Chapter 20-Gabriela Nakajima is Gabriela Bonilla?
Halos 6:00 na ng magising ako.Inayos ko muna ang mga kumot,At unan ko at saka pumunta sa Bintana at lumabas.
"Ate kuya ...Miss na miss ko na yung mga masasayang mga Araw natin..."Isip ko.Nang biglang marinig kong may natawag sa baba.
"Ma'am...Gabriela mag ayos na daw po kayo." Sabi ni Manang ngunit saoat na para marinig ko.
"Opo Manang..." Sabi ko.
Bumaba na ako sa kwarto ko at nagbihis...Bumaba na ako ng hagdan ng makita ko si Drayl na napaka gwapo.
"Let's go..." Sabi ni Drayl.
Nakadating na kami sa Building ng Shot.Nang bumungad saakin si Raiden...
"Dahyun..." Sabi ni Direc
"Dahyun?" Tanong naman ni Drayl.
"I'll explain later..."
"Who is that?" Tanobg ni Direc kay Drayl.
"Si Drayl...Ka partner ko sa shot."
"Really!" Sigaw ni Direc..."Raiden!"Tawag ni direc.Lumapit naman si Raiden at nakahawak sa bulsa niya.Pinaglapit lapit niya kaming tatlo."Perfect may chemistry kayong tatlo."
"Direc...Ma make upan na po namin si Gabriela..."
"Gabriela?"Tanong ni Raiden
" I -I mean dahyun..."Nag pubta na kami sa Kwarto ko at sinimula ng make upan.
"Hindi ka mahirap pagandahin Gabriela...dahil Perfect kana."
"Haha...Momshie hindi noh..." Ang tangi kong nasabi.
"Talaga ba...Perfect ka na kaya...You have a double eyelids,Rose Lips,Beautifull face..."
Ilang sigundo pa ng matapoa na ng mga bakla ang pag ma make up saakin..
"Done!"Inikot na nila ang upuan at hinarap ako sa Salamin.
"Wow ako ba talaga to?" Tanong ko sa sarili dahil parang iba ang nasa salamin ngayon.Oo naka pag shot na ako at na make upan na din ako.Ngunit iba ngayon iba ang kaharap.
"Tara na miss Gab..." Yaya nila dahilan ng pag tayo ko.Lumabas na kami sa kwarto at nag shot na.
Ilang sigundo pa ng matapos ang shot namin dahil may pasok pa ako.
Nakarating na ako sa PHUniversity ng bumungad sa gate ang napaka daming may hawak ng magazine.
"Ang ganda talaga niya!!"
"Bagay na bagay sila ni Raiden!!"
"May chemistry sila!!"
"Sana ako nalang si Dahyun!!"
At marami pang bulung bulungan ang tumama sa Tenga ko.
"Gabriela Nakajima?" Tanong ng marami sa akin dahilan ng pag tigil ko.
"Nasan?"
"Ayan o si Gabriela."
"Ano ka ba si Gabriela Bonilla yan."
"Ayan o kamukhang kamukha..."
"Oo nga noh..." Sabi ng babae sabay lapit sakin.
"What are you doing?" Tanong ko.
"Gab...Tell me the truth are you Gabriela nakajima?"
"What kind of Question si That?" Tanong ko.
"Oo nga...at teka lang wala ka ding kinukwento saamin."
"Bakit...May kailangan ba kayong malaman..."
BINABASA MO ANG
The Gangster Princess
Mystery / ThrillerMga Gangster na nag mula sa death hell Academy... nang dumating si Avantika(Gabriela) hindi nila akalain na mas malakas pa ito sa reyna Noon aynag panggap si Avantika(Gabriela) Bilang Z para makuha niya ang hustisya. Ngayong Dumating na si Avantik...