Chap 21B

927 33 4
                                    

Khi về đến nhà thì trời đã sập tối.....
Anh mệt mỏi ngã xuống sofa...cậu thì loay hoay trong bếp làm gì đó...một lát sau cậu đi ra trên tay cầm hộp cứu thương với 3 quả trứng gà mới luộc....

JK:Đưa tay cho tôi...!!

TH:Không cần !! Chỉ là một vết thương nhỏ thôi !! Em lên phòng nghỉ ngơi đi...

JK:Aizzzz....một lát nữa là nhiễm trùng cho coi..!!

Cậu chủ động chồm tới nắm lấy tay anh kéo lại và bắt đầu xử lí vết thương..vẻ mặt của cậu lúc này rất chú tâm a~ chú tâm tới nỗi chả hay có một ánh mắt mãn nguyện đang nhìn cậu mà cười....đôi tay thoăn thoắt lấy cái này rồi lại đổi cái kia...cố gắng xử lí thật nhanh...thật nhẹ nhàng để giảm thiểu cơn đau cho anh....

Nhưng Kookie a~ Anh ấy không đau tí nào đâu =,= nhìn cậu vì anh mà lo lắng thì anh chỉ tiếc sao lúc nãy không để bọn chúng đánh nhiều một chút...chắc chắn cậu sẽ phát khóc cho xem... >< 

Sau khi băng bó lại xong....

JK:Rồi !! Xem như đã ổn...!!

Cậu đóng chiếc hộp lại...ngước lên nhìn vết bầm ở kế mép môi anh...vô tư nói...

JK:Lúc nó còn nóng thì lấy trứng xoa lên đi !! Máu bầm sẽ tan nhanh thôi !!

Nói rồi cậu như hết nhiệm vụ....với tay lấy một cái trứng...môi anh nhếch mép cười...nghĩ rằng con thỏ này sẽ giúp mình...nhưng không !! sự phấn khích bị tụt dốc sau khi nhìn thấy cảnh tượng cậu hiên ngang ngồi bóc vỏ =,=

TH:Em đang làm cái gì thế ?? Chả phải đánh tan máu bầm phải cần đến phần vỏ sao ?? Sao em lại bóc ra thế kia ??? 

JK:Ơ..?? Ăn thì để vỏ làm gì ?? (Ngây thơ nói) 

TH:Chứ không phải em định.....

JK:Chứ bộ anh nghĩ tô sẽ làm gì à ?? Anh có biết dạo này trứng gà đang mắc lắm không ??? Giá thị trường hiện giờ là 215won một vĩ trứng đấy !! 2 cái trứng kia một lát nữa cho anh trị thương xong phải đem bỏ..tôi đang tiếc đứt ruột đây này !!!

TH:Em...thật là..!!

JK:Nè !! Sao không dùng đi ?? Lát nữa là hết tác dụng giờ !!

TH:Tôi đã bảo là không sao...không cần dùng đến đâu..!! Em muốn ăn thì tôi cho em hết đấy !!

JK:AIss.......Tôi là người chứ phải heo đây chứ !!!(...)Rồi...hiểu rồi...Là anh không biết cách sử dụng đúng không ?? Được !! Để tôi giúp anh !!

Cậu đặt quả trứng đang bóc dở xuống...lấy một quả khác rồi đi đến ngồi cạnh anh...xoa nhẹ lên vết bầm..anh lại nhìn cậu....

JK:Sử dụng thế này !! Hiểu chưa..!?? Nhẹ nhàng thôi..cứ từ từ mà xoa...thật đều thì máy bầm mới có thể....

Đột nhiên anh không nói gì...thình lình nắm lấy tay cậu...làm rơi quả trứng xuống....

JK:Trời ơi KIM TAEHYUNG !! Anh lại phả của rồi !! Không làm được thì để người khác làm cho !! Còn muốn lấy thứ gì thì nói....tối sẽ giúp anh lấy !! Chứ hà cớ gì mà anh lại làm thế...aizzzz.....lại thêm một quả trứng nữa vì anh mà....

[VKook]Tiểu tình yêu của đại ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ