Chapter 43-Hacker
Ilang Oras pa ang nakalipas...Nasa sasakyan na muli kam upang bumalik sa Campus...
"Pwede ka bang sumali sa grupo namin?"
"Tssk..."
"Bakit naman ayaw mo ba?"
"Hindi porket tinulubgan ko kayo ngayon...Gusto ko na kayong ka grupo..."
"Sabihin mo na kasi na ayaw mo dahil ayaw ka din namin..." Matthew said
"Tssk ikaw lang ang may ayaw Matt pero kami gusto namin..."
"Dadating dinang panahon na magiging grupo niyo ako pero hindi muna ngayon dahil..."
"Dahil?"
"Dahil hindi pa ako nagiging Princess ng Gang..."
"What..."
"Gusto mong maging Princess ng gang?"
"E diba pag Princess ng gang hindi ka pwedeng sumali sa grupo?"
"That's not true..."
"Paano mo nasabi?..." Talagang iniinis ako ni Matt...
"I thought na matalino ka..."
"Yes Matalino ako and I'm a top Ranking student..."
"Really...Pero ngayonhindi na dahil may papalitna sayo...At hindiba sabi niyo kanina na kapag princess ka hindi kamaaring sumali sa Grupo?"
"Oo..."
"Tssk..."
"Wala man lang bang nakakaisip sainyo?"
"Wala..."
"Wala..."
"Pero bakit ganoon Ang ibang gang ay mayroong princess and Queenat kasama sila sa iba't ibang mga gang..."Napangiti naman ako sa sinabi ni Daniel...
"Yes your right ang ibig sabihin niyan pag nag ka Princess or Queen pwede natin siya isali right?"
"Yes..."
"Yes..."
"No..."Dugtong ko...
"Why?"
"Because nag ka sundo ang Devil king and Death principal...Na kapag may Princess na sa Campus...Pwede siyang mamatay..."
"Kelan sinabi?"
"H-Ha?"
Kinuha koang phone ko at Binuksan ang Voice record...
"Sige mag gawa tayo ng deal pag may nanalong Queen or princess sa Campus na ito...Hindi siya pwedeng sumali sa kahit naanong gang..."
"Bakit naman?"
"Bakit ka pa nag tatanong?"
"Pero bakit..."
"Maaring mamatay ang Queen or princess hindi maari...Kungdi Papatayin talaga namin siya..."
"Kaya--
Pinatay ko na ang Voice record at tinago ang phone.
"Wait hindi pa tapos..."
"Stop it...Wala na kayong dapat malaman..."
"Pero--" Hindi naniya natuloy ang mga sinabi niya dahil nag ringang phone ko...
"Calling Mom"
"Wae?"
"Avantika...Don't talk to me like that..."
BINABASA MO ANG
The Gangster Princess
Mystery / ThrillerMga Gangster na nag mula sa death hell Academy... nang dumating si Avantika(Gabriela) hindi nila akalain na mas malakas pa ito sa reyna Noon aynag panggap si Avantika(Gabriela) Bilang Z para makuha niya ang hustisya. Ngayong Dumating na si Avantik...