Chapter 26

1K 26 0
                                    

Chapter 28-Is he your boyFriend!

Allie POV
Nakita ko na paalis si gab para pumunta ng Cr.Kinausap ko namansihyung nim para may malaman sakaniya.

"Gab is not like the othergirl iba siya..."

"Paano mo naman nasabing iba siya?"

"She's strong,She can do anything,She can cookshe can  bake,She can play piano.She's good at Acting Singing and dancing..."

"Your right hindi aiya tulad ng ibang babae."

"And she's flexible She have a lot of Aegyo..."

"Ahm.I think may naiinlovena kay Gabriela."

"Your right I'm inlove with Gab...Ngayon lang ako nakakita ng ganong babae."

"Bakit ayaw mo pang ligawan?"

"Sabi niya Carrer daw muna lalo pa at 19 palang siya and I'm just 20"

"Bagay kayo sa isa't isa kaya ligawan mo na siya?"

"Pag may panahon..." Hinawakan niya ang braso ko.Nang biglang may nag salita.

"Allie!!Sino to ha BF mo!!"

"Hindi!!" Sigaw ko kayByung seok.

"Hindi!!Pero bakit kayo magkasamaha..."

"M-May..."

"Sa bahay nalang tayo mag usap." Kinalad kad ako ni Byung seok sa bahay namin at nakita ko simamana galit na galit.

"Bata ka!!Nakikipag date kana sa lalaki ha!!"

"Ma hindi pomaniwala po kayo..." Pag mamakaawa ko.

"Kelan ka pa naging malandi Alliw ha kelan pa!!Naging maayos naman kami sayo alam mo yan..."

"Ma hindi ko nga po siya BF."

"Sige paano maipapaliwanag sakin ang lalaking yon.at nakahawak pa siya sa balikat mo.Anobg tawag mo don"

Nauna ng umalis ang mga kaibigan ko habang ako pa din ay naiyak.

"BF mo ba siya!?"Sabi niya.

"Hindi ma..."

"Sige paano mo maiipaliwanag saakin na may ka date kang lalaki!!"

"Paano!!"

"Hindi ko iipapaliwanag sainyo dahil wala naman kayong alam."

"Anong wala akong alam...Ha.Ano!?Meron bang nangayari sainyong dalawa na kayo lang ang may alam?"

"Ma!Ano ka ba Walang nangyari saamin at isa pa Hindi kami..." Tumalikod ako at lumabas ng bahay.Nakita ko ang mga kaibigan ko na nakasimangot.

"Ano bang nangyayari sayo Allie?!"

"Ano bang nagawa ko?"

"Nagtatanong kapa kung anong nagawa mo...Allie may kasama kang lalaki kanina!?"

"Ah...Okay..." Tipid kong sabi.

"Mag Mamanman lang pala kayo hindi niyo pa ginalingan!!Ano akala niyo sakin baliw...Wala akong lalaki yung sinasabi niyo sakin kasama ko kanina BF..."

"BF?"

"BF mo?" Don't tell me Allie may BF ka na.

"Hay nako hindi nga sabi..." May isang sasakyan ang tumigil sa harapan namin

"Allie...Pinapasundo ka ni..."Hindi na niya tinuloy ang sasabihin niya dahil kilala ko kung sino ang nag papasundo sakin.

"Sige..."Sabi ko.

The Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon