Chap 18B

538 24 0
                                    

Sáng hôm sau....JK và TH đang ngồi ăn sáng......
JK: TH.....Sáng nay anh lại không đến công ty à ???
TH: Ừm.....
JK: Một tuần làm việc 6 ngày mà tính tới giờ thì anh đã nghỉ hết 4 ngày rồi còn gì ...vậy lấy ai ra quản lí công ty ??? 

TH:(Cười...)Tôi tự biết sắp xếp..!! Em đừng lo..!!

JK:Không lo ??? Anh nghĩ xem.!! Anh ở nhà thì tôi cũng chẳng đến công ty được, không khéo bà quản lí ó đâm đó lại lấy cớ rồi đuổi việc tôi rồi tôi biết làm cái gì mà sống đây hả ??? 

TH:Yên tâm đi !!! Em quân là bây giờ em đã là thư kí riêng của tôi à ??? Ai mà dám đuổi việc em ?? 

JK:(Cười...) Ò....tôi quên mất !!!

TH:Nhiều lúc tôi chả biết trong cái đầu nhỏ đó của em chứa cái gì trong đó nữa..!!!

JK:Ơ ??? Chứa não chứ chứa gì ??? Anh thật sự không biết á ??? 

TH:(Nhìn JK cười bất lực ) 

Đột nhiên có tiếng bấm chuông...ES lại đến...JK đứng lên định đi ra mở cửa thì cô ta đã bước vào..

ES:Chào buổi sáng !! Cửa không khóa nên tôi....

JK:(Cười...) Oh..không sao !! Cô ngồi đi !!

ES:Ohhh không cần !! Thật ra tôi đến đây là có 1 chuyện...muốn nói với TH...!!!

TH:Có chuyện gì nói luôn đi !!!

ES:Ờ...thì...chuyện là....

ES ậm ừ rồi nhìn JK...cậu như hiểu ra gì đó...

JK:Tôi....tôi nghĩ mình nên vào bếp nấu thêm vài món...

TH:Bao nhiêu đủ rồi..!! Nấu thêm làm gì ?? 

JK:Trời ơi !! Anh làm ơn...cho tôi đi đi mà *Cái tên này !! Khó lắm mới nghĩ ra được cái cớ hoàn hảo vậy mà..Aisss* 

Nói rồi cậu nhanh chân chạy vào bếp..nhưng miệng thì nói thế...vào trong thì bản năng lại nổi dậy...cậu đứng tựa vào vách tường nghe nói cuộc đối thoại....

TH:Haizzz...không biết lại định bày trò gì nữa đây !!

ES:TH này....thật ra tớ muốn xác mình lại 1 chuyện...đêm qua tớ đã suy nghĩ rất kĩ về chuyện này...

TH:Là chuyện gì ??? Cậu nói đi !!

ES:Cậu...cậu thật sự chẳng còn cảm giác gì với tớ sao ?? 

TH:ES à !! Chuyện này không phải chúng ta đã đề cập đến rồi sao ??? Cũng đã thống nhất rồi mà ??? 

ES:Không!!! Tớ vẫn không tin !! Và cũng không thể chấp nhận được !!!

TH:Tùy cậu !! Nhưng nó là sự thật !!

ES:TH à...cậu đã thay đổi quá nhiều....

Anh đã chọn cách im lặng khi tới câu nói này...vì...anh cũng tự cảm nhận được mình thâtj sự đã thay đổi....

ES:Nhưng TH à...tớ đang rất cần cậu....Tớ muốn được như trước kia...được cậu quan tâm..được cậu bảo vệ...được cậu che chở...và kể cả sự chăm sóc ân cần của cậu nữa...tớ đều muốn có.!!!

TH:Xin lỗi cậu...É...một trái tim thì không thể nào chứ 2 hình bóng được....tôi muốn nơi đó sẽ chứa đựng tình yêu thật sự của đời mình...và có lẽ...nó đã xác định được chủ nhân rồi....

TH:Cho nên...tôi khuyên cậu nên từ bỏ đi...tìm 1 người khác thích hợp và xứng đáng với bản thân..người xinh đẹp tốt bụng như cậu tôi tin chắc cậu sẽ tìm được 1 nửa của mình nhanh thôi..!!

ES:Không...không ai cả...không ai thích hợp với tớ hết..!! Ngoại trừ người đó là chính cậu đấy Kim Taehyung !!

TH:ES à !! Rốt cuộc phải làm thế nào cậu mới chịu hiểu đây ?? Hay là cậu muốn tôi nói ra người trong lòng tôi là....

ES:Đừng..!! Đừng nói !! Tớ sẽ đau lắm !! Không muốn nghe !! Thật sự không muốn nghe đâu !!

Vừa nói...cô vừa ôm tai chạy một mạch ra khỏi nhà...JK đang rình trong bếp rồi cũng chạy tọt ra...

JK:Này...có chuyện gì vậy ?? ES cô ấy bị sao đấy ??? 

TH:(Nhìn....) 

JK:Hả ?? Đã xảy ra chuyện gì ?? Nói nghe coi !!

TH:(Tiếp tục nhìn...) 

JK:Aiss...TH à anh làm ơn đi !!! Anh có biết khi người ta muốn biết một điều gì đó thì sự im lặng chính là kẻ thù không đội trời chung không ???

Anh không nói gì...chỉ đơn giản là nở 1 nụ cười rồi nắm cậu kéo vào lòng mà ôm...cậu lại 1 lần nữa ngơ ngác....

Ai mà ngờ được một cô gái xinh đẹp, nết na, thùy mị, giàu có như ES lại bị từ chối hết cả 2 lần chỉ vì 1 lí do rất đơn giản là vì trong tim anh...đã có 1 người "chiếm chỗ" rồi...cậy hỏi, rốt cuộc người đó là ai ?? 

*Chuyển..*
Đến tối...anh đang ngồi trên sofa nghe điện thoại...

TH:Chắc không được đâu !! Tao bận rồi!!!

JM:Còn các huynh ở đây nữa này !!

TH:Thì mày cứ nói với mọi người là tao không đến được !!

JM:Mày đã vắng mặt gần cả tháng nay rồi đấy !!! Lúc trước mày đâu có vậy ??

TH:Lúc trước khác..bây giờ khác...

JM:Nhưng thôi thu xếp một hôm đi !! Một tí thôi...ha...

TH:(...) Thôi đưojc !! Nói địa chỉ đi !! Tao đến ngay !!

JM:Mày...lâu quá quên rồi à ?? Còn nơi nào khác nữa đâu chứ ?? 

TH:Rồi !! Tao hiểu rồi !!! 5 phút !!

Nói rồi anh dập máy...thấy anh không còn nói chuyện nữa cậu mới dám lên tiếng...

JK:Này !! Định đi đâu à ?? 

TH:Tôi đi một lát sẽ về !!

JK:Bộ quan trọng lắm sao mà phải đi vào giờ này chứ ?? 

TH:Ưm...cũng không quan trọng lắm !!!

JK:Ơ ?? Không quan trọng vậy đi làm gì ?? Khuya rồi..??!!

TH:Góp vui...!!

JK:(Cười....) Hả ???Anh đi đâu mà vui ?? Nơi đó có gì chơi à ?? 

TH:(Cười...)Muốn đi không ?? 

JK:Nếu được...!!!

TH:Em đi theo thì được rồi !! Nhưng tôi chỉ sợ là khi tới đó !! Em sẽ khiếp vía mà bám lấy tôi mất !! Aiss...vậy thì xem ra rất phiền nhỉ ??? 

JK:Ể....chưa biết đâu nhé !!!

TH:Thế bây giờ có muốn đi không ?? ?

JK:(Cười...)Muốn chứ...!!

TH:(Cười...)Ok!! Vậy thì đi thôi !!

Anh với lấy chiếc chìa khóa trên bàn rồi cả 2 ra xe phóng đi...

                              --------------END CHAP 18B--------------

[VKook]Tiểu tình yêu của đại ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ