Chương 1: Thần vật trên trời rơi xuống

1K 77 1
                                    


Cửu U ngầm vô thiên ánh sáng, chính là Ma Tộc phồn diễn sinh sống chi địa, mặt đất bao la, lại thổ nhưỡng cằn cỗi, khe rãnh tung hoành, chợt có gió táp mưa rào, trên trời rơi xuống ma diễm, tuần hoàn qua lại, cuồn cuộn không thôi.

Ma Tộc từ sinh ra mới bắt đầu, liền sống mảnh này hoàn cảnh ác liệt thổ địa bên trên, đến nay đã có thời gian mấy vạn năm, chính là mới sinh ấu ma, cũng có được viễn siêu tại nhân loại cường đại sinh mệnh lực cùng sinh sôi không ngừng tự lành lực.

Một ngàn năm trước, Ma Hoàng dẫn đầu chúng ma xâm lấn Nhân giới, muốn vì Ma Tộc khai thác ra một mảnh đất đai màu mỡ, thu hoạch được nhiều tư nguyên hơn, mắt thấy thắng lợi sắp đến, lại bởi vì trong tộc chi ma phản bội, Ma Tộc đại bại thua thiệt, tổn binh hao tướng, cuối cùng không thể không quay về Cửu U, nghỉ ngơi lấy lại sức.

Cửu U có Thiên Cơ nhất tộc, trong tộc chi ma so sánh bình thường Ma Tộc thể trạng gầy nhỏ một chút, nhưng Thiên Cơ Ma Tộc cơ biến xuất hiện nhiều lần, trí quan quần ma, khác mở đất phương pháp tu luyện, tộc đàn hưng thịnh, đệ tử trong tộc một lần phong vương bái giống nhau, là Ma Hoàng phía dưới, Vương tộc chi quan, quần ma đứng đầu, tại Ma Tộc bên trong địa vị cực kì tôn quý.

Ngàn năm trước nhân ma đại chiến, có thụ Ma Hoàng ưu ái cũng ký thác kỳ vọng Ma Tộc thiên chi kiêu tử, xuất từ Thiên Cơ nhất tộc Lăng Phong Hoa mưu phản Ma Tộc, suất lĩnh Nhân giới Tu Sĩ chống cự Ma Tộc xâm lấn, đem Ma Tộc đại quân trục xuất.

Ma Hoàng tức giận, Thiên Cơ Ma Tộc danh vọng rớt xuống ngàn trượng, từ ngàn năm nay, nhận hết tộc khác lặng lẽ, cũng may Thiên Cơ ma vương dư uy còn tại, cho dù tộc đàn xuống dốc, Ma Hoàng nhớ Thiên Cơ nhất tộc ngày xưa vinh uy, chưa đem Thiên Cơ nhất tộc tại vương thất quê quán bên trong xoá tên.

Nhưng Thiên Cơ Ma Tộc nổi danh không còn, nhận phản bội chi danh thụ Ma Thần nguyền rủa, dòng dõi mỏng manh, không đáng kể. Đệ tử trong tộc xúc động phẫn nộ khó bình, năm trăm năm trước thiên ma đại điển phía trên, bách tộc tranh hùng, Thiên Cơ Ma Tộc tức thì bị tộc khác chi ma gây khó khăn đủ đường, suýt nữa lấy xuống đại tộc vòng nguyệt quế, khó khăn lắm đứng hàng thập đại Ma Tộc chi mạt.

Thiên ma đại điển là Ma Tộc thịnh sự, năm trăm năm nâng làm một lần, đến lúc đó, Ma Hoàng đem giá lâm đại điển, tự mình chủ trì thịnh hội.

Bây giờ, về khoảng cách một giới thiên ma đại điển đã qua đi năm trăm năm, mới thiên ma đại điển dần dần tới gần, Cửu U vô số Ma Tộc lại một lần nữa mặt Lâm Thanh tẩy cùng biến đổi, Vương tộc chi gian minh tranh ám đấu, dùng hết thủ đoạn, muốn tại thiên ma đại điển phía trên lớn tiếng doạ người, đề cao bản tộc danh vọng cùng địa vị.

Phàm là có tư cách tham gia thiên ma đại điển Ma Tộc tử đệ, từng cái ma quyền sát chưởng, muốn mượn cơ hội này thi thố tài năng, nếu không phải đến Ma Hoàng nhìn trúng, tiến vào Ma Cung, thì tiền đồ một mảnh đường bằng phẳng.

Thiên Cơ nhất tộc quần tình xúc động, đệ tử trong tộc trong lòng đều kìm nén một cỗ kình, cả ngày đắm chìm ở trong tu luyện, muốn mượn cơ hội này rửa sạch nhục nhã.

[BHTT][Tu Tiên] Thiên Đạo Thù Tình Hữu Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ