Chapter 37

815 17 0
                                    

Chapter 37-You want to know the truth.

Ilang Araw na din ang nakalipas nakalabas na sinda Mama at papa sa Hospital...

Umuwi na din sila sa bahay para mag pahinga.

"Really...Mag pahinga ang tagal nilang nag papahinga sa Hospital..."

"Mama papa..." Tawag k

"Ano?"

"Tell me the truth..."

"What is it?"

"Ako ba ay Queen of Demon?"Napatigil sila sandali.

"Paano mo naman napman ang tungkol sa Queen.of demon..."

"Dahil dito..." Pinakita ko sakaniya ang tatoo ko.

"Ang sagisag bilang reyna..." Bulong ni Mama"Ngunit wala kaming alam Diyan..."

"Talaga ma...Sino kaya dito ang King and Queen of Demon..."

"Oo demon kami noon ngunit ng Lumaki ka...Hindi na kami ang Queen and king..."

"Sino na ma?"

"Ang kuya at Ate mo sila ang tinaguriang Son Of Sycopath...And Daughter of Moon...Sila ang pumalit bilang Princess at Prince..."

"Kaya pala iba.ang kinikilos nila noon..."

"Gabriela...Ikaw ang nakatadhana Bilang Queen of Demon...And Queen of Moon."

"Malakas ka sakanila kaya kailangan mo pang mag aral makipag laban..."

"No need pa kaya ko na at Oo nga pala Mag Eenrol ako sa Death Hell Academy..."Nagtingin nan sila.

"Wag anak...Mapapahamak ka doon"

"Bakit naman ma..."

"Gabriela ikaw ang magiging Queen of Demon kaya mabilis ka nilang matatapos..."

"Hindi ba ma kakasabi niyo lang na kakaiba ako...Pwes titingnan ko kung ano ang makakaya ko..."

"Gab hindi mo pa sila kilala.Madami sila para lang masira muli ang ating pamilya..."

"May mga kilala na ako sa kanila ma...May mga minaman man...Ngunit matagal na din ng Mapanganak si Z..."

"Gabriela...Hindi Gabriela ang Tunay mong pangalan..."

"Ano ma?"

"Avantika Luna AsherCage"

"Ahg...I hate that name...Siguro naman kilala nila si Avantika diba?"

"No...Dahil binago namin ang pangalan mo Bilang Gabriela Kim Dahyun nakajima...This is ao Popular..."

"Okay Gagamitin ko si Avantika.The Real me."

"Okay..Basta mag ingat ka gusto mo bang Magpahatid kay kuya pido?"

"Okay ma malayo ba?"

"Oo Half A hours."

"Okay mag papahatid ako..."

Ilang oras pa ang nakalipas at Inaayos ko na ang gamit ko...

Also nag punta muna ako Sa Second Secret door ko.Halos dalawa ang secret door ko.Ang isa ay para sa kalaban at ang isa ay para sa mga armas kung saan ay doon ako nag sasanay ng humawak ng baril...

Ngunit ayokong humawak na kahit ano dahil kaya ko namanang sarili ko...

**********

Sinabi ko kay Samantha na may ganito ako para lang malaman niya.

Nag aayos na din ako ng Gamit...

The Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon