Thời gian trôi qua, bộ phim của Vương Tuấn Khải cuối cùng cũng phát sóng. Bộ phim nhanh chóng lập kỷ lục phòng vé, "Kho Báu Thiên Khanh" liên tiếp lên top search, cái tên Vương Tuấn Khải, Văn Kỳ cũng luôn luôn được xuất hiện trên mặt mặt báo. Bộ phim phá vỡ kỷ lục của những bộ phim đình đám khác trước đó, tự lập kỷ lục mới cho mình. Anh và Văn Kỳ cũng chạy show tới nổi không phân biệt được đâu là nhà đâu là công ty.
Bộ phim làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội, các đài truyền hình cũng là lúc Vương Nguyên quay trở về. Cậu được tấm bằng tốt nghiệp loại xuất sắc, bài hát của Vương Nguyên là bài hát của ca sĩ nước ngoài duy nhất lên No.1 bảng xếp hạng. Trước khi về nước, Trương lão sư đã liên lạc với các đồng nghiệp, các hậu bối của mình sau này giúp đỡ Vương Nguyên thêm kỹ năng ca hát, diễn xuất. Chất giọng rất tốt nhưng cần được mài dũa thêm. Ông biết Vương Nguyên sẽ thi vào Bắc Ảnh nên cũng phần nào yên tâm. Hôm tạm biệt Vương Nguyên vợ của Trương lão sư đã khóc. Bà đặc biệt thích đứa trẻ này, Vương Nguyên thường xuyên tới nhà của hai người nên tình cảm có thể nói vô cùng tốt.
Nếu là trước đây có thể Vương Nguyên sẽ suy nghĩ tới việc tiếp tục ở lại, nhưng hiện tại thì không được. Cậu còn nhiều điều chưa thực hiện......
Ngày Vương Nguyên đáp chuyến bay về tới Bắc Kinh, lượng fan chào đón cậu có thể nói làm tắc nghẽn cả một đoạn đường. Cậu không tin được lại có nhiều người như vậy, nhưng cậu cũng thực sự nhớ họ. Lực lượng bảo vệ phải vất vả lắm mới đưa được Vương Nguyên vào xe. Trước khi đi cậu còn quay lại cúi chào nói "cảm ơn mọi người" làm Tiểu Thang Viên vô cùng ấm áp. Hoàng tử của họ, bảo bối của họ, nam thần của họ đã trở về rồi.
Tin tức của Vương Nguyên cũng lên top 1 tìm kiếm, "ca sĩ thiếu niên" càng ngày càng trưởng thành.
Công ty cho cậu nghĩ 2 ngày để nghỉ ngơi. Cùng lúc cậu trở về Vương Tuấn Khải đã bay đi Pháp tham dự sự kiện. Mọi chuyện ầm ĩ mấy ngày cũng hạ nhiệt lại, công ty sắp xếp cho cậu một buổi phỏng vấn. Cũng chỉ là những câu hỏi đơn giản như việc học tập, sinh hoạt của cậu ở nước ngoài, môi trường mới tiếp thu như thế nào và có điều gì muốn nói với fans hâm mộ của mình không.
Trở về nước tài nguyên giải trí của Vương Nguyên cực kỳ tốt, nhân khí lại thêm có thực lực, tính cách dễ chịu nên được yêu thương cũng là điều bình thường. Hơn nữa khi Vương Nguyên ở nước ngoài, bài hát của cậu cũng vững vàng đứng nhất bảng xếp hạng trong nhiều tuần liên tiếp. Đủ thấy nhân khí của cậu cao như thế nào.
Cậu trở về thì TFBOYS cũng comeback. Ba thành viên được tụ họp lại với nhau. Một năm này Vương Nguyên hoạt động tích cực ở nước ngoài, nhân khí trong nước, ngoài nước cũng đồng loạt tăng.
Ngày mà ba người gặp lại nhau. Khác với Thiên Tỷ vui mừng ôm lấy Vương Nguyên để chào đón, Vương Tuấn Khải lại khá im lặng. Không khí của hai người có chút quỷ dị, Thiên Tỷ cũng không lên tiếng. Ba người cùng tập nhảy, tập hát lại bài "cố lên! Amigo". Bài hát đã từ hơn 1 năm trước, bài hát cũ nhưng 3 người phải tập lại nhiều lần. Có lẽ do 3 người chưa quen được, nhưng mà dần dần lại hòa hợp hơn xưa. Nhóm cũng sắp có bài hát mới, bài hát này nghiêng về cao độ, Tuấn Khải hát trước sau đó là Thiên Tỷ rồi Vương Nguyên sẽ hát điệp khúc. Thông tin của nhóm vẫn được cập thường xuyên nên chuyện bài hát mới không ai không biết. Bài hát này chỉ vỏn vẹn 2 chữ "Thanh Xuân". Là một bài hát khá nhẹ nhàng nhưng tới điệp khúc sẽ vỡ òa ra, mạnh mẽ, nhiệt huyết. Bài hát nói tạm biệt thời thiếu niên và bước vào một giai đoạn mới.
Thu âm, chỉnh sửa cuối cùng cũng hoàn tất. Mấy ngày này nhóm hoạt động chung khá tích cực, một phần vì sắp phải tổ chức fantime, một phần vì lâu rồi cả nhóm không song hành nếu không lại có "thị phi".
3 mẫu TFBOYS, 3 minh tinh nhân khí lại tụ họp với nhau. Người vui nhất chính là fans hâm mộ mà đặc biệt nhất chính là Tứ Diệp Thảo. Và những người âm thầm vui phía sau chính là các trạm Khải Nguyên Gia. Lâu rồi hai người chưa gặp nhau, đương nhiên sẽ có nhiều điều muốn nói. Nhưng họ đâu biết từ lúc Vương Nguyên trở về cả hai chưa từng nói với nhau tiếng nào ngoài công việc và câu "lâu rồi không gặp" và một nụ cười nhẹ.
Cậu không tin được, ngày mà mình trở về, ngày mà cậu gặp anh. Chào đón cậu chỉ là một câu "lâu rồi không gặp". Lúc đó Vương Nguyên chỉ cười trừ và cũng nói lại "lâu rồi không gặp". Hai người không biết từ khi nào ngữ khí lại khách sáo như vậy. Cậu sẽ nói chuyện với anh vào một ngày bào đó, nhưng hiện tại thì chưa được. Lo tổ chức fantime còn phải lo tổ chức cho fan meeting sinh nhật, chạy show. Cả ba mệt tới nổi hơi sức sắp cạn thì còn nói với năng cái gì.
End chap
Mấy chap này hơi ngắn, nhưng từ chap sau sẽ dài hơn. Hình như cái hố này đào sâu quá, lấp lại hơi bị mệt đi😅. Bạn Khải và Nguyên của chúng ta còn chưa nói chuyện với nhau nữa. Thiên a~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Thật May Mắn, Khi Quay Đầu Lại Vẫn Là Anh!
FanficNhân vật chính: Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên Thể loại: ngược, HE "Chẳng qua là anh ấy nói sẽ có một ngày yêu người khác nhiều hơn anh. Nhưng cuối cùng trái tim vẫn là không còn chỗ trống để mở lòng chào đón người mới. Là anh ấy quay lưng đi nhưng m...