Chap 20

544 24 0
                                    

Vào buổi sáng...JK và TH thay đồ chuẩn bị đến công ty...anh ở ngoài xe đợi cậu...cậu từ trong nhà chạy ra...

JK:Tôi xong rồi !! Chúng ta xuất phát nào...

Cả 2 vào xe...định rồ ga đi thì anh có tin nhắn...lấy ra xem...cậu cũng tò mò mà chồm sang....

Trong tin nhắn:
"Đến khu nhà hoang Guchan ngay!! Nếu không..thì chuẩn bị nhận xác con nhỏ bạn gái mày về.!!" 

TH:Bọn chúng nhanh thật....mới đây mà đã..mình thật sự quá sơ suất rồi...

JK:Gì vậy ? Bắt cóc à ?? Ai mà xấu số thế !!??

TH:Là ES !!

TH:Bây giờ em vào nhà đi !! Tôi sẽ đi 1 lát !!

JK:Anh đến chỗ ES à ?? Cho tôi theo với !!

TH:Không được !! Mau vào nhà rồi khóa cửa lại cẩn thận !! Chờ tôi về !!

JK:Đi mà~ Cho tôi đi với ! Có thể tôi sẽ giúp được gì đó cho anh !!

TH:ĐỪNG NÓI NHIỀU !!! VÀO NHÀ NHANH !!!

Nhận biết được sự giận dữ của anh....cậu đành ngoan ngoãn xuống xe...đã chắc chắn cậu vào nhà anh mới phóng xe đi....nhưng đâu dễ vậy...vờ quay lưng vào nhà...thấy anh khuất bóng cậu liền trở ra nhìn theo....

JK:Có cần lo lắng vậy không chứ ?? Còn quát mình...Kim Taehyung tôi sẽ giận anh luôn !!!

Cậu liếc 1 cái rồi cũng định quay lưng vào nhà...đột nhiên một chiếc xe khác chạy tới...3 4 người áo đen xuống xe xồng xộc tiến lại...

JK:Ơ ? Mấy anh là ai ?? Tìm người à ?? 

?:Bắt lấy nó !! (Cả đám tiền lại) 

JK:Này này !! Các người đừng làm bậy nha !!

Không quan tâm...cả bọn chạy tới bắt lấy cậu...cậu hốt hoảng vùng vẫy thoát khỏi rồi bỏ chạy....

?:ĐUỔI THEO MAU !!! MẤY THẰNG NGU !!

Cả đám đuổi theo...cậu vừa chạy vừa sợ hãi định lấy điện thoại ra gọi cho anh...

JK:Không được !! Anh ta đang bận đến chỗ ES rồi !! Mình không nên phá họ....được rồi !! Tới nước này thì chỉ còn cách tự lực cánh sinh mà thôi !!

*ĐOÀNG..!!!*
Tiếng súng vang lên...cậu đang chạy thì sựng lại...từ từ quay ra đằng sau...thì ra tên cầm đầu đã lấy sức bắn "dọa" lên trời...nòng súng vẫn còn bốc khói...

?:Thế nào ?? Chịu thua rồi hả cậu bé ??

??:Ngoan ngoãn đi theo bọn tao !! 

JK:Các người rốt cục là ai ??? Tại sao tôi phải làm theo lời nói của các người ??? 

?:Vì đó là con đường sống duy nhất dành cho mày !!

JK:Yah!!! Các người thật vô lí a~ tránh xa tôi ra !! không tôi la lên cho cả phố biết bây giờ !!

?:Cứ việc !! Muốn thì hãy thức hiện đi !! Tụi ao đâu có cấm..!? Nhưng mày nên nhớ...(Kéo cò súng) Súng đạn không có mắt đâu !!

Một tên khác nói nhỏ vào tai tên cầm súng...

??:Đại ca !! Lão Đại bảo là phải bắt sống nó !!

[VKook]Tiểu tình yêu của đại ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ