Chap 15

525 24 0
                                    

Đúng lúc thì TH về nhà cùng với 1 vị bác sĩ....

TH:Là nhóc đó..!! Ông xem cho em ấy đi...!!!

BS:Vâng ạ..!!!

Trong suốt quá trình điều tra...anh cứ theo dõi từng chút một..như ý là muốn 'học' để sau này người kia có bị gì thì còn biết đường mà sơ cứu nữa...!!!

Sau khi kiểm tra xong....

TH:Em...!! Lên phòng nghỉ đi...!!!

JK:Thôi..!! Lên đó giờ này chán lắm...!!!

TH:(Mặt lạnh) Không cần biết...!!! Tôi bảo em lên phòng...!!!

JK:Thôi mà...!! Tôi chỉ bị một vết xước nhỏ trên tay thôi mà...đâu đến nỏi sẽ chết đâu..!! Anh đừng căn quá...mất đẹp..!!

TH:Bây giờ tôi cho em chọn 1 trong 2...
      1.Là em tự lên..
      2.Là tôi bế em lên..
Em chọn cái nào..!!!?? 

JK:À...à...tôi hiểu rồi....!!!

Cậu nhanh chân chạy lên phòng...anh thấy cậu lên phòng rồi cũng thoải mái dựa vào sofa mệt mỏi...

ES:Cậu có vẻ quan tâm cậu ấy quá nhỉ ???

TH:Cậu thấy vậy à ?? 

ES:Ừm..nó được thể hiện rất rõ cơ mà..!!

TH:.....

ES:À...ờ...Tae...Taehyung à...

TH:Sao ??? Muốn hỏi gì à ??? tôi nghe đây..!!!

ES:À..thật ra là tớ muốn hỏi cậu 1 chuyện...nhưng cậu hứa là phải trả lời thật lòng...!!!

TH:Được..!!! Có thể thì tôi sẽ trả lời hết..!!

ES:Cậu..còn thích tớ chứ ??? 

TH:(......) 

ES:Cậu trả lời đi..!!

TH:Eunsan à..!! Hình như cậu đã hiểu lầm gì rồi..tôi chưa bao giờ thích cậu cả..!!

ES:Tớ không hiểu lầm...cậu đã từng thích tớ mà..!! Bây giờ thế nào ?? Hả...??? 

TH:Tôi chưa bao giờ có tình cảm vượt quá giới hạn với cậu cho nên là.....

ES:Cậu nói dối..!!!!

TH:(......) 

ES:Taehyung à..!! Là cậu đang nói dối..!!!

TH:......

ES:Sao cậu lại im lặng ?? Nói ra hết những lời nói dối của cậu đi chứ..!!!!

TH:Tớ đã từng rất thích cậu....rất thích cậu...!!

ES:(Cười...)Đấy...tớ bảo không sai mà...!!

TH:Nhưng đó chỉ là đã từng....bây giờ nghĩ lại tôi thấy lúc đó cậu nói đúng...!! Tôi thật sự chưa đủ chính chắn để nhận ra 1 sự việc...nhưng giờ tôi đã biết, đó không phải là tình yêu mà đơn thuần là 1 cái thích của 1 người khi bước vào tuổi trưởng thành....

ES:Cậu lại nói dối rồi....!!!

TH:Những điều tôi nói là sự thật..hiện giờ, có lẽ tôi đã thích 1 người...

ES:Chỉ có thể là tớ..!!!

TH:Không...người đó có lẽ sẽ không biết đâu...Nhưng tôi cũng chẳng muốn nói ra...vì có thể khi biết được tình cảm của tôi thì chẳng hắn người đó sẽ xa lánh tôi....

ES:TH à..nếu khó quá thì bỏ đi..!! Đến với tớ...ha...!!

TH:Rất xin lỗi cậu vì cậu trả lời là không thể..!!!

ES:.....

TH:Thôi bỏ đi..!! Nói chuyện này làm gì chứ!! Nào..!!! Chúng ta vẫn là bạn..!! (Chìa tay ra)

ES:*Không được rồi...đến nước này thì phải hạ trước thôi..* (Cười...)Được...vẫn là bạn...!! (Bắt tay) 

Được 1 lát khi ES ra về...anh đi lên phòng cậu...trong phòng, có 1 con thỏ đang hừng hực trách mắng...anh vừa mở cửa...thấy anh cậu liền chui rút vào chăn...

Anh nhếch mép rồi bước vào....

TH:Làm sao thế ??? 

JK:Tôi không nói chuyện với anh nữa..!! Anh đi ra ngoài đi..!!

Anh cởi tấm chăn ra khỏi người cậu....

TH:Này...làm sao đấy ??? Tại sao...??? 

JK:Thiệt chứ cái con người của anh...anh quá đáng lắm luôn á...!!!

TH:Có chuyện gì ??? 

JK:Anh nghĩ xem...hôm nay có phải là chủ nhật đâu...vậy mà bắt tôi ở nhà...đã vậy thì thôi đi, lại nhốt tôi trên này...anh thấy có quá đáng không ??? 

TH:Chỉ vậy thôi à ??? 

JK:Ơ ?? Quá đáng thế rồi mà còn muốn thêm á ??? 

TH:(Nhếch mép)Ra ngoài ăn không ??? 

JK:Được à ??? 

TH:Đương nhiên...!! Sáng giờ vẫn chưa ăn gì mà..!!!

JK:Axx..tôi còn nghĩ là anh giam lỏng tôi ấy chứ..!!!

Cậu liếc anh một cái rồi lê bước xuống giường vào nhà tắm thay đồ...anh không nói gì chỉ nhếch mép cười...

----------------END CHAP 15--------------------




[VKook]Tiểu tình yêu của đại ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ