Chapter 34

872 12 0
                                    

Chapter 34-Danger Gabriela Parents

Razze POV

Papunta sana ako ngayon kay tita bet para alagaan siya.Ngunit nakita ko na may kaguluhang nagaganap sa labas kaya...Tiningnan ko iyon nakita ko ang pamilyar na likod.

"Gab?" Tanong ko sa sarili...

Nakita kong tumakbo ang lalaki kaya mabilis na hinabol ng babaeng Doctor.

"Tabi..." Sigaw ng mga nurse dahil may nabaril kanina...

"Razze." Sabi ni Zander na kasama ni kuya Zed.

"Bakit ka Nandito?" Patapang kong tanong...

"Easy...Nandito ako para kay tita bet..."

"kuya bakit mo pa sinasamayang Kambal mo..."

"Razze..."

"Oo nga pala Wala nga pala ako para sayo..."Sabi kosabay talikod.

"Para ka talagang bata..."Sabi ni Zander...Nag lakad na ako paloob ng makita ko si Xiao nai na parang may hinahanap.

"Sinong hinahanap mo?" Tanong ko

"Razze hinahanap ko si..."Tumingin siya sa Escelator.May babaeng mag hawak ng kutsilyo pang hospital.At nakatutok sa bata.

"Ano bang kailangan mo!?" Tanong ng lahat.

"Amg kailangan ko lang ay ang nanay ni Gabriela!!"

"Nanay ni Gabriela?" Pagtataka ko sa isip.

"Ano!!"Sigaw pa ng babae

" Hindi namin maaring ibigay saiyo ang Nanay ni Gabriela Dahil tita niya ang may ari ng hospital na ito..."

"Wala akong pakialam!!Ano ibibigay niyo ba ang nanay ni Gab!"

"Hindi maari..."

"Ano ibibigay niyo ba si Mrs Therese!!"

"Sino si Mrs Therese?"

"Ang nanay ni Gab!!"

"Mama!!"Sogaw ng bata.

"Sige ibibigay namin sayo si Mrs Therese." Napatigil kaming lahat ng gumilid ang babae at nakita ko ang Isang doctor na nasa likod niya walang pakialam...

Mag sasalita sana ang lahat ngunit inilagay niya ang index niyang kamay sa labi.

"Ano bakit hindi kayo kumilibo!!"Pagtataka ng babae.

"Ano bang kailangan mo kay Ms therese?"

"Ako ang tunay na anak ni Ms therese kaya ibigay niya siya sakin!!"

"H-Ha?"

"Hindi totoo yan Simula bata alam ko na totoong anak si Gabriela...Sa mukha at dugo palangkitang kita ko na na half half siya..."

"Ahm...Mga t*nga ba kayo!!Sa tingin niyo Sapat na ang pag mumukha at dugo niya!!"

Nakatingin parin ako sa likod niya kung nasan nakatayo ang napakagandang Doctor mukha siyang pamilyar...Nakatingin siya sa lahat ng tao.

"Ano!!"

Sumenyas ang Doctor na Lumayo kami kaya nag silayuan ang lahat.

"Mukhang may nagaganap dito ah"Sabi ng babae.Na kanina pang nandiyan.

"S-Sino ka?" Tanong babae.

"Siya si--" tinaas ng babae ang kamay niya at Napatigil si Dr Evangelista.

"Ako si Doctora...Mira may gusto ka bang ipahiwatig?" Pang aasar ng babae.

"Oo gusto kong kausapin ang nanay ni Gabriela..."

The Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon