Tết năm đó Vương Tuấn Khải cầu hôn Vương Nguyên. Tết năm đó cả hai nói với gia đình. Tết năm đó hai người đã là của nhau.
Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên chuẩn bị thủ tục kết hôn. Đương nhiên đó là chuyện của 1 tháng sau đó và cả hai hiện đã nhập quốc tịch Anh Quốc.
Tất cả mọi thứ từ thiệp mời, lễ phục, trang trí cả hai đều tự tay làm. Từng chút từng chút đều được chuẩn bị kỹ lưỡng. Hai người sẽ tổ chức một lễ cưới tại Anh Quốc. Hai gia định gần cuối năm tổ chức cũng không sao, nhưng Vương Tuấn Khải chờ không nổi nên lễ cưới được cử hành vào ngày 20/5. Tin tức này truyền tới tai báo chí khiến họ tốn không ít giấy mực, fans biết được liền mong mỏi đến ngày hai người kết hôn. Fans hai nhà kết thành thân thuộc, cùng giúp đỡ, cùng sẻ chia với nhau. Lại phải nói đến, ban đầu không biết là vì sao các master fansite hòa hợp với nhau được. Có lẽ là do cùng dẹp loạn đi, những ngày khi cả hai vừa mới công khai, thành phần chỉ trích cũng nhiều vô số kể, họ với Khải Nguyên Gia đi dẹp loạn nên thân nhau cũng là từ đó. Lần này phải cảm ơn đến Khải Nguyên đi.
Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên bay đến Anh Quốc chuẩn bị mọi thứ. Tối đó ở khách sạn, anh lên weibo. Vẫn là những tiêu đề mà mấy tháng nay đều thấy, thật khiến người khác cảm thấy vô vị. Anh lên nhóm chat nói chuyện với mọi người, vẫn sôi nổi như vậy
@KaiWang :"vẫn khỏe chứ?"
@Trôi Nhi :"khỏe, khỏe, khỏe. Huynh đài à, đi uống với mọi người một ly không? Huynh đang ở Bắc Kinh chứ?"
@KaiWang :"đúng ra thì ở Bắc Kinh nhưng hiện tại đang ở Anh Quốc"
@Khải là của Nguyên :"Anh Quốc? Đệ à, đừng nói đệ đi đến xem lễ kết hôn của hai người kia nha?"
@LamLục :"wao, nếu như vậy thì chụp hình về cho chúng tôi với nha. Kinh phí của tôi có giới hạn không đi được"
@KaiWang :"có chuyện này muốn nói. Nhưng mà mọi người phải bình tĩnh nha"
@Trôi Nhi :"có chuyện gì hot?"
@Khải là của Nguyên :"chuyện gì cơ?"
Vương Tuấn Khải đi lại cửa sổ, selfie một tấm hình sau đó gửi lên nhóm kèm theo một dòng chú thích "KaiWang là Vương Tuấn Khải"
Im lặng
Im lặng
Im lặng
Không khí đột nhiên trở nên im lặng. Anh nhìn vào màn hình, chờ mãi cũng không thấy ai nói gì, anh vừa định nói thì đã có người nói trước
@LamLục :"Đùa thôi đúng không?"
@Khải là của Nguyên :"ai tát cho tỷ tỉnh lại đi. Sắp bất tỉnh nhân sự rồi"
@Duy ái Khải Nguyên :"đừng troll nha, tôi không chịu nổi đâu"
@Trôi Nhi :"tôi thề là mình không nằm mơ giữa ban ngày. Tôi không tin. Tại sao lâu năm như vậy mà lại không nhận ra cơ chứ?"
@Khải là của Nguyên :"hình như là vào nhóm chat này cũng mấy năm rồi đó"
@LamLục :"thánh ơi rep đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Thật May Mắn, Khi Quay Đầu Lại Vẫn Là Anh!
Hayran KurguNhân vật chính: Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên Thể loại: ngược, HE "Chẳng qua là anh ấy nói sẽ có một ngày yêu người khác nhiều hơn anh. Nhưng cuối cùng trái tim vẫn là không còn chỗ trống để mở lòng chào đón người mới. Là anh ấy quay lưng đi nhưng m...