Chapter 30

999 17 0
                                    

Chapter 30-Danger

Naka white ako na half at mahaba sa likod...Naka Pink naman na Sandals.

"Wow ang ganda niya..."

"Parang siyang ikakasal!!" Nasa may gitna na ako ng biglang May humawak sa kamay ko.

"Ms Gabriela...Gustong gusto po kita matagal na kahit bata ka pa lang..."

"Salamat sa Pag ka kagusto mo sakin."Pinisil pisil ko ang kamay mukha niya at nag lakad na muli.

"Ms Gabriela nakajima the Movie of falling For you!!" Nagpalakpakan ang lahat.Umakyat na ako sa Stage at kinuha ang Flower at Ang Medal.

"Thank you for all your support for all your Care...Nagpapasalamat din ako sa Mga magulang at mga kapatid ko na sinda.Meg at Vince Thank you For everything..." Nakababa na muli ako sa Stage at Natapos na Pumasok na ako sa Kwarto ko.

Bumungad saakin ang napaka gandang Mga Flower at Regalo halos dalawa lang ito...Binuksan koang isa at nakita ko ang baril na pinangpatay sa mga ate ko.

Nawalan na ako ng pag asang buksan pa ang isa pero tinatagan ko ang loob ko kaya binuksan ko ito.

Nanlaki ang mga mata ko sa nakita ko.

May narinig akong Pumasok sa Kwarto ko ngunit wala namang tao kaya bumalik na ako sa Pwesto ko kanina.Napatingin ako sa Salamin ng makita ko ang lalaking!!

"S-Sino ka ba?Ha!!" Pag talaga nakikita ko ang hawak niyang baril...at kutsilyo nawawalan ako ng lakas.

"Ako si Kamatayan!" Lumapit siya sakin at sinaksak...

"Congratulations!!" Nanlabo na ang paningin ko ng Tilak niya ako sa Pader mas lalo pang nanlabo ang paningin ko.

Kaya hindi ko na inaasahan na Maglabo na ang paningin ko.

Xiao nai POV

Dinala ko si Mama sa Hospital dahil sa Sakit niyang puso.

"Excuse me!!"

"Ms Gabriela did you here me?" Tanong ng lalaki Habang meron naman siyang nasa Bibig na nag bibigay hangin sakaniya.

Dinala siya sa Emergency room.

"Ang Actress na si Gabriela Nakajima ay natagpuang May saksak sa kaniyang kaliwang Bewang...Natagpuan din siyang nakabulagta sa Room niya.

"Woh??" Tanong ng lahat.

"May naging kaaway ba si Gabriela?"

"Wala naman..."

"E sinong masamang tao ang gagawa nito sakaniya?"

"Siguro yung pumatay sa Kapatid niya na si Meg Nakajima at Vince..."

"Oo nga...Kawawa naman si Idol?"

"Hindi ba nga sabi ng pinsan niyang si Samantha na sikat din...Na Matatag daw si Gabriela Hindi daw siya yubg babaeng malambot ang puso...Hindi siya basta basta Susuko."

"Oo nga..."Napatigil ang babae at simulang kinilig..." Teka ano nga bang lalaki ang Type ni Gabriela?"

"Hindi pa siya nag Sasabi sa TV eh dahil ayaw daw niyabg malaman ng lahat na may nagugustuhan siya o wala siyang nagugustuhan..."

Ilang Oras pa ang nakalipas at Hindi pa din nalabas si Mama...

"Excuse me?" Tanong ng lalaking parang napaka pogi...

"Yes ano iyon?"

"Ahm Saan ba iyon room ni Gabriela Nakajima?"

"Ahm Kaano ano niya po kayo?"

The Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon