Chap 10

541 25 0
                                    

Sáng hôm sau...TH thay đồ đi làm..vừa cột dây giày với lấy chìa khóa định đi thì JK chạy xuống....

JK:(Hét)Này Kim Taehyung..!!Đợi đã nào..!!

Anh quay lại....

JK:TH à..! Anh đến công ty hả ??? 

TH:*Cười*Đúng vậy...! Có chuyện gì sao ?? 

JK:*Cười*Anh cho tôi theo với được không ?? Ở nhà chán chết..!!

TH:Không được...!! Em đã quyết định làm ở đây rồi thì hãy ở yên đây đi..!!

JK:Nhưng mà ở đây chán muốn chết..!! Không có gì chơi cả...

TH:Cứ ở nhà đi..!! Tôi không tin là nguyên cả cái biệt thự này không có cỗ cho em chơi..!!

JK:Nhưng.....

TH:Đừng nói nhiều..!! Vào nhà...!!!

JK:Tôi....thôi được rồi...!!

TH:Tốt..!! Có cần gì không ?? về tôi mua cho...!!

JK:(Dỗi)Không cần..!!!

TH:Giận à ?? 

JK:Không có..!!

TH:Vậy là em còn biết sợ đấy...vậy thôi vào nhà đi(Quay đi) 

JK:Ơ nè...! Kim Taehyung..!!

TH:Còn việc gì nữa ?? 

JK:Khi nào về anh có thể mua cho tôi 1 ít hạt giống cây trồng được không ?? 

TH:*Nhìn...* 

JK:*Cười...)Nha....!! Được không ?? 

TH:(...)Được rồi...!Vào nhà đi về tôi sẽ mua cho em...!!

JK:*Cười*Được vậy thì cám ơn anh trước...! Vậy anh đi làm vui vẻ ha...! (Chạy vào nhà..) 

Thấy cậu vào nhà..anh cũng yên tâm mà phóng xe tới công ty... 

Do công việc quá nhiều nên anh phải làm đến tận khuya...quên mất là có một cậu bé đang chờ ở nhà...haizz...cũng đâu trách anh được....có bao giờ anh dẫn người khác về nhà mình đâu chứ...!!

Đến khoảng hơn 10 giờ thì anh về nhà...vừa bước xuống xe thì JK từ đâu chạy ra...

JK:*Cười*Lạy chúa anh về rồi..!

TH:Ừm...tôi về rồi!! Do công việc nhiều nên về hơi trễ..! Em đợi tôi có lâu không ?? 

JK:Không lâu...nhưng mà cực kì lâu luôn á..!! Tôi đợi mà muốn mọc rễ luôn rôi này..!!

TH:*Cười.....* 

TH:Mà nè...sao tự nhiên hôm nay tốt tính ra đón tôi ??? sao không vào nhà bật đèn lên ?? Để nhà tối om vậy hả ??? 

JK:*Nhìn....* 

Thấy biểu cảm hơi ngượng của cậu....anh như hiểu ra điều gì đó...

TH:*Cười*Em...sợ ma ??? 

JK:Ai...ai nói chứ...!! Tại...tại tôi không tìm thấy ...công..công tắc đèn ở đâu nên mới ra đây hóng gió á mà...!!Chỉ tại anh suy diễn lung tung thôi...!!Tôi mà sợ ma gì chứ...!! Chúng nó còn không sợ tôi thì thôi....

TH:*Cười* Ô...vậy hả ??! Chắc tôi suy diễn lung tung quá rồi...?!

TH:Ô...gì thế kia ?? sau lưng em....có....!! (Chỉ vào trong nhà...!!)

JK không nhìn mà cứ la toáng lên rồi chạy tới ôm TH....cậu nhắm chặt mắt không dám nhìn.....Miệng liên tục hét..."Đuổi nó đi...!! Mau...."

TH:*Cười*(Nói nhỏ) Vậy mà bảo không sợ...gạt ai chứ ???!!

Thế là anh cứ đứng yên đó mà không làm gì...cậu thấy lạ nên từ từ mở mắt ra...

TH:Định lợi dụng ôm tôi à...?? 

JK:Anh...anh gạt tôi ??? 

TH:Tôi gạt em khi nào ??? tôi đã nói gì đâu ??? muốn trách thì hãy trách tại sao em lại nhát gan như thế....

JK:Được....! Xem như lần này anh lừa được tôii...! Nhưng sẽ không có lần thứ 2...!!

TH:*Cười...* 

JK:Ể....! Quên nữa....anh có mua hạt giống cho tôi không ??? 

TH:Quên rồi...!!

JK:Ô hay..!! Quên mà còn tỉnh bơ vậy hả ??? biết tôi trông anh từ sáng giờ không ?? 

TH:Em trông tôi về chỉ có vậy thôi à ??Không có ý gì khác chứ ?? 

JK:Ý gì là ý gì ?? Nè...hôm nay tôi thấy anh lạ lắm à nha...

TH:Lạ gì chứ ?? Cần ngay không ?? Tôi sẽ đưa em đi mua ngay bây giờ..!!

JK:Thôi thôi....có gì sáng mai tính...! Giờ thì vào tắm rồi thay đồ đi.....trễ rồi...!!

Sau đó cả 2 vào nhà....

                                                -----------------END CHAP 10---------------





[VKook]Tiểu tình yêu của đại ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ