Từ hôm đó, Eunsan nghĩ TH rất thích món ăn do cô nấu nên đến đây rất thường xuyên...nhưng nhờ vậy mà Kookie lười biếng nhà ta được khỏe rồi ><
Vào một buổi sáng...Th đang ngồi bấm điện thoại thì bắt gặp một tin...nhưng cho rằng không quan trọng nên lướt qua...một lát sau anh tắt máy định đi lên phòng...đi qua thì thấy ai đó đang ở ngoài vườn....còn ai vào đây nữa cơ chứ...!!!Cậu đang ngồi làm gì đó...bên cạnh còn có 1 xô nước...
TH:Jeon JungKook..!!Em làm gì ngoài đó đấy ???Vào nhà...!!??
JK:Xíu đi...đang bận mà...!!(Tưới cây..)
TH:Nhanh lên..!! Em biết bây giờ đã sang đông rồi không ??? Không cảm thấy lạnh à ??
JK:Không sao..!! Tôi có áo khoác rồi này...!!
JK:Mà nè Kim Taehyung..!! Anh rốt cuộc đã mua giống cây gì cho tôi thế hả ??? Càng phát triễn gai gốc càng nhiều...Xấu ghê luôn...anh nhìn tay tôi này..!! Bị đâm đầy đây...Rát chết mất...A~~
TH:Sao chứ ???? (Anh ngạc nhiên nói rồi mở cửa đi ra..)
JK:Này...!! Xem đi....
Anh sựng lại vì thấy nó rất quen...hình như đã thấy qua rồi thì phải...
Dường như đã nhận ra...anh lấy điện thoại ra lướt xem gì đó....
JK:Sao thế ??? Tìm gì đó ???
Đúng..!! Là anh đang tìm cái thông tin mà lúc nãy anh đã bỏ lỡ...không ngoài dự đoán..trên màn hình điện thoại của anh hiện lên hình ảnh của 1 loài cây giống y như loài cây mà cậu đang trồng này...và cũng không ngờ vì thông tin về nó...
Xem xong thì đột nhiên anh chạy vào nhà lấy hộp y tế ra....lấy một ít bông gòn, nhỏ lên ít nước thuốc và nhẹ nhàng lau các vết đâm...
JK:Này...sao nhìn anh căng thẳng vậy ??? Chỉ là 1 vết thương nhỏ thôi mà..đâu có chết đâu chứ...!!
Anh không nói gì mà tập trong xử lí các vết thương...cậu thì đang trong tình trạng hoang mang cực độ...Sao anh lại khẩn trương vậy chứ ??? Không phải chỉ là 1 vết thương nhỏ thôi sao ??? Có phải anh đang thái hóa vấn đề lên rồi không ???
TH:Bị thế này bao lâu rồi ??
JK:Ờ...ờ...mới đây thôi...!!
Lúc đó ES vừa đến...bấm chuông cửa nhưng không ai mở...thấy cửa có gài trong...cô bất đắc dĩ mở cửa đi vào....TH cũng vừa lấy băng cá nhân băng lại cho cậu xong...
ES:Tae...!! Uhh..có chuyện gì vậy ??? JK tay cậu bị sao thế ???
TH:Jeon JungKook..!!Em chính xác là kẻ chuyên đi gây chuyện làm cho người khác phải lo lắng...!!
TH:Rốt cuộc thì đôi tay em có lỗi gì cơ chứ ??? Sao cứ bắt chúng bị thương hoài thế ???
JK:(Cười....)Cái đó.....chỉ là sơ ý thôi..!!!
Bỗng ES cất tiếng...
ES:Uhh...đây là loại cây gì thế ??trông lạ quá...!!
Cô định sờ thử thì TH ngăn lại...
TH:ES...đừng chạm vào nó..!!
ES:Hở ??? Sao cơ ??
TH:Đấy là loại cây Venus Flytrap. Còn được gọi là Dinonaea Muscipla..chúng là loại cây ăn thịt sống chuyên bắt sâu bọ...!!! Trên gai chúng còn tiết ra nhựa độc...!!
JK:Độc...độc á..?? Vậy tôi có làm sao không?? Làm ơn đi.!! Tôi còn yêu đời lắm..!!!
TH:Đồ ngốc nhà em..!! Đến bây giờ mới nhận ra à ??? Yên tâm đi...sẽ không sao đâu..!!nhưng để chắc chắn tôi sẽ đi gọi bác sĩ đến cho em..!!!
JK:Thế...thế thì mau đi...!!
TH:ES...cậu cùng JK vào nhà đi..!! Tôi đi một lát rồi sẽ về nhanh thôi...!!
Nói rồi anh cũng quay lưng bỏ đi...cậu nói lớn..
JK:Này..!! Anh làm sao thì làm...!! Nhớ đảm bảo mạng sống cho tôi là được..!! Tôi còn chưa muốn chết đâu..!!
TH:(Quay ra sau rồi cười với cậu...)
Sau khi anh rời khỏi thì ES cùng JK đi vào nhà..
ES:Vết thương sao rồi ??
JK:Nói cho cô biết nha..!! Thực sự thì nó còn nhức nhức sao á..!!!
ES:Sao lúc nãy cậu không nói cho TH biết ???
JK:Nói cho anh ta biết để anh ta mắng tôi à ?? Tôi đâu có ngu..!! Lúc nãy cô thấy không ??anh ta đã mắng tôi 1 trận rồi còn gì...!!
ES:*Thái độ đó....rõ ràng là cậu ấy đang lo lắng mà...*
ES:JK nè..!! Cậu có biết sao mà tôi và TH quen được nhau không ??
JK:Huh...???
Ế...!! Là chuyện gì đây ??? Cô gái này.....thình lình muốn kể chuyện giữa cô ta và anh TH...rốt cuộc là đang nghĩ gì mà nói vậy chứ...??
ES:Lúc trước, chúng tôi là 1 cặp bạn thân..và tôi cũng thừa biết là Taehyung thích tôi !! Có lần cậu ấy vì tôi mà chạy bộ suốt mấy cây số...!!!...lúc đó khu chung cư tôi đang ở có 1 bọn tội phạm xâm nhập vào...cậu ấy vì lo cho tôi mà muốn điên lên...
JK:Cô nói điều này với tôi làm gì ??
ES:À...chỉ là đột nhiên muốn tâm sự với cậu vậy thôi...*Mong cậu sẽ hiểu...*
Đúng lúc TH về tới...đi cùng 1 vị bác sĩ..
------------END CHAP 14--------------------