Chap 21A

518 25 0
                                    

TH:Khốn thật !!!

Đầu óc đang rối bời thì bỗng trong đầu anh lại lóe lên 1 tia sáng như đã nghĩ ra gì đo...và quyết định chạy thẳng về hướng phía trước....

Mãi đến một khu đất trống...đúng như anh nghĩ...bọn chúng đang ở đó...ông Jun ngồi ghế thong thả..JK thì bị trói ngồi dưới đất...một thanh niên khỏe mạnh đang lôi một thanh sắt lê xuống mặt đất và tiến lại gần cậu....

Vươn thanh sắt lên và...

?:Yahhh !!!!A....!!!!

Hắn bị một cú đấm như trời giáng mà ngã lăn xuống đất...

TH:Tên chó chết !!!

HG:Oh !! Tới rồi à ?? Kim Thiếu đây quả thật thông minh~ Tới sớm hơn dự tính của tôi rồi !!

Sẵn thế...anh định tiến tới cho ông ta thử một đòn...

TH:Lão già !!!!

Đột nhiên cậu lên tiếng...

JK:Taehyung !!! Cho chúng một trận ra trò đi !! Nãy giờ làm tôi sợ muốn chết !! Không có đánh mà toàn chơi nhá không a~

TH: Sao ???

HG:À..Tao muốn cho mày xem tận mắt thằng nhóc đó bị GIẾT dưới tay tao á mà ! Chắc sẽ vui lắm nhỉ ?? 

TH:Để xem....tôi có cho phép không đã !!

HG:Vậy à ?? Ưm....nếu đã muốn vậy thì...Tụi bây !! Phục vụ Kim Thiếu Gia !! Nhớ....phải chăm sóc tốt một chút...!!

Thế là một mình anh mà đánh với cả một đám người...có tài cách mấy cũng không thể không bị thương...đã vậy bên chúng còn có vũ khí...anh bị rạch một vết ở tay. Về phía cậu...thật ra cậu đã tự mình mở trói lâu rồi...với tính cách nghịch ngợm của cậu thì vấn đề này hết sức đơn giản...

Song...nhưng cậu lại không dám bỏ chạy vì chúng quá đông...bây giờ thấy cảnh trước mắt, cậu nhanh thoắt chạy đến chỗ anh mà thủ võ...

JK:Taehyung !! Tôi giúp anh !!

TH:Ngốc ạ !! Chạy mau lên !!

Anh nắm tay cậu khẩn trương chạy đi ....

HG:ĐUỔI THEO !! MAU !!!

Anh và cậu nắm tay nhau cố sức chạy...đổ mồ hôi ra....mệt..rất mệt nhưng cả 2 vẫn cố bởi vì phía sau là cả chục người đang đuổi theo không ngừng.....

Nhưng thật may sao..!! Có rồi....nó kia !!! Ở phía trước..!! Là chiếc lamborghini của anh...cả 2 nhanh chóng lên xe và tăng tốc....

HG:Mẹ kiếp !! Không bắt lại được nó là chết chắc..!! Tụi bây...đúng là một lũ ăn hại mà...!!! (Tát mỗi người một cái) 

ĐE:Em xin lỗi Lão Đại ạ !! (Cúi đầu) 

HG:CÂM HẾT ĐI !!!

*Chuyển*
TH và JK chạy đi...anh lái xe..cậu ngồi kế bên lo lắng cứ xoay ra đằng sau xem xét tình hình....

JK:Được rồi !! Chúng không còn đuổi theo nữa !!

JK:Này Kim Taehyung !! Bọn họ là ai thế ?? Dữ thật a~

[VKook]Tiểu tình yêu của đại ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ