Chap 19A

521 26 0
                                    

Sau hơn nửa tiếng cậu khiếp vía ngồi bên "Tay lái không sợ tử thần" này thì cả 2 cũng đến nơi cần đến.....Xe anh dừng trước một nơi đồ sộ....bên ngoài có rất nhiều siêu xe đang yên vị...cậu ngỡ ngàng....

JK:Woa...ghê nha !!!

TH:(Cười....)Đi thôi !!

Dứt lời, anh nắm tay cậu kéo vào trong....

Cả 2 vào sâu bên trong...một lần nữa cậu lại bất ngời...giữa căn phòng rộng lớn với những ánh sáng đầy ma mị là một chiếc bàn to...có rất nhiều thức ăn và rượu...có 3 thanh niên đang ngồi sẵn....xung quanh là những người mặc áo đen đứng đầy....vừa bước gần tới của, cậu đã giật thót người vì tiếng hô to...

....: Chào Kim Thiếu gia..!!

JK:"Kim Thiếu Gia ?? Là tên nào chứ ?? Chẳng lẽ là 1 trong 3 thanh niên kia ??....Ể...nhưng có gì sai sai rồi....họ Kim sao ??..Cũng rất có thể là cái tên đang đứng cạnh mình...."

TH: Nghĩ gì đó ??? Vào thôi !!

JK:Ờ..ừm...được !!

Cả 2 bước vào.....

JM:Eh!! Tới rồi kìa..!!

SG:Hơi trễ rồi đấy chú em !!

TH:Haha...để mọi người phải đợi rồi !!

Anh kéo cậu ngồi xuống ghế...

JH:Uh???Nhóc này là ai đây ?? 

TH:Là người của em !!

JH:(Cười...) Vậy à ??? Trông đẹp trai quá nhỉ ??? 

JK:(Nói nhỏ vào tai TH) Thấy chưa !! huynh ấy khen tôi kìa !!!

TH:(Nhìn JK cười nhẹ)

JM:Này !! Nhóc tên gì ?? bao nhiêu tuổi rồi ???

JK:(Cười..)Em tên Jeon JungKook !! Đã 21 tuổi rồi !!

JM:Oh...!! Trẻ quá nhỉ ?? Vậy em....

TH:Tao nghĩ mày hỏi bao nhiêu đó là đủ rồi đấy...!!!

JM:Ehh thằng kia !! Tao mới hỏi chỉ đúng có 1 câu duy nhất luôn á !!

TH:Không cần biết !! Người của tao !! Mày hỏi nhiều quá lam gì ???

SG:Woa...chú em đây hả ??? 

JH:Mấy tháng không gặp thay đổi ghê ta !!

JK:Anh ta khó ưa lắm các huynh ạ !! Suốt ngày cứ lạnh như băng ý ! Chẳng có chút cảm xúc gì hết !!

JM:(Đơ....)

JH:Nhóc vừa mới nói gì đấy ??? 

SG:(Cười...) Nhóc này...cũng không vừa nhỉ ?? 

TH:(Nhìn....) 

JM:Cơ mà JK nè !! Em có biết uống rượu không ?? Thử 1 ly nhé !!

JK: Sao ạ ??? 

TH:Không biết uống !!

JM:Ô hay !! Tao hỏi Kookie chứ phải hỏi mày à ? 

TH:Jimin !! Mày cũng thừa biết loại rượu đó rất mạnh cơ mà ?? Sao còn bảo em ấy uống ?? 

JM:Aiss...chỉ nhấp môi một tí thôi mà..??!! không sao đâu !! Này JK !! Em thử đi !! Mình là con trai mà nhỉ ? ít gì cũng phải biết uống một chút chứ !!

JK:Xin lỗi huynh !! Em thật sự không biết uống !!

JM:Thử thôi mà...ha !! (nâng ly rượu) 

TH:Jeon Jungkook !! Chưa đến lúc em được phép sử dụng chất kích thích này đâu...nghe tôi !! không được uống !!

JM:TH !! Vui mà..!!

TH:TAO ĐÃ BẢO KHÔNG ĐƯỢC LÀ KHÔNG ĐƯỢC...!!! (Quát) 

Anh hét lên...làm ai có mặt cũng phải một trận hú vía...Jimin như đã biết trước chuyện gì sẽ xảy ra với mình nếu vẫn tiếp tục...anh lấy luôn ly rượu đang cầm rồi uống một mạch...

JM:Thì thôi vậy..!! :"< 

J-Hope và Suga nói nhỏ với nhau...

JH:Lại nổi khùng rồi...là vì cậu nhóc đó à ?? 

SG:Theo như tình hình cho thấy thì 90% là vậy rồi !!

Được 1 lát thì TH và JK ra xe về nhà..trên đường về...cậu cứ nhìn chằm anh....dù bận lại xe..nhưng anh vẫn đủ nhận biết được có người đang nhìn mình...

TH:Nhìn trộm tôi bao nhiêu đủ rồi !! Có chuyện gì muốn nói thì nói đi !!

JK:Ơ ?? Nhìn trộm khi nào ?? Đây là tôi nhìn công khai nhé !!.....cơ mà sao anh biết hay vậy ?? 

TH:Em nhìn lại mình xem..!! Suốt đường đi cứ nhìn chằm chằm vào tôi !! Đang muốn gì ở tôi ?? Nói đi !!

JK:Này Kim Taehyung !! Bộ anh là thánh hả ?? 

TH:(Nhìn...) 

JK:Bản thân thì nói loại rượu đó mạnh lắm...còn không cho tôi uống...vậy mà tôi thấy phần lớn số rượu có ở đó đều do anh uống hết !! Vậy anh còn tỉnh táo không đấy ?? 

TH:Em không thấy sao ?? À mà em sao thế ?? Hôm nay còn biết quan tâm tôi nữa à ?? 

JK:Ha..!! Anh nhìn lại đi kìa !! Anh là người đang cầm lái đó !! Nhỡ vì rượu mà hoa mắt rồi là xem như xong..!!Tôi là đang lo cho tính mạng của mình...chứ hơi đâu rảnh rỗi quan tâm anh !!

TH:(Nhìn......) 

JK:Nhìn cái gì ?? Thôi!! Để chắc chắn thì anh sang đây đi !! Tôi sẽ sang đó cầm lái !!

Nói rồi cậu định chồm tới chiếc vô lăng...anh giật mình cho xe tấp vào lề...

TH:Jeon JungKook !! Em có biết hành động lúc nãy của em rất nguy hiểm không ??

JK:Gì chứ ?? Tôi thấy nếu để anh tiếp tục lái xe thì nguy cơ "Đêm nay con không về" của tôi rất là cao luôn ấy !!!

TH:Haizz..với tình hình này thì chắc là em đang xem thường tôi nhỉ ?? Aisss...phải chứng minh cho em thấy rồi !!!

JK:Gì cơ ???

Câụ còn chưa kịp nhận ra thì anh đã rồ ga phóng xe đi với tốc độ ánh sáng...cậu giật thót..nắm chặt lấy dây an toàn..

JK:Kim Taehyung !! Anh điên à ?? Đang trên đường cao tốc đó !! Chậm lại !!

Anh không quan tâm...thậm chí còn chạy nhanh hơn...thế là cứ giữ tốc độ đó mà phi thẳng về nhà...

Còn cậu...khi về đến nhà điều đầu tiên cần làm đó là..."Hoàn hồn" :v

                                             --------------END CHAP 19A------------

[VKook]Tiểu tình yêu của đại ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ