Chương 7: Ai là bố ruột?

347 26 0
                                    

CHƯƠNG 7: AI LÀ BỐ RUỘT?

Khúc Thiên Yết để trần, chiếc khăn tắm được quấn khéo léo ngang hông trông hệt một chiếc váy. Vóc dáng cao lớn chen chúc trong chiếc sofa bé tẹo thật chỏi mắt.

Mái tóc anh ướt đẫm, trước ngực còn vương vài giọt nước chưa được lau khô, hơi cử động một chút, những giọt nước trượt dài xuống dưới, đọng lại trên cơ bụng hoàn mỹ.

"Xin lỗi! Ở đây có rượu vang đỏ không? Tôi quen dùng một ly trước khi đi ngủ!"

Tăng Xử Nữ bỗng nhiên cảm thấy hối hận, tại sao cô lại nhẹ dạ đưa anh về nhà mình?

Khúc Thiên Yết  kể với cô anh chưa kịp thuê phòng, ở đây lại không có bạn bè, bà con thân thích, không đủ tiền mướn khách sạn, nên đành phải ngủ lại văn phòng.

Trước đến giờ Tăng Xử Nữ chưa bao giờ nghĩ mình là một người dễ mềm lòng, thế nhưng bây giờ ngẫm lại đoạn đối thoại trong văn phòng, cô cảm giác mình như bị lừa mất rồi. Mà thôi! Cô làm sao đấu lại chuyên gia tâm lý học cơ chứ?

"Tôi không uống rượu. Khi ngủ không muốn có bất cứ tiếng động hay ánh sáng, mong anh lưu ý một chút!" Cô nghiêm mặt, rồi quay người đi vào phòng, nghĩ ngợi một chút rồi khóa trái cửa phòng.

Bên trong phòng ngủ chính có phòng vệ sinh riêng, giúp cô bớt lúng túng. Hôm nay cô mệt muốn chết, nhưng ngả người xuống giường lại không tài nào ngủ được, vô thức dỏng tai nghe động tĩnh phía bên ngoài.

Tiếng tắt đèn, tiếng bước chân nhè nhẹ, tiếng cài khóa cửa, rồi sau đó mọi thứ trở nên yên tĩnh.

Cô không biết mình thiếp đi lúc nào, đến khi mở mắt thì trời đã sáng hẳn. Được một lúc, cô mới nhớ ra trong nhà mình có thêm một người đàn ông, nên vội vàng bật dậy.

Mở cửa phòng ngủ dành cho khách, trên giường chăn đệm được gấp chỉnh tề giống như đêm qua chẳng có người nào nằm ở đây. Anh không có ở trong phòng, không lưu lại bất cứ dấu vết nào.

Đúng là người kỳ lạ, ngay cả tiếng cảm ơn cũng không có. Mà như vậy cũng tốt, nếu anh mặt dày xin ở nhờ cô lại phải biến thành người xấu, sau này chạm mặt trên Cục cảnh sát lại ngượng ngùng.

Chợt nhớ ra đội hình sự cần kết quả xét nghiệm tối qua. Tăng Xử Nữ vội vàng rửa mặt, đánh răng, ăn qua loa bữa sáng rồi đến Cục.

"Bác sĩ Tăng, chúng tôi đang đợi kết quả kiểm nghiệm của cô." Lục Bạch Dương đã đứng sẵn ở cửa phòng làm việc chờ Tăng Xử Nữ.

Cô giao kết quả cho anh ta rồi thuận miệng hỏi: "Đội trưởng Khúc không nói gì với anh sao?"

"Nói thật với bác sĩ Tăng, trong lòng tôi không hề tin vào mấy cái trò 'Tâm lý học hành vi' gì gì đó. Chỉ cần quan sát ánh mắt và cử chỉ lại có thể phá án. Thật nực cười! Tôi làm cảnh sát nhiều năm như vậy, chỉ một tin vào một thứ đó chính là chứng cứ!" Anh ta vừa nói vừa mở kết quả kiểm nghiệm, "Tôi và cô cùng nhau đến bệnh viện đón anh ấy cũng nghe thấy y tá nói rồi. Tôi nghi thần kinh Khúc Thiên Yết có vấn đề ... Ồ! Tại sao lại như vậy? Không sai chứ?"

(Xử-Yết) Yêu em và chỉ yêu em_VerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ