Chapter 19

1.2K 29 0
                                    

Chapter 19-Allergy

Papasok na ako sa room ng bumungad sakin si Allie at Zoe.Nang niyakap nila ako.

"Anong nangyayari?" Tanong ko

"Ahm...Aalis na kami dito."

"Wait...Where's the Medicin Can you give it to me..." Hinanap nila sa kanilang bulsa pero wala.Mabilis akong tumakbo sa Teacher's Office.

"Oh Gab Anong ginagawa mo dito?" Tanong ni Mam.

"Ako ang totoong kumuha ng Gamot...Walang kasalanan sinda Allie,Zoe at Dr Kieth."

"Paano naman namin paniniwalaan yang mga sinasabi mo?" Tanong nila.

"Ahm Look all the CCTV and Tanungin niyo sinda Allie at Zoe Kung nasa kanila yung gamot."

"Eh paano pag wala..."

"Sinasabi ko lang naman na ako ang kumuha ng gamot..." Pinakita ko sa kanila ang gamot at nagulat sila sa Hawak ko.Mabilis naman silang nag punta sa Guards para tingnan ang CCTV footage.

Ilang oras din ang nakalipas ng makabalik na asila at dinala nila ako sa Room.

"Allie and Zoe Hindi na namin ipapatawag ang magulang niyo."

"Talaga po!!" Narinig kong sabi nila.

"Ngunit si Gabriela ang Kumuha ng gamot."

"Ha!!"Sigaw ni Allie.

" Ano Expel or Punishment."

"Expel." Ako na mismo ang nag sabi.

"-Wala!!-Wala!!" Nakinig kong sabi ni Zed at Xiao nai.

"Sino sainyong dalawa ang mag dedecide?" Tanong ni Sir paolo...

"Ako..." Napatingin ako sa pintuan at Nakita ko si Aeron na nasa bulsa pa ang mga kamay.

"Mr President..."Nagulat ang lahat dahil kay President.

"Ikaw ang mag dedecistion president?"

"Oo ako Kaya...Ako ng bahala sakaniya."Hinigit niya ang kamay ko palabas ng pintuan.

"Saan ba tayo pupunta?" Naiirita kong tanong.Tumigil na siya sa paglalakad at humarap saakin.

"Ako ng bahala sayo."

"For what?" Tanong ko.

"Dahil sa Ginawa mo na hindi naman ikaw ang gumawa..." Bakit parang galit siya affected ba siya?

"O tapos?"

"Ah...Nag tatanong ka pa hindi mo kasi alam kung ano ang nararamdaman ko pag ikaw ang napapahamak."Napatigil ako sa sinabi niya.

"A-Ano?"Pag tataka ko.

"Wala Sabi koAko na ang bahala sayo..."Hinigit nanaman niya.Bumalik na muli kami sa Classroom.Nakita ko si Xiao nai na masama ang tingin sakin.

"Saan ka nanggaling?" Tanong niya.

"Umikot lang bakit?"

"Kasama si Aeron..."

"Yes bakit?" Tanong ko.

"Pabayaan mong ako na ang bahalang mag desisyon sayo..."

"Ahm..."

"Please..."

"I don't know...Tara sa Kanteen."Pag yayaya ko.

"Sige tara..." Sabi nila.Sabay sabay kaming pumunta ng Kanteen maliban kay Zoe na hindi namin alam kung saan nag punta.

The Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon