#11: Mình gặp nhau đi

507 57 8
                                    

#11: Mình gặp nhau đi.

***


Hôm ấy là một ngày đẹp trời, Dư Thiên Bình có việc lên Hà Nội nên tôi năn nỉ muốn đi cùng cậu ta. Trước lúc đi có mua khá nhiều bánh kẹo, giống như sợ thế giới hôm ấy hủy diệt đến nơi vậy, chỉ cần là đồ ăn ngon thì tôi bèn nhặt bỏ vào ba lô.

Bỏ lại Thiên Bình, tôi một mình bước đến Học viện Kỹ thuật quân sự, không có thông báo trước cho Vũ Bảo Bình tiếng nào cả. Có lẽ tôi là đứa tùy ý như vậy, không cần tốn thời gian vắt óc ra suy nghĩ xem sẽ sắp xếp lịch trình ra sao, chỉ cần hứng lên bèn thực hiện kế hoạch.

"Mình gặp nhau đi."

"Để làm gì?"

"Ôm nhau một cái rồi về." :">

Tôi cười tít mắt, vui vẻ tưởng tượng bộ dạng khó xử của Vũ Bảo Bình bên kia đầu dây điện thoại. Chẳng biết từ lúc nào, rất thích trêu Vũ Bảo Bình nhưng thực ra trong lòng cũng bất an, sợ bản thân trêu quá quắt cậu ấy sẽ giận.

Tắt điện thoại, tôi nhanh chóng thu dọn đống đồ ăn vào ba lô. Có lẽ nhìn quen mặt của tôi rồi nên bác bảo vệ không còn nghiêm khắc giống hồi đầu, lúc tôi bước vào trường bác ấy còn dặn tôi hướng đến ký túc xá của Vũ Bảo Bình đi như nào.

Đứng trước cổng ký túc xá là tên bạn cùng phòng của Bảo Bình, có lẽ đã lâu không thấy mặt nên tôi phát hiện ra tóc của cậu ta đã dài hơn trước một chút rồi. Trông thấy tôi còn đang ngồm ngoàm bánh kẹo trong miệng, mặt cậu ta đỏ như gấc, lúng túng gãi đầu rồi cúi người chào.

"Chị dâu... chị đến thăm đại ca à?"

"Cậu nhận nhầm người rồi, ai là chị dâu của đại ca nhà cậu."

Tôi không có sở thích thù dai, cũng không có nhiều hơi sức đi trả thù. Vậy nên tôi chẳng để mắt đến chuyện cậu ta gọi nhầm Lan Song Ngư là "chị dâu" vào hôm ấy. Nhưng không thù dai chẳng đồng nghĩa với việc trí nhớ tốt. Tôi thích trêu tức mấy kẻ tôi ghét, thế thôi.

"Chị dâu, em xin lỗi mà, vì em chưa gặp chị lần nào nên mới nhận nhầm người, hôm ấy đại ca cũng giáo dục thể chất của em rồi."

Nghe cậu ta nói giáo dục thể chất khiến khoé miệng tôi giật giật. Lại không phải mấy cách SM trong đam mỹ chứ??? Đầu đinh cúi người, tay bám vào tường vểnh mông lên để đại ca xxx... Khoan, tôi lại bổ não những chuyện vớ vẩn gì rồi.

"Chị dâu, đại ca mấy hôm nay thỉnh thoảng vẫn phát sốt."

"Ừ."

Lúc nãy tuy chỉ nói vài chữ qua điện thoại nhưng tôi nhận ra giọng của Vũ Bảo Bình vẫn còn khàn khàn. Dù sao đây cũng là sự trả thù của mấy kẻ cô đơn đóng vai phụ như tôi.

"Chị dâu mua bánh kẹo tới thăm đại ca hả, hình như mua nhầm loại rồi, đại ca có bao giờ ăn đồ ngọt đâu."

"Sao lại không ăn, có cậu mua nhầm loại ấy, cả nhà cậu mua nhầm kẹo."

Vũ Bảo Bình ghét đồ ngọt? Tôi bĩu miệng một cái, còn nhớ có lần hai đứa ngồi ăn chung một cốc kem sữa dừa, vị ngọt là vị tôi thích ăn, lần ấy Bảo Bình ăn cũng không nói thích hay ghét.

[Kim Ngưu ft Bảo Bình] Những ai đang yêu đều có bệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ