Chapter 11-Fight
Pumunta na kami ni drayl sa sarili naming room.Nag babasa ako ng libro ng biglang may naririnig akong nag iiyakan.
"Hoy babae!!"Sigaw ng babae sa tabi ko.Wala akong imik dahil ayoko ng away.
"Hoy kinakausap kita!!" Sigaw pa niya."Ahh talagang hindi mo ako papansinin...''Hindi ko parin siya pinapansin.Ngunit bigla na niya akong pinag hahampas ng libro.
"Aba talagang matigas kang babae ka ha!" Hinigit niya ang polo ko.Nang dahilan ng pagtayo ko.''Hinahamon kita!!"
"Wag kang maghamon kung hindi ka handa." Pagtataray ko.Lumabas na ako sa room ng biglang hinigit niya ang buhok ko.
"Masyado kang matapang Gab...Tandaan mo kung gusto mo na maghanda ako maghintay ka."
"Takot ako...Alam mo ang ganda na sana ng Acting mo eh may konti lang na paglakamali." Pang aasar ko pa.Pa alis na sana ako ng muli niyang hinigit ang buhok ko at hinawakan sa leeg.
"Ano ang akala mo saakin...Artista para umakting?"Inis niyang sabi.
"Gab!" Sigaw ni Allie.
"Hoy bitawan mo si Gab!" Sigawni Zed.
"Bilib din ako sakanila...Ang gagaling nilang magpaikot ng tao pero ako.Hinding hindi nila mapapaikot."
"Anong bitawandiba may pinag-"
"Bitawan mo si Gab!" Sigaw ni Zoe.
"At bakit!?Siya ang dahilan kung bakit ipapa expel si Drayl...Simula noong dumating siya dito puro kamalasan na amg dumating!"
"Sige Krystal...Ganito nalang hindi na kami papayag na ipa expel si Dr-"Hindi ko na pinatapos si Zed kaya mabilis kong inikot ang kamay ng babae.Galing sa leeg ko ang kamay niya kaya inikot ko ito salikod niya.
"Zed We Don't want your permission.Kahit naman ako pwedeng humindi kay Drayl...Kaya wag kang umakting na para kang napakabait mong tao." Sabay talikod ko.Dumeretso ako sa Classroom para mag study.
"Zed and lahat ng top pinapatawag sa Practice room."Narinig kong sabi ng classmate namin.
"Gab?" Tawag ni Zed.
"May gagawin pa ako..." Sabi ko sabay tayo.Pumunta ako kay Mr Shim para humingi ng letter na hindi pinapayagan ng director ng school na ito ang pag eexpel ni Draly.Ngunit Hindi ito pumayag kaya wala akobg choice na pumunta nalang sa practice room.
Nakarating na ako sa practice room ng makita ko ang mga studyanteng nag tutumpukan sa labas ng pintuan.
"Anong sabi?" Tanong ko
"Ipapa expel na daw si Drayl."
"Kasalanan kasi ito ni Gabriela.kung bakit naman kasi na mas naging malapit pa sila sa isa't isa...She's a B*tch Loser Girl."
"Watch your word dahil baka mamaya...Hindi sinasadyang mapunta ka din sa ganyan..."
Nakita ko naman ang kaibigan niya na parang takot na takot.Tumingin na ang babae at ito ay nag sorry.
"Gusto naming mag kakaibigan na ma expel si Drayl..." Zed said.
"How about Gab?" Tanong ni Principal.
"Pabayaan niyo na po siya..." Sabi ni Zed.
"Gab!" Tawag ni principal.
"Tell me what happen?" Tanong ko.
"Wala kakasimula palang namin."
"jeongmal...neuneun geojismal jaeng i-ya." You are a Liar.
BINABASA MO ANG
The Gangster Princess
Mystery / ThrillerMga Gangster na nag mula sa death hell Academy... nang dumating si Avantika(Gabriela) hindi nila akalain na mas malakas pa ito sa reyna Noon aynag panggap si Avantika(Gabriela) Bilang Z para makuha niya ang hustisya. Ngayong Dumating na si Avantik...