Lương Cẩm suy đi nghĩ lại, cẩn thận suy tính về sau, liên hệ Vô Cực Lệnh không cách nào để vào Tu Di đồ vật đặc tính, trong lòng phỏng đoán cái này mười khối ma chìa hợp lại cùng nhau có thể là một khối mới tinh Vô Cực Lệnh.
Dù không biết vật này đến tột cùng là như thế nào lưu lạc đến Cửu U, lại tại sao lại trở thành Ma vực chi môn chìa khoá, nhưng cái này cũng không hề ảnh hưởng Lương Cẩm muốn lấy được đến dã tâm của bọn nó.
Lương Cẩm đem trong tay mình ma chìa tính cả Lung Nguyệt kia một khối cùng một chỗ thu hồi, Lung Nguyệt cuối cùng bất quá một cái Ma Tộc Công Chúa, Lương Cẩm nhiều lần cứu được tính mạng của nàng, đã tính hết lòng quan tâm giúp đỡ, dù là lần này lấy đi nàng ma chìa, đã chú định tới kết thù, Lương Cẩm cũng không để ý chút nào, đợi Ma vực quan bế về sau, nàng tự có phương pháp thoát thân.
Trong lòng đã tính toán tốt, Lương Cẩm thu hồi ma chìa sau không có trực tiếp đánh giết Lung Nguyệt, nàng còn cần Lung Nguyệt đến thay nàng làm chứng.
Lương Cẩm ánh mắt lóe lên ngoan lệ thần sắc, đem Lung Nguyệt đỡ dậy, lại thay nàng truyền công, hao phí nguyên một ngày, đem Lung Nguyệt tổn thương chữa khỏi nửa thành.
Ma Tộc thể trạng tráng kiện, huống chi Lung Nguyệt đã là sơ cấp Ma Soái tu vi, cho dù nữ tử so nam tử thể yếu một ít, cũng không phải dễ dàng như vậy liền mất mạng.
Lương Cẩm đem Lung Nguyệt trong thân thể ức chế thương thế khôi phục tà ma chi khí đều khu trục, kể từ đó, coi như Lung Nguyệt chỉ nằm yên tĩnh ở chỗ này, cũng sẽ dần dần khôi phục.
Làm tốt hết thảy chuẩn bị về sau, Lương Cẩm bước nhanh ra hang đá, lại từ bên ngoài đem hang đá phong kín, bắt vài đầu sơ cấp Ma Soái cấp bậc hung thú đưa đến trước động đánh giết, giả tạo ra đại chiến sau lộn xộn dấu chân cùng vết tích, lại từ kích ngực, phun đầy đất máu.
Nàng câu lên môi, kéo lấy đứt quãng huyết ấn chọn một cái phương hướng thong dong rời đi, nếu không phải không có gì bất ngờ xảy ra, chờ Lung Nguyệt mấy ngày sau tỉnh lại, khi nàng nhìn thấy hang đá bên ngoài cảnh tượng, đã phân biệt không được thật giả.
"Lương Cẩm đưa nàng đưa vào hang đá, tại ngoài động vội vàng bày ra Trận Pháp, cùng hung thú đại chiến, đánh giết vài đầu, sau lại kéo lấy trọng thương thân thể, miễn cưỡng trên đường đi không ngừng chảy máu, đem truy kích mà đến hung thú toàn bộ dẫn ra. "
Về phần ma chìa là lúc nào rớt, Lung Nguyệt không biết, trọng thương mà đi Lương Cẩm, tự nhiên cũng không biết.
Lương Cẩm mang theo ma chìa vụng trộm chạy đi, đợi chính mình kia vì diễn càng thật một chút, không lưu tình chút nào từ kích một chưởng lưu lại thương thế rất nhiều, Lương Cẩm liền xâm nhập Ma vực, bắt đầu đi săn mặt khác tám cái tiến vào Ma vực ma.
Nàng hao tốn gần thời gian nửa tháng, mới rốt cục tại một tòa núi thấp chân núi phát hiện một cái Cửu U Ma Soái tung tích. Cái này một Ma Soái không phải Lương Cẩm biết thập đại người của Ma tộc, nên bởi vì mê muội chìa đột nhiên hiện thế, hắn vừa lúc thân ở phụ cận, liền gần thủy lâu đài, nhanh người một bước lấy được ma chìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tu Tiên] Thiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên
AventureThiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên ( Trọng Sinh Chi Thiên Đạo Thù Tình P2) Tác giả: Khinh Niên ---------Đây là phần tiếp theo của Trọng sinh chi thiên đạo thù tình ---Văn án: Một đôi si tâm bất tương phụ, hai ngón tay trần duyên chung đầu bạc. Lương...