Chapter 18

1.2K 37 2
                                    

Chapter 18- Medicin

Nasa Room na ako ng bumungad saakinang mga nag kakagulong mga studyante.

Napatigil ang lahat ng makapasok si Principal.

"Zoe and Allie Come with me." Sabi ni Principal.

Tunayo na ang dalawa at lumabas pumasokna din ako sa loob.

"Guys Ano kayang mangyayari sakanila?"

"Syempre Expel or Punishment."

Ayokong makisali sa gulo nila dahil alam ko na kahit anong gawin ko walang mangyayari.

"Ikaw ba parang napaka tahimik mo lang Diyan ah!" Sigaw ni Byung seok sakin.Ngunit wala parin akong kibo.

"Hoy Ano ba?!"Sigaw muli niya ng ibinato niya ang notebook ko na may mga anime." Ah!!Anong klase kang kaibigan!!"Sigaw muli niya sakin.

"Tumigil ka na please..." Ang tangi kong nasabi.

"AHRG!!" Sigaw niya at bigla niyang sinipa ang Upuan ni Allie.

"Byung seok.Tama na..." Awat ng marami.

"Papano ako titigil kung iyang si gab ay wala namang gagawin!!"

"Tama na byung seok wala ka ng magagawa."

"Akala mo lang iyon dahil marami akong magagawa."

Napatigil ako aa sinabi niya.

"Papatunayan ko sayo Gabriela na Kaya ko ding ipagtanggol si Allie at Zoe!!"

"Byung seok...Wala ka ng magagawa."

"Marami...Hindi ako tulad ng isa diyan na Fake!!"Napatayo ako at itinaas ang kamay.Napigilan ko din ang kamay ko kaya napaluha nalang ako.

"Kung marami kang magagawa patunayan mo..." Sabi ko sakaniya.

"Talaga!!Hindi ako tulad mo na Fake!!"Sigaw pa niya" Kaya ko ang ginagawa mo dahil kaya kalang naman naging ganiyan dahil top 2 ka...Kung ako sayo hindi ko idadaan sa Pagiging top ko ang mga ganitong sitwastion!!"

"Kung talagang kaya mo...Hindi niyo na siguro kailangan si Gabriela tama.Nakalimutan mo na ata si Gabriela Bonilla Byung seok.Ang babaeng Tumulong sayo pero hindi mo naman kasalanan iyon..." Tumalikod na ako ng marinig ko ang pag re react ng lahat.

"Gab..." Tumingin ako sakaniya at nakita ko ang nakaluhod na si Byung seok.Habang pa iyak iyak.

"Ah..." Bulong ko aa Sarili.

"Please Gab..." Sabi niya.Tumalikod ako at nag lakad.Ngunit tumigil din para sabihin sakaniya na.

"Akala ko ba kaya mo na?" Tanong ko.

"Gab please Help me..."

"Kilala  mo ako Byubg seok kaya tumayo ka na diyan."

"G-Gab..."Tumingin ako ng kaunti sakaniya at nakita ko ang nakangiti niyang mga labi.

Naglakad na muli ako papunta sa Basement at nag isip ng paraan.

Ikang oras pa ng makaisip na ako ng gagawin kaya mabilis akong pumunta ng Clinic at Teacher's Office.

Kinuha ko sa Office ng mga teacher ang Answer ng Math at English.

Binuksan ko ang Locker at kinuha doon ang mga Question at Answer.

Ilang sigundo din  ang nakalipas at Umalis na ako sa Teacher Office nag punta naman ako sa Clinic para kunin ang mga gamot na ipinakita ni Allie noong pumunta siya kay Dr Keith.

Kinuha ko na ang pang sakit sa lalamunan at ang iba pa para mapatunayang ibinigay ko lang kay Allie at Zoe iyon.

Ilang sigundo pa ng makalipas ay buti nalang at Nasa klase ang lahat para magawa ko iyon...

The Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon