Sau khi trải qua một bữa sáng mệt mỏi, buổi trưa JK vào nhà vệ sinh rửa mặt..Cậu lau mặt rồi đứng nhìn mình trong gương.....
JK:Haizzz..mệt chết mất...cũng do tại cái tên đó....Ỷ có quyền rồi đày đọa người khác!Đúng là đồ hống hách mà,đồ hách dịch, đồ ó đâm, đồ đáng ghét !!A!!
Từ trong một phòng...TaeHyung bước ra....
TH:Bất lực nhỉ ???
JK:Hú hồn!!Là anh...Ở đây sao không lên tiếng hả ???
TH:Cậu có thấy ai đi vệ sinh mà lên tiếng cho người khác biết bào giờ chưa ??? Với lại..nhờ vậy mới biết người khác đang nói xấu mình =)))
JK:*cười* À à....thôi...tôi đi làm việc đây...
TH:Đứng đó!!Lúc nãy mới nói gì ???
JK:Trời ơi..có nói gì đâu..chắc anh nghe nhầm rồi ấy...
TH:Cậu...Nếu không có năng lực thì đừng đến đây là gì..(Bỏ đi)
JK:Gì chứ ????
Đến tối...khi tất cả chuẩn bị ra về...JungKook xuống tầng...
YG:Xong rồi hả ??? Ngồi đó đi...để tao làm xong nốt đống này rồi cùng về...
JK:Ừm...(Cậu nói một cách mệt mỏi rồi lê bước vào bàn ngồi...)
YuGyeom cố gắng làm thật nhanh...Một lát sau quay lại....
YG:JungKook à....Tao xong rồi.. chúng ta.........
YG quay sang thì thấy cậu đã ngủ....
YG:Chắc mày mệt lắm....Thôi nhân lúc nó ngủ tranh thủ đi thay đồ cái(nói rồi YG bước ào phòng thay đồ)
YG vừa đi thì TH vừa bước ra khỏi thang máy...Vừa bước ra thì lại thấy cảnh này....
Anh bất giác đứng lại nhìn...Nhìn ngây người ra...thấy vậy bà Han lên tiếng....
Bà Han:Kim tổng về thôi trễ rồi ạ..!
Anh quay sang nhìn bà Han, rồi lại nhìn cậu lần nữa và ra xe về....
Thấm thoát hơn 1 tháng trôi qua...Trong thời gian đó anh đã chứng kiến biết bao nhiêu trò hậu đậu của cậu gây ra..và như gần đây "chàng trai máu lạnh" cũng đã chịu nở từng nụ cười hiếm hoi..
Vào 1 buổi sáng thứ 2...JK và YG cùng các nhân viên đứng bên ngoài đón khách....TH bước ra từ một chiếc lamborghini đen..tất cả cúi chào...phía sau anh là 3-4 người mặc áo đen...
Không biết tại sao gần đây,mỗi lần đến công ty anh lại đưa mắt tìm kiếm ai đó...các nhân viên cũng thấy lạ nhưng không ai dám nói....còn cậu như người trên trời rơi xuống..chẳng biết gì @@
Tất cả mọi người lần lượt vào trong...Bỗng JK thấy một đứa bé trên tay cầm 1 xấp báo ngoài cửa nhìn vào...
JK:YuGyeom tao ra đây xí...
Nghe tiếng cậu..anh quay ra..cậu ra ngoài tiến lại gần đứa bé...YuGyeom chưa kịp ngăn lại....
JK:(Cúi người xuống) Này nhóc!! Em cần gì ???
GiHo:Huynh đừng bắt em!! em đi ngay đây.....
JK:(Nắm lại rồi ngồi xuống)Anh bắt nhóc làm gì chứ ???
GiHo:Vậy huynh là ai ?? là người tốt hay kẻ xấu ???
JK:Anh là Jeon JungKook nhân viên ở đây..à mà anh là người tốt nhé...(xoa đầu GiHo)
JK:Còn em ?? Em tên gì ??
GiHo:Em tên là GiHo-Là 1 đứa bé bán báo dạo ạ
JK:GiHo à ? sao em lại ở đây ??
GiHo:Em...(Ọt ọt bụng kêu lên)
JK:Em đói à ??
GiHo:Nae~ em đã nhịn 2 ngày nay rồi...
JK:Anh hiểu rồi..Vào đây với anh....
Cậu nắm tay GiHo đi vào trong...YuGyeom thấy vậy liền chạy lại....
YG:Kookie !!!Mày đang làm cái gì vậy ???? Mau đưa nhóc này ra ngoài đi..bị trách bây giờ !!
JK:Gì đâu...Mày không thấy em ấy đang đói à ????tao dẫn vào lấy gì đó cho ăn rồi dẫn ra ngay mà .-.
YG:(Nói nhỏ)Mày biết nãy giờ Kim tổng đang nhìn mày bằng cặp mắt căm phẫn không ??? Ngài ấy kị ghét chuyện này...
JK:Vậy hả ??Ưm...cũng phải ha .-.
Cậu nắm tay GiHo nhẹ nhàng vào trong rồi ngồi vào 1 bàn...
JK:Này GiHo em ngồi yên ở đây đừng đi lung tung, anh vào lấy thức ăn cho em rồi ra ngay...
JungKook vào trong...YuGyeom cũng chạy theo...Taehyung cùng mấy người áo đen tiến lại gần chỗ GiHo hầm hầm sát khí..2 tên áo đen nhấc bỗng 2 nách GiHo lên...
GiHo:Bỏ ra..mấy chú làm gì vậy ???
JungKook mang humburger ra.hốt hoảng chạy lại kéo GiHo ra sau mình....
JK:Dừng lại..mấy người làm gì đó ???
TH:Cái này tôi hỏi cậu mới đúng...Cậu đang làm cái trò gì vậy hả ???(Quát lớn)
JK:Tôi đã làm gì đâu ???
TH:Cậu nghĩ sao mà đưa nó vào đây ??? Đây là nơi làm việc của tôi!!Cậu không có quyền muốn làm gì thì làm !!!
JK:Tôi chỉ là thấy...
TH:Thật là làm bẩn không gian của người khác..!!
JK:Này tên kia!! Chuyện đâu có gì đâu mà nặng lời thế hả ?? Biết GiHo nó buồn không ???
TH:Ha..Buồn sao ?? nó biết suy nghĩ không mà biết buồn ???
JK:Này! Nhóc ấy cũng là con người đấy nhá !!
TH:Nếu biết suy nghĩ thì sẽ chẳng vào đây làm gì đâu (Mặt lạnh)
JK:Anh im đi! Đừng nói nữa !!
TH:Cậu không có tư cách nói chuyện với tôi kiểu đó! Hay là cậu...cũng cùng đẳng cấp với nó ???
JK:*Nhìn rồi liếc TH*
GiHo nhìn Taehyung sợ sệt, núp sau lưng JK, Cậu rơi nước mắt...
TH:Khóc à ?? lần đầu nhỉ ???
JK:*Khóc* Ừ đó! tôi từng đã thế rồi sao ?? Tôi cũng là con người, cũng biết suy nghĩ.. chứ không có như anh,một con người chẳng biết lí lẽ!(Nắm tay GiHo lôi đi) Đi thôi GiHo !
YuGyeom vừa bước ra....
YG:Này Kookie đi đâu đấy ???
TH:*Nhìn JK*
-----------------END CHAP 5-----------------