Mở đầu

1.1K 51 12
                                    

Cậu là Vương Nguyên , anh là Vương Tuấn Khải, Khải Nguyên ship đã từng nói rằng anh là mùa hè sôi động, cậu là mùa thu dịu dàng. Tình cảm cũng vậy, anh thể hiện ra bên ngoài cậu âm thầm quan tâm anh. Cả hai cùng nhau đi một quãng đường thật xa, họ gặp nhau vô tình tại một ngày nào đó của tiết mùa hè, những năm tháng đó là những năm tháng đẹp nhất. May mắn của Vương Tuấn Khải là gặp Vương Nguyên, may mắn của Vương Nguyên là có thể gặp một người tốt mhuw Vương Tuấn Khải và may mắn của Giải Viên là gặp được Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên.
        
Ai cũng biết đến TFBOYS_nhóm nhạc thiếu niên trẻ tuổi tài năng, các thành viên ai cũng có một lực lượng fan hùng hậu. Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải cũng vậy. Ở độ tuổi 17; 18 mà tên tuổi của họ đã để lại dấu ấn ở hầu hết các quốc gia, và những người yêu thích cả hai người Vương Tuấn Khải_Vương Nguyên mong muốn họ bất chấp tất cả mà yêu nhau, những người đó tự nhận mình là Giải Viên là fan của ở hai nhà Khải Gia và Nguyên Gia. Lực lượng Giải Viên cũng hùng hậu không kém, thậm chí những việc họ làm còn lớn hơn và đặc biệt hơn gấp bội. Đầu tiên có thể nói tới tết Hạ Thu, ngày kỉ niệm lần đâu hai người song ca một người như mùa hạ một ngườ như mùa thu vào ngày 15/7. Có thể nói cái tết Hạ Thu là cái tết lớn nhất do fan tổ chức. Hằng năm cứ tới ngày này Trùng Khánh lại náo nhiệt hơn cả. Và không biết từ khi nào mà cái tên Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên đã là niềm tự hào của Trùng Khánh.

Hai người họ rất hợp nhau, hợp nhau tới nỗi mà từng cử chỉ đều vô thức giống nhau, và phải kể tới sự quan tâm của họ dành cho nhau nữa. Vương Tuấn Khải rất ôn nhu dịu dàng với Vương Nguyên và Vương Nguyên cũng chỉ thiên vị Vương Tuấn Khải. Cũng chính điều này làm cho Giải Viên có thêm động lực mà đi tiếp. Vì bây giờ đã là thế kỉ 21, thời kỳ xã hội phát triển, quan hệ yêu đương cũng sẽ được mở rộng hơn và cũng có rất nhiều cặp nam nam yêu nhau nhưng họ cũng sống hạnh phúc với nhau đó thôi, nên không có chuyện gì là không thể cả.

Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên khi còn nhỏ vô tư vô lo, nắm tay ôm ấp là chuyện vô cùng bình thường. Nhưng điều muốn nói là khi họ trưởng thành, họ dường như xa cách nhau hẳn. Nhớ sinh nhật lần thứ 17 của Vương Tuấn Khải anh đã hát Lục Quang, bài hát đó là đường đủ cho Giải Viên ăn nguyên năm. Nhưng rồi tới năm anh 18 tuổi, Vương Nguyên 17 tuổi, họ tới nhìn thẳng nhau cũng không dám. Sự xa cách của họ làm cho ai cũng thập phần khó chịu, bên phía công ty cô ý tách họ ra vì lý do

"Bảo vệ hình tượng sau này của Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên"

Lý do hết sức dở hơi và vô lý. Thế nhưng họ vẫn phải bị tách ra, tuy nhiên có một điều chưa từng thay đổi chính là tình cảm của họ dành cho nhau. Trong đôi mắt của Vương Tuấn Khải khi nhìn Vương Nguyên vẫn ôn nhu vẫn dịu dàng như vậy.

Và một điều chưa từng thay đổi........ năm 14 tuổi Vương Nguyên quay lại cũng thấy anh, đến năm Vương Nguyên 17 tuổi quay lại vẫn thấy anh, anh luôn như vậy, luôn đứng phía sau Vương Nguyên, chỉ cần khi cậu ấy quay đầu lại sẽ bắt gặp anh ấy.

Người ta có nói "thời gian thay đổi con người đổi thay" có đúng với hai người hay không, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên khi còn nhỏ đã từng hứa với nhau phải thi vào học viện âm nhạc, học cùng nhau nghề nghiệp cũng giống nhau. Thế nhưng Vương Tuấn Khải lại thi vào Bắc Ảnh, cái lời hứa khi xưa bây giờ đã trôi về đâu rồi? Có còn nhớ hay không Vương Tuấn Khải từng hứa vớibVương Nguyên 3 cái 10 năm, Vương Nguyên từng hứa với Vương Tuấn Khải 3 lần mãi mãi. Lời hứa đó liệu rằng có thực hiện được hay không? Và tất cả Giải Viên vẫn đợi, đợi cái ngày mà hai người tay đan tay và tuyên bố với cả thế giới hai người yêu nhau. Dù biết rằng điều đó chỉ là tưởng tượng.

Năm 17 tuổi Vương Nguyên đột nhiên nói muốn đi du học Mỹ. Có lẽ nơi đó môi trường tốt hơn, thuận lợi để phát triển học tập lẫn ca hát nữa, thông tin này làm cho rất nhiều người hoang mang, không biết liệu rằng đây có phải là thật hay không. Vương Tuấn Khải lúc ôn thi cũng ở Mỹ nhưng chỉ là đi nhanh về nhanh còn Vương Nguyên, cậu lại đi hẳn 1 năm trời. Các Tiểu Thang Viên, các Khải Nguyên ship và cả Vương Tuấn Khải nữa phải làm sao. Khoản cách địa lý xa cộng với thời gian xa cách, dường như hai thứ đó đang là sự chia rẽ của thứ tình đẹp, thứ tình đẹp nhất đối với Giải Viên. Nhưng đó đã là quyết định của cậu, và đó cũng là tốt cho cậu thì ai có thể cản đây, yêu thương cậu, ủng hộ cậu nhưng hình như vẫn thấy ở đâu đó trong tất cả mọi người và của Vương Tuấn Khải cảm thấy đau đau nhói nhói.

End chap

Đôi lời tâm sự của tác giả

Fic cấu, nội dung đơn giản. Chỉ tâm trạng đang không tốt nên viết ra để "xả" thôi. Thật tình khi viết chương này bản thân đã khóc rất nhiều, vì sợ. Sợ nếu.....lỡ như một ngày thành sự thật thì sao? Tại một nơi nào xinh đẹp nào đó một người đang ưu , đang suy nghĩ vẩn rơi nước mắt, hình như việc hằng ngày lấy hai người làm niềm vui đã một việc làm thành thói quen, nếu......nếu một ngày không còn nhìn thấy hai người cùng nhau khi đó không biết bản thân mình như thế nào, tình cảm đã cho đi không mong nhận lại, chỉ mong nỗi đau đừng tới quá nhanh. Chỉ mong thể cùng bên nhau thêm những chặng đường của thời gian nữa. Thật sự đang viết nhưng cũng không biết bản thân đang nói , chỉ đột nhiên rất muốn nói, sợ rồi nói ra sẽ đỡ hơn. lẽ từ lâu rồi đã xem hai người họ chấp niệm.

Lam lục màu sắc yêu thích của tôi không biết từ lúc nào, chỉ muốn nói một lời

Khải Nguyên is real💙💚

[Khải Nguyên] Thật May Mắn, Khi Quay Đầu Lại Vẫn Là Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ