Lương Huyền Nhạc từ Ma Vương Điện bên trong ra, xuyên qua trong vương cung yên tĩnh hành lang, đi vào cùng nàng chỗ ở liền nhau một cái an tĩnh tiểu viện.
Ngoài viện có hai tên cấm vệ, thấy Lương Huyền Nhạc đến, bọn hắn động tác chỉnh tề khom người xuống, muốn hướng hành lễ. Lương Huyền Nhạc khoát tay áo, để bọn hắn an tĩnh lui hướng một bên, chính mình thì lái xe lăn xuyên qua đình viện.
Trong tiểu viện có một ao mười trượng vuông ao nhỏ, phối hòn non bộ, cầu đá, bên cạnh ao còn có cực kì hiếm thấy xanh tươi cây cối, hoa hoa thảo thảo, có thể thấy được viện tử mặc dù không lớn, nhưng bố trí người lại hết sức dụng tâm.
Lương Huyền Nhạc ở trong viện ngồi trong chốc lát, sau đó lắc đầu bất đắc dĩ, cho dù phí hết tâm tư đem khu nhà nhỏ này bố trí được và nhân giới bên trong kiến trúc giống nhau, nhưng chung quy là nhìn không thấy bầu trời xanh thăm thẳm, cũng không có chít chít kêu to chim bay.
Nặng trĩu kiềm chế khí tức toát lên tại toàn bộ Cửu U giữa thiên địa, chỉ có những thứ này giống như đã từng quen biết bố cảnh, mới có thể dối gạt mình từ nhân địa, vọng muốn giữ lại kia cuồn cuộn không thôi, vừa đi không về lưu quang năm tháng.
Nàng xoay người, tiếp tục thâm nhập sâu đình viện, trong nội viện có ba gian phòng nhỏ, chính đường bên ngoài đứng thẳng hai nữ tính ma bộc.
"Nàng thế nào?"
Lương Huyền Nhạc thấp giọng, hỏi thăm trong phòng người tình huống. Đứng ở phía bên phải ma bộc cung kính khom người, thần sắc cung kính trả lời:
"Hồi bẩm Điện Hạ, Lương Cô Nương nửa canh giờ trước đã tỉnh, nhưng nàng sau khi tỉnh lại vẫn ngồi bên cửa sổ, giống như đang suy nghĩ chuyện gì. "
Nghe vậy, Lương Huyền Nhạc nhẹ gật đầu, cho lui hai tên ma bộc về sau, tiến lên nhẹ nhàng gõ cửa phòng một cái, không có nghe thấy đáp lại, nàng liền tự hành đẩy cửa vào.
Chính như kia ma bộc lời nói, Lương Cẩm thần sắc hờ hững ngồi bên cửa sổ, hai mắt ngắm nhìn bầu trời ngoài cửa sổ, đen nghịt tầng mây phảng phất đặt ở tâm khảm của người ta bên trên, để hô hấp trở nên trệ tắc, nhìn không thấy con đường phía trước cùng phương hướng.
"Thương thế như thế nào?"
Lương Huyền Nhạc chậm rãi tới gần, nhưng tại sẽ không khiến người ta cảm thấy khó chịu khoảng cách ngừng lại, ánh mắt ôn hòa nhìn xem bên cửa sổ người, nhỏ giọng lo lắng hỏi thăm.
Lương Cẩm bởi vì trong lòng cừu hận mà bỏ mặc linh lực bạo tẩu tứ ngược, đã triệt để chệch hướng nguyên bản con đường, thành một chính cống Ma Tu, chính là bởi vì đây, Lương Huyền Nhạc mới có thể tuỳ tiện bảo vệ tính mạng của nàng, cũng đưa nàng lưu tại Thiên Cơ hoàng cung.
Nhưng nàng tiêu hao trong thân thể ma linh chi lực, tại vô ý thức tình huống dưới tùy ý Lăng Vân Kiếm Các ăn mòn thân thể của nàng, đối với thân thể của nàng tạo thành tổn hại cực lớn, cũng may Lương Cẩm cơ sở vững chắc, chỉ phải thật tốt điều dưỡng một đoạn thời gian, liền có thể khôi phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tu Tiên] Thiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên
AvventuraThiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên ( Trọng Sinh Chi Thiên Đạo Thù Tình P2) Tác giả: Khinh Niên ---------Đây là phần tiếp theo của Trọng sinh chi thiên đạo thù tình ---Văn án: Một đôi si tâm bất tương phụ, hai ngón tay trần duyên chung đầu bạc. Lương...