Chuông reng báo hiệu giờ ra chơi ..
Cô chủ nhiệm chào lớp sau đó đi ra ngoài, cô vừa đi thì cả đám học sinh kéo xuống chỗ JeongHan, nào là hỏi thăm gia đình cậu, trường cũ của cậu, rồi nơi cậu sống, JeongHan vui vẻ trả lời từng câu hỏi một, không quên mĩm cười thật tươi với những người bạn mới, dĩ nhiên là ấn tượng ban đầu của học sinh mới phải thật là tốt rồi. Vì sự thân thiện của JeongHan nên ai cũng cảm thấy quý mến cậu, chỗ ngồi của cậu lao xao một góc trời, bổng dưng từ đằng xa ai đó bước đến, đám học sinh tự động dạt ra để cậu trai kia bước vào, JeongHan chăm chú nhìn cậu ta, mái tóc rối xù, khuôn mặt lạnh như băng sẳn sàng bơ hết mọi người, cậu ta ngồi xuống cạnh bên JeongHan, không sai, đây chính là tên đã bơ JeongHan lúc nãy ..
- Chào hội trưởng ..
Có vài tiếng chào vọng lên từ trên xuống, cậu ta không mảy may chú ý, chỉ gật nhẹ trong khi còn không nhìn đến người chào mình, JeongHan kinh ngạc không tưởng. Trời đất ơi, xem cái tên Hội trưởng kiêu căng này kìa, tại sao một người như cậu ta lại được làm Hội trưởng Hội học sinh ???
Chẳng phải để làm hội trường thì cậu ta ngoài giỏi giang, gia thế và thành tích khủng ra thì còn phải biết cái gọi là .. ừm .. thân thiện với mọi người chứ, chí ích cũng phải đáp lại lời chào hỏi của mọi người hoặc là chỉ đường cho ai đó khi họ bị lạc chứ, đằng này cái tên trước mặt .. Đấy nói có sai đâu, JeongHan chửi rủa trong đầu cả mười lăm phút rồi, ngồi kế cậu ta mười lăm phút rồi thế mà cậu ta còn không quay qua chào hỏi, dù không chào hỏi đàng hoàng được thì ít ra cũng phải hỏi JeongHan là ai chứ, rồi tại sao lại ngồi ở đây chứ ?? Thật không chịu được mà ..
- Này cậu, bộ được làm Hội trưởng Hội học sinh dễ lắm hả ?? JeongHan lên tiếng hỏi SeungCheol sau khi chịu hết nổi cái tên này.
SeungCheol không trả lời, chỉ ngước lên nhìn JeongHan một cái, rồi tiếp tục ghi chép bài trên bảng. Khỏi nói cũng biết JeongHan tức giận như thế nào, nếu không phải giờ học thì cậu thề cậu sẽ đấm vào mặt tên này một phát cho bỏ ghét, cái gì mà nhìn rồi không trả lời người ta. Lạy Chúa, JeongHan đã ở đây từ nửa tiếng trước, nhưng đến giọng cậu ta JeongHan còn chưa được nghe ..
- Nếu có vấn đề gì thì cứ đến thẳng phòng Hội học sinh, cậu nên tập trung nghe giảng đi, học sinh mới.
SeungCheol lạnh lùng trả lời, mắt vẫn dán lên bảng, JeongHan quyết định im lặng, không muốn đôi co với tên này, JeongHan quyết định vì trường vì lớp, ra chơi này, cậu sẽ làm một cuộc Cách mạng, đúng, cuộc Cách mạng thay đổi cục diện trường này ..
***
- Em nói gì cơ ?? Thầy công tác tại Phòng Học sinh trố mắt nhìn JeongHan sau khi cậu vừa nói xong.
- Em không đùa đâu, em muốn ứng cử vị trí Hội trưởng Hội học sinh. JeongHan đáp chắc nịch, ánh mắt hằng lên cả ngọn lửa.
- À em này, em tên JeongHan phải không, JeongHan này, không phải là cái gì, nhưng mà từ lúc còn ở Trung học thì SeungCheol đã là hội trưởng rồi, vì thế mà sau khi lên Cao trung em ấy vẫn tiếp tục giữ vị trí đấy, em ấy rất có kinh nghiệp trong việc này, lại là người luôn hoàn thành xuất sắc công việc được giao, việc mà em muốn ứng cử, thầy ê hơi khó ..
YOU ARE READING
CheolHan | Nó chỉ đơn giản là một lời tỏ tình thôi | End
FanfictionMột cậu học sinh mới. Một cậu học sinh lạnh lùng. Một cậu học sinh hay cười hay nói. Một cậu học sinh im lặng lắng nghe. Một cậu học sinh đi tỏ tình. Một cậu học sinh được cậu học sinh kia tỏ tình. Vào mùa hoa anh đào, có hai người đứng đó, ngắm hoa...