"Ta là hậu duệ của Huyết sát ma và Dạ thần ma. "
Lương Cẩm vốn đang cảm thấy Lương Thiên Sơn dõng dạc, sắp đến phải chết, còn đang hư trương thanh thế. Nhưng hắn câu nói này nói ra, để Lương Cẩm híp híp mắt, trên nét mặt lộ ra một vòng hiểu rõ.
Nguyên lai Lương Thiên Sơn là Huyết Sát Ma hậu duệ, khó trách có tự tin nói mình sẽ không dễ dàng chết đi.
Lương Cẩm nhớ tới nhiều năm trước kia nàng mới tới Cửu U, coi là Lương Huyền Nhạc gặp rủi ro, bị Thiên Cơ nhất tộc giam, nàng vội vàng chạy đến cứu giúp, từng tại địa lao bên trong tao ngộ qua một cái Huyết Sát Ma.
Lúc ấy Lương Cẩm một kiếm đâm xuyên cái kia Huyết Sát Ma yết hầu, không nghĩ tới hắn thế mà không chết, hơn nữa điểm này thương thế đối với hắn mà nói căn bản tính không được cái gì, khi đó, Lương Cẩm mới ý thức tới Ma Tộc sinh mệnh lực đáng sợ, cho nên từ đó về sau, Lương Cẩm săn giết Ma Tộc, thiếu cánh tay thiếu chân cũng vẫn chưa yên tâm, không phải muốn xoắn nát ma hồn, triệt để đoạn mất sinh cơ, mới dám coi như thôi.
Lúc này Lương Thiên Sơn nói từ bản thân là Huyết Sát Ma hậu đại, Lương Cẩm lúc này mới tin hắn phương mới nói.
Nàng lại đi về phía trước hai bước, rút ra tinh diệu linh kiếm chống đỡ lấy Lương Thiên Sơn yết hầu, ngoài cười nhưng trong không cười nói:
"Coi như là ngươi Huyết Sát Ma, ta cũng có một trăm loại để ngươi thảm chết trong tay ta phương pháp, ngươi có muốn thử một chút hay không?"
Lương Cẩm lãnh khốc ngôn ngữ cũng không có để Lương Thiên Sơn đổi sắc mặt, hắn bình tĩnh như trước, cố gắng thở hào hển. Một hồi này thời gian, hắn bụng dưới xuyên qua tổn thương đã cầm máu, Lương Cẩm càng thêm vững tin thân phận của hắn.
Nhưng là, nàng đối với Lương Thiên Sơn sinh tại Hà trưởng phòng tại nơi nào cũng không có hứng thú, Lương Thiên Sơn nếu như là muốn thông qua những thứ này không có chút ý nghĩa nào ngôn từ đến kéo dài thời gian, vậy hắn liền quá ngây thơ rồi.
Lương Thiên Sơn ho kịch liệt thấu vài tiếng, thân thể của hắn run rẩy kịch liệt, yết hầu sát qua linh kiếm mũi kiếm, bị mở ra một đường vết rách, hắn lại chỉ là vuốt một cái bên miệng máu, không để ý tới Lương Cẩm uy hiếp mở miệng lần nữa:
"Ta mặc dù trong thân thể có đêm Thần tộc Vương tộc huyết mạch, nhưng ta bởi vì Huyết Sát tộc thân phận bị đêm Thần tộc vứt bỏ, là Thiên Cơ ma vương chứa chấp ta, cũng đợi ta như mình ra. "
Lương Cẩm ngoài ý muốn trừng mắt nhìn, như thế để nàng có chút ngoài ý muốn, đã Thiên Cơ ma vương đợi Lương Thiên Sơn như mình ra, vương vị kế thừa người lại tại sao lại là thân vì nhân loại Lương Huyền Nhạc.
Mặc dù Lương Cẩm không có đem nghi ngờ trong lòng biểu lộ ra, Lương Thiên Sơn lại có thể đoán được nàng để ý sự tình. Hắn câu lên khóe môi, cười ha ha:
"Thiên Cơ chi vương mưu tính sâu xa, trù tính nhiều năm, mục tiêu của hắn nhưng không chỉ là khu khu Cửu U, cũng tuyệt không chỉ tại Nhân giới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tu Tiên] Thiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên
AdventureThiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên ( Trọng Sinh Chi Thiên Đạo Thù Tình P2) Tác giả: Khinh Niên ---------Đây là phần tiếp theo của Trọng sinh chi thiên đạo thù tình ---Văn án: Một đôi si tâm bất tương phụ, hai ngón tay trần duyên chung đầu bạc. Lương...