Chiếc xe lamborghini bóng loáng lướt nhanh trên phố thu hút mọi ánh nhìn và dừng trước một tòa cao ốc đồ sộ. Chắc hẳn bên trong là một nơi lộng lẩy, tuyệt đẹp còn hơn cung điện hoàng gia, chỉ có tỷ phú mới có tư cách đặt chân vào nơi xa hoa này.Một chàng trai bước ra khỏi xe.
Từ trong một đám người mặc áo đen chạy ra xếp hàng chào đón.....lót vải đỏ.....báo chí cũng đến chụp hình chen lấn quay phim.
Anh bước vào mặt lạnh như băng...
-------------Bên trong---------
JungKook: Ehhh! Mấy anh đó làm gì mà chạy dữ vậy ???
YG:*Nghiêm túc* Trời ơi! Mày mới tới chưa biết thì im đi Nếu không muốn bị đuổi việc .
JungKook: *Ngơ ngác* Ò...
Anh bước vào tất cả đông cúi đầu và chào râm rang.
All: Chào Kim Tổng!!
JungKook nhìn xung quanh thấy vậy cũng cúi đầu chào theo.
Một người nói:Này! cậu kia chào trễ rồi đấy.
JungKook: Huhh? Tôi á ???
Người đó: Là cậu đó, chào Kim Tổng trễ rồi đấy biết không ?
JungKook:Trời ơi! tôi nói cho ông nghe! chỉ trễ có chút xíu thôi làm gì căng thế ?
YG: Jeon JungKook!!!!!
Trợ lý: Ai đó cho tôi biết cậu này là ai ?? Tại sao không biết những quy định của công ty ?? HẢ ???
YG: Dạ Thưa trợ lý!! Nó là Jeon JungKook bạn của tôi cũng là nhân viên mới của công ty chúng ta ạ.
Trợ lý: Tại sao không cho cậu ta xem những quy định của công ty ?? mà để vi phạm trước mặt Kim Tổng thế hả ??
YG:*Cúi đầu* Dạ tôi xin lỗi
JungKook: Này YuGyeom!! Làm gì phải xin lỗi ?? mày đâu có lỗi ?
Trợ lý: Cậu ta có lỗi thì tự biết....còn cậu, cậu cũng có lỗi mau xin lỗi Kim Tổng mau lên!!!
JungKook:Mấy người này! vừa phải thôi chứ ?? Các người nói tôi trễ vậy các người hãy xem lại nãy giờ các người đã làm mất bao nhiêu thời gian rồi hả ?
Trợ lý:Cậu.....
Bỗng một người khác ra hiệu cho trợ lý lui xuống.
Người nào đó:Cậu kia! Cậu đã vi phạm nội quy rồi mà còn lên mặt hả ? Chúng tôi không bảo cậu làm mất thời gian mà đã làm mất đồng đều của đội hình nhân viên trước mặt Kim Tổng hiểu chưa ???
JungKook: Gì chứ ?? Nãy giờ các người nói cái gì mà Kim Tổng....Kim Tổng là ai chứ ?
*Bỗng một giọng nói lạnh lùng vang lên*
TaeHyung:Là tôi!!
Một người nào đó:*Cúi đầu lia lịa* Dạ xin lỗi Kim Tổng về tình Huống này ạ!!
*Anh giơ bàn tay lịch thiệp ra ngăn lại, ngăn không cho ông ta nói nữa*
TaeHyung:Cậu là Jeon JungKook ????
JungKook:Đúng!! Là tôi thì sao ???
TaeHyung:Tôi nghĩ bắt đầu từ ngày mai cậu không cần đến đây làm gì đâu!! =))