Chap 6

591 24 3
                                    

Trên phòng làm việc của Taehyung có tiếng gõ cửa....

TH:Vào đi!!

Bà Han bước vào...

Bà Han:Thưa Kim Tổng! Tập đoàn Leader muốn hợp tác với chúng ta ạ(Đặt hợp đồng lên bàn)

TH:(Xem sơ qua rồi quăng sang một bên)Vứt đi !!

Bà Han:Ơ?? Leader là một tập đoàn lớn ngài có nên suy nghĩ lại không ạ ??? 

TH*Nhìn với vẻ mặt lạnh*

Bà Han:Dạ ...tôi biết sai rồi! Tôi xin phép ra ngoài ạ !!!(nói ngồi bà Han chạy 1 mạch ra ngoài)

Anh trầm ngâm một lát, nhớ lại chuyện lúc sáng...anh quyết định gọi YuGyeom lên...

Một lát sau có tiếng gõ cửa...

TH:Vào...!!

YG:Thưa Kim tổng! Ngài gọi tôi có việc gì ạ ?? 

TH:Cậu ngồi đi !!

YG:Vâng ạ!( Vào ghế ngồi..) 

TH:Cậu cho tôi biết Jeon JungKook là người thế sao ? thân thế ? gia đình? bạn bè ? 

YG:Trong hồ sơ xin việc không có sao ạ ??? 

TH:Cậu cần quan tâm không ??? 

YG:Dạ.....Chuyện này....

TH:Sao ?? Nói đi chứ ??? 

YG:Chuyện ....Chuyện này tôi nói cho ngài biết ngài đừng có nhắc lại trước mặt Kookie....nó sẽ rất buồn...

TH:Chuyện gì ??? Nghiêm trọng lắm à ??? 

YG:Đối với Kookie là chuyện lớn đấy ạ !!

TH:Nói đi!!

YG:Cuộc đời nó tội lắm...chỉ mới kể cho tôi nghe tầm 1 năm nay thôi.....Lúc nó lên 5 thì trong 1 chuyến đi chơi, xe mà gia đình nó đi không may bị rỉ xăng và phát nổ, may mà lúc đó mẹ nó đẩy nó ra khỏi xe kịp....cả ba lẫn mẹ nó đã qua đời trong lúc đó.....

TH*Nhìn.....*

YG:(Kể tiếp)Rồi nó đi lang thang vài ngày thì gặp được 1 người sơ nhận về nuôi ở một cô nhi viện dưới Busan...gia đình tôi xuống đó quyên góp từ thiện thì 2 chúng tôi gặp nhau rồi bắt đầu thân thiết...khi gia đình tôi chuẩn bị về thì tôi và nó ôm nhau rồi òa khóc, tôi còn đòi dẫn nó theo nữa cơ...Nhưng rồi cũng chẳng được gì....Thế là chúng tôi hứa với nhau sẽ gặp lại..tôi còn tháo luôn sợi dây chuyền tôi đang đeo đưa cho nó rồi cùng gia đình trở về...Từ lúc đó, Nó đã xin sơ cho mỗi ngày sau giờ học nó sẽ đi bán báo để kiếm tiền lên seoul...15 năm sau thì nó cũng đã lên đến đây..và cũng rất may chúng tôi đã gặp lại nhau nhờ sợi dây chuyền đó và tôi thì cũng đang sống tự lập....

TH:Vậy sao ??? 

YG:Mà nè Kim Tổng...Tôi có thể hỏi ngài 1 chuyện được không ?? 

TH:Hỏi!!!

YG:Lúc sáng có chuyện gì mà Kookie phản ứng lạ vậy ạ ??? 

TH:Hỏi làm gì ??? 

YG:Xin lỗi! Tôi xin lỗi...Tôi xin phép ra ngoài...(Đi ra) 

TH*Nhìn rồi gật* 

Sang JK cậu dẫn GiHo(GH) đến 1 quán ăn..

[VKook]Tiểu tình yêu của đại ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ