Chap 12

537 25 0
                                    

Cậu loay hoay trong bếp....miệng không ngừng trấn an anh..."Ráng đi..!! 5 phút nữa sẽ có thích ăn ngay thôi..!!" trong khi anh chẳng hối thúc gì...cứ thế...5 phút...10 phút... rồi 20 phút trôi qua, cho đến gần 2 tiếng thì bữa ăn cũng đã hoàn thành....cậu dọn ra bàn...

JK:Thức ăn tới rồi đây..!! Anh thấy sao ?? đẹp mắt không ??? Tôi đã trang trí cả buổi đấy....!!!(ngồi vào bàn..) 

Anh thấy cậu ngồi thì cũng ngồi vào bàn ăn ngon lành....Ôi...sao hôm nay Kim Tổng lại chịu khó ngồi đợi thế kia...!!Đúng là chuyện hiếm ngàn năm khó gặp mà...!!!

Ngồi ăn được 1 lúc thì cậu bỗng lên tiếng....!!

JK:(Vừa ăn vừa nói) Này...!! Bữa ăn hôm nay là tôi lấy tiền mình đi mua đấy...!!

TH:(Nhìn JK mặt không cảm xúc :v) 

JK:Nhìn cái gì ??? Tổng cộng là 240 won...trả đầy đủ cho tôi...!!! Chỉ được dư nhưng tuyệt đối không được thiếu...!! À mà nãy giờ tôi cũng có ăn 'đôi chút' nên giảm anh 10 won...còn 230 won!!! Nhớ thanh toán sớm đấy nhé...!!

TH:Gì chứ ??? Em đang tính tiền cả tôi sao ??? 

JK:Tại sao không ??? bữa này tôi nấu anh ăn mà..!! Tôi biết là tôi đang làm ở chỗ anh...!! cũng nhận lương từ anh...nhưng đó đều là do tôi làm việc mà ra...Bao anh ăn miễn phí à ??? 

TH:*Cười......* 

Anh cười....nhưng cuối cùng thì cũng phải trả tiền thôi...!! Nhưng thiệt là không công bằng =,= mỗi lần anh dẫn cậu đi ăn là phải tốn cả triệu won...mà bây giờ 1 bữa ăn 240 won mà cậu cũng bắt anh phải trả tiền =,= mà trong khi đó cậu là người ăn hết 3/4 bữa ăn....

Sau khi ăn xong...TH trở về phòng...cậu thì đem hạt giống ra vườn trồng...đang xới đất thì TH bước xuống....

TH:Jeon JungKook..!! Em đang làm gì ở đó ?? Sao lại ở ngoài đó..?? 

JK:Trồng cây..!! Hạt giống mới mua hôm qua ấy...!!

Anh bước ra...cởi chiếc áo khoác mình đang mặc rồi khoác lên người cậu....

TH:Trời lạnh như thế này sao không mặc áo khoác đi hả ??? 

JK:Huh...??? 

TH:Tay em đang bị thương... chạm vào đất sẽ bị nhiễm trùng đấy....để tôi giúp em...!!

Anh ngồi xuống giúp cậu xới đất...

JK:(Đơ vài giây)Này Kim Taehyung...!! Sao 2 hôm nay tôi thấy anh lạ lắm..!! Có chuyện gì à ??? 

TH:Muốn biết à ??? 

JK:Tôi.....Cũng không hẳn đâu....

TH:Tôi chắc chắn câu trả lời này em sẽ không muốn nghe đâu..!!!

JK:Anh có âm mưu gì rồi đúng không ??? Sao lại tốt với tôi vậy chứ ??? 

TH:Sao em lại nghĩ vậy ??? 

JK:Thì anh trước giờ vẫn vậy mà..!! Có chịu giúp không ai cái gì đâu chứ...!!

Đột nhiên anh dừng tay và đứng phắt dậy....

TH:Em trồng đi..!! Tôi đến công ty 1 lát..

JK:Ơ...hôm nay là chủ nhật cơ mà...?? 

TH:Tôi biết...!!(Bỏ đi) 

JK:(Ngơ)Bị sao vậy chứ ??? 

Haizz....nhìn thôi cũng biết anh không vui rồi...thật sự anh có chút thất vọng trong câu nói của cậu....chẳng lẽ anh muốn giúp cậu cũng chỉ vì có âm mưu sao ??? lí do đơn giản vậy mà cậu cũng không hiểu...haizzz...cậu thật quá ngốc rồi...!!

Sáng hôm sau....cả 2 đến công ty...vừa bước vào thì....

M.n:Chào Kim Tổng....!!

Thấy các nhân viên xếp hàng chào....JK cũng nhảy sang 1 bên chào cùng...anh nắm tay cậu kéo ra....

TH:Mọi người nghe rõ đây..!! Từ nay...JK sẽ làm thư kí riêng của tôi...!!

JK:Này....Cái....cái gì cơ ???? 

TH:Cho nên..!! Sau này bất cứ ai cũng không được bảo em ấy làm việc gì khi không có sự cho phép của tôi...!! Rõ chưa...!!?? 

M.n:Dạ rõ..!!!

Đột nhiên...từ đằng sau ghế sofa....giọng 1 cô gái cất lên...

Eunsan: Taehyung à...!! Lâu quá không gặp nhỉ ???

TH:Eunsan..!! Sao cậu lại ở đây ??? 

Sơ lược về ES: Cô ấy là bạn học của TH khi còn ở Mĩ....

NV:Dạ....cô ấy ngồi đợi ngài từ sáng sớm rồi ạ..!!!

TH:Vậy à ?? 

Anh đến sofa ngồi....không quên nắm tay cậu đi theo...

TH:Cậu về nước lúc nào thế ??? 

ES:Mới về thôi...sang xem cậu thế nào..!! Giờ thành công quá nhỉ ??? 

TH:*Cười....* 

JK:*Trời đất....anh ta cười kìa...!!!* 

TH:Sao rồi ?? hiện tại đang ở đâu ??? 

ES:Nhà tớ ở quận 2 ý..!!

ES:Còn đây là.....(Nhìn JK) 

TH:À..cậu ấy tên Jeon JungKook...!! Thư kí riêng của tôi...!!!

ES:Còn tôi là Eunsan...bạn của TH...rất vui được gặp cậu...!! (Đưa tay ra..) 

JK:À...Tôi cũng vậy...(Bắt tay) 

TH:(Vẻ không vui)Thôi đến giờ rồi..!!quản lí Han...tiễn Eunsan giùm tôi...!!

Bà Han:Vâng ạ..!!!

Sau khi JK và TH vào thang máy...

ES:Th à...!! Hóa ra là cậu còn thích tớ...biết ghen cơ đấy..!! JK à...cậu xong rôi...!! (Ảo tưởng ghê quá hà :">) 

*Note:TH đã từng thích ES nhưng ES từ chối vì bảo TH chưa đủ chính chắn....haizzz...nhưng bây giờ TH còn như lúc trước ?? Có phải anh đang ghen ?? Nhưng ghen với ai ???...* 

                                                             -----------------------END CHAP 12----------------






[VKook]Tiểu tình yêu của đại ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ