Chương 24: Cải Thiên Hoán Tượng

1.1K 74 9
                                    


Vì cuối cùng ba khối ma chìa, Lương Cẩm bôn tập mấy ngàn dặm, hao phí gần thời gian nửa năm, mới rốt cục thành công mai phục cái cuối cùng đến từ phi ưng tộc Ma Soái.

Phi ưng nhất tộc tốc độ cực nhanh, cực kỳ am hiểu bỏ trốn, Lương Cẩm lần thứ nhất tập kích cư nhiên không có đem nó bắt lấy, để hắn chạy trốn, cũng may Lương Cẩm lo lắng sự tình bại lộ, quả thực là cắn chặt không thả, ngay cả theo đuổi ba ngày hai đêm, mới đem phi ưng tộc Ma Soái bắt vào tay.

Lương Cẩm giải quyết xong một cọc tâm sự, vội vàng xóa đi chiến đấu vết tích, tiêu hủy thi thể, lúc này mới đường cũ trở về, ven đường truy tung phi ưng tộc Ma Soái lúc lưu lại dấu chân có thể thanh lý nhiều ít tính nhiều ít.

Lại hao phí ba ngày, Lương Cẩm mọi việc đã xong, mặc dù tu vi vẫn là không có đột phá, nhưng đã là thời điểm nếm thử chắp vá trong tay ma chìa.

Nàng tìm một cái quái dị vắng vẻ chi địa, bên ngoài thiết hạ tầng tầng Trận Pháp, xem như dốc hết nàng suốt đời sở học, cái này Trận Pháp không chỉ có thể nhiễu loạn người bên ngoài ánh mắt, còn có thể ngay đầu tiên để Lương Cẩm biết được trong trận biến động, lại nội hàm trăm đạo buồn ngủ ký tự, lấy Lung Nguyệt thực lực, dù là nàng tinh thông Trận Pháp, một khi bước vào, không tốn phí mười ngày nửa tháng, đừng nghĩ ra được.

Hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, Lương Cẩm ở trong trận đất trống ngồi xếp bằng, nàng hai mắt nhắm lại, hơi chút ngưng thần, thân thể của nàng liền hư không tiêu thất.

Lăng Vân Kiếm Các mới là Lương Cẩm lần này tiến vào Ma vực chỗ dựa lớn nhất, cũng phải nàng quyết định thu thập Thập ma chìa mấu chốt.

Nàng thân nhập Kiếm Các, trực tiếp mở đến tầng thứ năm vô tận hư không, trôi nổi tại sương mù trắng xóa bên trong. Nàng đem mười cái ma chìa lấy ra, đều trưng bày tại trước người.

Mười cái ma chìa hình thái khác nhau, chợt nhìn phía dưới, cảm giác bọn chúng lẫn nhau chi gian không có có liên hệ gì, nhưng tại tu luyện Vô Cực Thiên Tâm cùng ngự thú quyết Lương Cẩm linh thức cảm ứng phía dưới, lại có thể rõ ràng cảm thấy hai bọn chúng hai chi gian, một màn kia như ẩn như hiện, như đoạn ngó sen khiên ty liên hệ.

Lương Cẩm lần nữa nhắm mắt, không để ý tới ma chìa hình thái, vẻn vẹn bằng ý thức của mình đi cảm ứng mỗi thanh ma chìa nguyên bản vị trí, quá trình này nhìn như đơn giản, lại cực hao tâm tổn trí lực, Vô Cực Lệnh huyền ảo chí ít liền Lương Cẩm trước mắt biết, vẫn chưa có người nào triệt để nắm giữ biết được.

Nàng luân hồi ngàn thế, cũng không thể đem Vô Cực Lệnh thu thập hoàn chỉnh, càng làm cho người ta nghi ngờ là, không có gì ngoài có hạn mấy lần trong luân hồi nàng tiếp xúc qua Vô Cực Lệnh, nàng dĩ vãng hơn chín trăm lần trong luân hồi, lại cũng không xuất hiện qua Vô Cực Lệnh thân ảnh.

Đây mới là Lương Cẩm khóa chặt Vô Cực Lệnh, nguyện ý đem trọng bảo đặt ở Vô Cực Lệnh bên trên nguyên nhân thực sự.

Vô Cực Lệnh danh xưng nhưng dự không biết, nhưng bốc tiền duyên, Lương Cẩm trước kia không có nghĩ sâu, bây giờ mới phát giác được đáng sợ, cái này Vô Cực Lệnh, chỉ sợ dính tới luân hồi chi mê.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 22, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT][Tu Tiên] Thiên Đạo Thù Tình Hữu Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ