Chap 16

530 23 0
                                    

Vào một ngày....hiện đang là 3h37p, sau khi trở về từ công ty...chiếc lamborghini dừng trước ngôi biết thự...

TH:Em vào nhà trước đi..!! Tôi đi giả quyết 1 số việc rồi về ngày..!!

JK:Ơ ?? Anh lại đi đâu thế ?? Vừa mới ở công ty trở về mà ??? Còn việc làm nữa á ?? 

TH:Em không cần biết nữa đâu..!!! Bây giờ em chỉ việc bước vào nhà rồi chờ tôi về thôi..!!! Rõ không ?? 

JK:Ò..!!!

Nói rồi cậu mở cửa xuống xe....nhưng vừa bước xuống thì cậu đã quay lại gõ vào kính xe...anh mở kính xe ra...

TH:Còn chuyện gì sao ??? 

JK:À...tôi chỉ định hỏi anh đi có lâu không ??? Khoảng mấy giờ thì về..!!

TH:(Cười...)Sớm thôi...không khéo em sẽ nhớ tôi đến chết mất..!!

Nói rồi anh phóng xe đi...

JK:Này..!! Kim Taehyung..!! Chưa nói chuyện xong mà.?? Này!!!

Sang nơi của TH...xe anh dừng trước một nơi to lớn nhưng lại có vẻ rất vắng người..anh xuống xe nhìn bao quát sơ lược nơi này nhếch mép một cái rồi thong thả bước vào...

Bên trong đã chuẩn bị sẵn 1 cái bàn và 2 cái ghế đặt đối diện nhau...có một người đang ngồi đợi sẵn...

....:Tới rồi à ?? Mời ngài ngồi...Kim Thiểu Gia..!!

Anh bước đến ngồi đối diện ông ta....

Sơ lược: người đàn ông đó tên Jun HongGian, là 1 ông trùm của 1 băng đảng có tiếng..!!

Nhắc lại chap 1 : Kim V là tên anh trong giới Hắc Bang...cũng là 1 tên cầm đầu Mafia ngầm..

HG:Haizzz....hôm nay Kim Thiếu Gia đến sớm...đúng là 1 chuyện khó tin mà..

TH:(Mặt lạnh)Vào thẳng vấn đề đi..!! Mất thời gian..!!

HG:Ok được thôi!!! Cuộc giao dịch lần trước, người của cậu đã phá vụ làm ăn của tôi!! cậu tính sao ?? 

TH:Sao là sao chứ ?? 

HG:Đừng đùa chứ Kim Thiếu Gia..!! Bên cậu làm thì cậu phải biết giải quyết sao cho thuận cả đôi bên chứ ??? 

TH:Tôi không rõ vụ việc này thế nào...nhưng nếu.!! Bên ông có làm gì trái lẽ thì tôi cho rằng.!! Bên tôi chẳng sai gì hết!! Chuyện này xem như kết thúc..!!(Đứng phắt dậy) 

HG:Này...cậu nói vậy sao được chứ ??? Dù gì đây cũng là uy tín trong giới của tôi.!!! Bên cậu đã gây chuyện cơ mà ??? Muốn về thì cũng phải đợi đàn em tôi phục vụ 1 chút chứ nhỉ ?? 

Vừa dứt câu, cả chục người lực lưỡng tràn vào...anh nhìn tất cả 1 lượt rồi cười 1 cái thong thả kéo ghế lại ngồi...

TH:Chỉ nhiêu đây thôi sao ?? Chậc!! Thất vọng quá đi mất..!! (Nhếch mép) 

HG:Ý cậu là sao ?? 

TH:Ông nghĩ những tên vô dụng này có thể làm gì được tôi sao ??? 

HG:Kim Thiếu à...cho dù cậu có tài cách mấy thì tôi chắc cậu cũng sẽ không qua nổi những cao thủ này đâu...!! Cho nên tôi nghĩ...

Đang nói thì ông ta bị ngắt lời bởi nhiều tiếng động cơ mô tô phân khối lớn ở bên ngoài áp đảo...cả đám người chạy vào...

TH:Tôi nghĩ nhiêu đây chắc cũng đủ để "đáp trả" người bên ông rồi nhỉ ?? Nếu không đủ cứ nói..tôi đồng ý cho bên ông thêm người...tôi sẽ tiếp hết..!!!

HG:Ra hết đi tụi bây..!! Lên cho tao...!!!

Lại thêm 1 đám người chạy ra...2 bên xông lại với nhau...TH từ tốn ngồi xem...chốc chốc lại xem đồng hồ...

TH:Giải quyết nhanh đi...tốn thời gian quá..!!

Ông Jun phẫn nộ ngồi nhìn anh...tại sao anh lại thong thả thế kia ?? người bên anh có số lượng ít hơn cơ mà ??? đáng lẽ ra phải rất lo lắng chứ ???...nhưng thay vào đó, anh lại sợ phải sợ mất thời gian sao ??? vì điều gì chứ ??? 

Chỉ một lát sau..người của ông ta đã nằm lăn ra sàn...người ôm bụng, ôm đầu, ôm tay, ôm chân...còn có người ôm cả của quý của mình mà quắn quéo...

TH: Thế nào ??? đánh đẹp chứ nhỉ ?? 

HG:Tụi ăn hại...!! Mau đứng lên!!!

TH:Eh...đừng nổi nóng chứ..!!! Đây chẳng phải là kết quả ông muốn sao ?? Tôi đã bảo rồi mà..!!! 

HG:Mày.....

TH:Này..!!! Sao cách xưng hô thay đổi nhanh thế ?? Mà tôi khuyên ông, sau này chuyện gì nhỏ cứ nên bỏ qua...nếu không sẽ tự chuốc họa vào thân đấy..!!

Anh quay đi...giọng ra lệnh..

TH:Đi...!!!

HG:Mày được lắm.!! Tao sẽ ghi nhớ lần này..!!

TH:Tôi còn đang đợi xem ông sẽ làm gì tôi đây..!! (Nói rồi anh quay đi cùng đám đàn em... ) 

HG:Kim Taehyung..!! Mày đừng vội đắc ý..!!! Tao sẽ trả thù..!! Mày cứ chờ xem.!!!

*Chuyển*TH về đến nhà...anh vào nhà ngã lên sofa...mệt mỏi...một lát sau thì JK từ trong bếp đi ra...trên người mang tạp dề...tay bê một tô súp...

JK:(Cười...)TH..!! Anh về thì tốt quá rồi.!! Đến đây nếm thử hộ tôi món này xem.!!(Đặt xuống bàn..) 

TH:(Ngồi dậy) Gì đấy ??? 

JK:Là súp gà đấy.!! Lần đầu tôi làm, anh thử đi rồi cho tôi ý kiến cái..!!!

TH:Sao lại là tôi ?? 

JK:Người khác thử mới biết khả năng của tôi tới đâu chứ...!!

TH:(Nhìn bất lực..) 

JK:Trời ơi..!! Thì anh thử hộ tôi cái đi.!! Ở đây chỉ có anh tôi biết nhờ ai giờ..!!

Nhìn vẻ mặt trông đợi pha chút 'cầu cứu' của cậu..anh cầm muỗng lên thử....

JK:Sao hả ?? Ngon không ??? 

Anh nhìn cậu gật nhẹ đầu...

JK:(Cười tươi...) Đấy..!! Phải vậy chứ..!!

TH:Còn chuyện gì nữa không ?? 

JK:Nói cho anh biết!!! Sau này nhất định tôi sẽ trở thành một đầu bếp nổi tiếng thế giới đấy..!!!

TH:(Cười...) 

JK:Sao ??? Không phục hả ?? 

TH:Không..!!! Tôi sẽ đợi đến ngày đó.!!

JK:Ừm..!! Sẽ nhanh thôi...mà nè!! Ăn tối luôn nhá.!! Để tôi vào lấy thêm bát nữa.!!

TH:Không cần đâu..!! Em ăn đi tôi không đói..!!! Tôi lên phòng nghỉ trước đây..!!

Thực sự hôm nay anh rất lạ...trông có vẻ rất mệt mỏi...cậu cũng nhận thấy điều đó...nên khi anh vừa định đi thì cậu vô thức nắm lấy tay anh...

--------------END CHAP 16----------------





[VKook]Tiểu tình yêu của đại ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ