Nó chỉ là một sự hiểu lầm nho nhỏ ..

1K 76 0
                                    

Ngày diển ra hội thao ..

Từ sáng sớm sân trường đã khá đông đúc rồi, từng đợt học sinh cứ như vậy kéo vào trường, vì hội thao không chỉ là ngày hội để các học sinh thi đấu với nhau, mà đó cũng gần như là một ngày hội, những gian hàng bán thức ăn nước uống đã bắt đầu phục vụ những học sinh đầu tiên, đội cổ vũ đã vào vị trí và bắt đầu nhảy nhót khắp cả trường. JeongHan đêm qua chẳng ngủ được vì háo hức, gần sáng vừa chợp mắt liu thiu đã nghe tiếng thằng nhóc SeungKwan rồi.

- JEONGHAN HYUNGGGGGGGG ...

Lúc đấy mới chỉ 5h sáng thôi, JeongHan mệt mỏi ngồi dậy, đi lại cửa sổ nhìn xuống thì thấy SeungKwan đứng dưới, thế là JeongHan xoay vào bàn, lấy cục tẩy chọi xuống chổ thằng nhóc, trúng ngay mặt nó, thế mà nó vẫn toe toét cười, bất lực, JeongHan xuống nhà mở cửa cho nó vào, đây là lần đầu tiên SeungKwan được vào nhà của hyung mình, thế nên nó thích lắm, cứ chạy lung tung xem hết các ngõ ngách của căn nhà trong khi JeongHan đi vệ sinh cá nhân.

- Đừng có mà táy máy làm hư đồ, rớt bể cái gì cho hyung đấm cho vỡ mặt ..

JeongHan đã cảnh báo rồi, thế mà thằng nhóc vẫn sơ ý đá vào cái chậu hoa JeongHan để ngay cầu thang, cái chậu hoa ngã xuống làm đất văng tung tóe ra ngoài, thế là nhân lúc JeongHan không để ý, nó kéo tấm thảm lên rồi phủi hết đất cát xuống đó, rồi đậy lại, rồi thầm tự nhủ là sau này nó sẽ thú tội sao vậy ..

- Cái gì mà sớm sáng sớm đã đến đây rồi. JeongHan tay đang lau cái đầu mới gội, ngồi xuống trước mặt SeungKwan, trông thằng nhóc này có gì đó khả nghi lắm ..

- Hôm nay là một ngày cực kì cực kì quan trọng đối với cuộc đời của em đó hyung.

SeungKwan tay chấp vào nhau, chòm người qua chỗ JeongHan làm cậu phải ngã về sau để không mặt đối mặt với thằng nhóc.

- Hyung biết chuyện em thích HanSol mà đúng không .. SeungKwan ngồi ngay ngắn lại rồi hỏi.

- ( thôi đi thằng nhóc nhà mi, cả trường đều biết chứ không có riêng gì hyung mày ) Ừ thì sao. JeongHan thầm nghỉ rồi trả lời.

- Ngày hôm nay, 2 năm trước em đã gặp HanSol lúc cậu ấy chơi bóng rổ ở trường Trung học của tụi em, và em bị tiếng sét ái tình ngay lúc đó, 2 năm sau, là hôm nay, em quyết định sẽ đi tỏ tình với HanSol.

JeongHan ngớ người ra trước câu nói vừa rồi của SeungKwan, trời ạ, thế mà JeongHan cứ nghỉ hai thằng nhóc này là một cặp không đấy, nhìn cách mà thằng nhóc bu lấy HanSol, và HanSol không bao giờ than phiền, vả lại còn có vẻ rất là chiều chuộng nó, làm JeongHan cứ nghỉ như vậy, thế mà, bây giờ, .. Ừa thì, chịu thôi, SeungKwan trông có vẻ rất là nghiêm túc, thế nên JeongHan cứ suy nghỉ là không biết bây giờ nên nói gì để chúc thằng nhóc này may mắn.

- Ừ chúc em may mắn ..

JeongHan đứng dậy vỗ vai SeungKwan, làm nó vui lắm, có hyung nó ủng hộ thì nó phải may mắn thôi.

Là vậy, sau khi đến trường thì SeungKwan chạy qua lớp nó để gặp HanSol, môn đầu tiên thi đấu là bóng rổ, vì vòng loại đã diển ra vào tuần trước nên bây giờ còn 4 đội vào Bán kết, lớp HanSol và SeungKwan cũng có mặt, thế nên bây giờ đã chuẩn bị bắt đầu thôi, cả hai phần sân của trường đều sẽ diển ra hai trận đấu song song của cặp Bán kết, đội nào thắng sẽ vào Chung kết luôn, SeungKwan cũng nói là nếu lớp nó giành chiến thắng, nó sẽ ngay lập tức tỏ tình với HanSol.

CheolHan | Nó chỉ đơn giản là một lời tỏ tình thôi | EndWhere stories live. Discover now