Chap 7

611 23 0
                                    

Tiếp chap trước...

Sau khi YG ra về...JK tiếp tục lau dọn, TH bước tới.....

TH:Sao giờ còn chưa về ???? 

JK:(Quay người lại)Trời đất..! Là anh...làm giật cả mình...!!

TH:Là tôi.! Sao lúc nãy không về với bạn đi ??? 

JK:Cũng không phải là phước anh ban sao ???? Thấy tôi thế này vui lắm chứ gì...?? 

TH:Không hẳn...!! Đôi chút....

JK:Aisssss

Cậu bực dọc liếc anh một cái rồi quay sang lau kính....Do hơi cao nên cậu phải nhảy lên tận mấy lần vẫn không xong...Thấy vậy anh giật miếng giẻ lau lau hộ....

JK:Làm gì đấy ??? 

TH:Không thấy sao còn hỏi ??? 

JK:(Kéo tay anh xuống giật lại miếng giẻ lau) Đây là công việc của tôi..!!Tôi tự làm được....À mà chính anh đã hại tôi ra thế này mà ?? Giúp giúp gì chứ ??? 

TH:Nếu không được thì có thể nhờ người khác giúp...Sao cứng đầu hoài vậy hả..??? 

JK:Ai cũng được...Nhưng người đó không phải anh..! Ok !!

TH:Nếu tôi không giúp em thì em có chắc là mình sẽ về trước 11 giờ ??? 

JK:Mặc tôi...! Không liên quan gì đến anh..!! Mà nè..em em cái gì chứ ?? nghe mà muốn sởn gai ốc =,= !!

TH:Theo như tôi được biết thì em nhỏ hơn tôi tận 2 tuổi..không gọi bằng em chứ gọi là gì ??? 

JK:Thì cứ như lúc trước gọi cậu xưng tôi..!!...À mà thôi mệt quá tránh ra cho tôi làm việc, biết bây giờ là mấy giờ rồi không ??? Thật là làm tốn thời gian của người khác..!!

TH:(......)Em thật đặc biệt..!!*cười nhếch*

JK:Gì nữa đây ??? anh nói gì cơ ??? 

TH:Tôi nói em thật đặc biệt..!!!

JK:Tại sao ??? 

TH:Em là người đầu tiên và tôi dám chắc em cũng là người cuối cùng dám nói chuyện với tôi kiểu đó..!!

JK:Ha..!! Anh là ai chứ..!? *Cười* 

TH:Không sợ tôi ??? 

JK:Mất chứng gì phải sợ anh ??? 

TH:*Cười*

JK:Gì vậy trời ??? 

TH:Em về đi..!! Tôi cho phép em được về...

JK:Thật nha...!! Cấm nuốt lời đấy nhé..!! 

Dứt lời, cậu mở bao tay, tạp dề ra...chạy ra lấy cái ba lô rồi chạy thật nhanh vào thang máy như sợ anh sẽ đổi ý....

TH:Jeon JungKook..! Ha...đúng là 1 cậu nhóc quá ngây thơ...!!*Cắn môi*

Qua hôm sau...Anh đến công ty rất sớm...gọi bà Han lên dặn dò gì đó...Nghe xong, bà ta có biểu hiện thất vọng rõ rệt..nhưng phải bất đắc dĩ thốt lên từ "Vâng ạ"

Được 1 lúc sau thì JK cùng YG đến công ty....

JK:Hôm nay thứ 5 tao lên tầng trên nghen..!

[VKook]Tiểu tình yêu của đại ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ