Tại Bar Dangerous...nhiều ánh đèn sáng quay cuồng....âm nhạc lớn đến mức ồn ào. Một cô gái đang uống rượu say mèm....và không ai khác....chính à Eunsan
ES:Phục vụ !!! Thêm 1 chai hennessy !!
PV:Vâng thưa tiểu thư !!! (Cuối chào rồi quay vào trong)
ES ngồi đó....nâng ly rượu trên tay nhìn...
ES:Tại sao chứ ?? Mình có thua gì cậu ta ? Hơn về mọi mặt là đằng khác.....Nhưng tại sao...tại sao TH lại không chọn mình ???
Cô ngồi lẩm bẩm một mình...nhưng thật không may....những lời nói đó đều được thu vào tao của 1 người đàn ông....
?:*TH ?? Chả lẽ.....là Kim Taehyung ??*
ES:Kim Taehyung !! Những lời cậu nói đều không phải là sự thật....không thể nào cậu lại từ chối tớ !! Người cậu yêu duy nhất và mãi mãi nhất định phải là tớ !!! Đúng...nhất định là vậy.!! (Uống hết ly rượu)
Người đàn ông lạ mặt này càng nghe càng chú ý...nâng ly rượu rồi bước đến bàn của ES..
?:Này cô em !! Có chuyện gì buồn à ?
Nghe thấy, ES nhìn sang...
ES:Anh là ai ? Chúng ta có quen nhau sao !!??
?:Oh không !! Chỉ là thấy em dường như có tâm sự nên tới định chia sẻ với em thôi !!
ES:Tôi không sao !! Dù gì cũng cảm ơn anh !!
?:Có chuyện gì ? Có thể nói với anh không ? Nếu được anh có thể sẽ giúp em !!
ES:Anh không thể đâu...
?:Chưa chắc đâu nha cô em !!
ES:Có 1 người....lúc trước luôn luôn dành mọi sự chú ý cho tôi...nhưng bây giờ...lại làm vậy với 1 người khác...anh nghĩ xem...anh có giúp được không chứ ??
?:(Ánh mắt rõ là có âm mưu..)Này !! Người em nói đến đấy !! Tên gì vậy ?
ES:Anh cần biết để làm gì ?
?:À...chỉ để biết vậy thôi !! Em yên tâm đi !! Anh chả có ý gì đâu....cơ mà em không muốn nói cũng không sao !
ES:Kim Taehyung..cậu ấy....người lúc trước luôn luôn lo lắng quan tâm tôi...thậm chí còn tỏ tình với tôi...là 1 chàng trai cực lạnh lùng...cậy ấy và tôi là bạn thân khoảng 5 năm nay..
?:Oh vậy à ?? Vậy...còn người kia tên gì ?
ES:Ai chứ ?
?:Người mà em cho là người thứ 3 ấy !!
ES:Là cậu ta à ?
?:Cậu ta ? Con trai sao ?
ES:Đúng !! Cậu ta tên là Jeon JungKook !!
?:Ể...nếu là con trai...sao em có thể cho là người thứ 3 chứ ?
ES:Tôi biết anh sẽ không tin....nhưng đó là sự thật đấy !!
?:*Ôi..!! Mình gặp may rồi !! Đi xả strees thôi mà lại biết được 1 bí mật động trời ! Kim Taehyung !! Lần này mày chết chắc !!*
ES:Này...!! Sao lại im lặng vậy ? Nói gì đi chứ ??
?:À...chuyện là tôi đột nhiên nhớ ra tôi có một cuộc hẹn quan trọng nên là...