Kia bị Lương Cẩm mũi kiếm chỉ vào lặn Ảnh tộc nhân bị Lương Cẩm hung lệ ánh mắt dọa đến bắp chân run rẩy, nhưng hắn lại siết chặt nắm đấm, cắn chặt hàm răng, một bộ thấy chết không sờn kiên cường bộ dáng.
Lương Cẩm có chút buồn cười nhìn xem hắn, ở trong lòng suy đoán hắn như thế ngoan cố chống lại nguyên do.
"Thành thật khai báo ta lưu ngươi một đầu sinh lộ, không nếu không phải, chết không toàn thây. "
Kiếm trong tay lưỡi đao hiện ra u U Hàn mang, Lương Cẩm mặt không thay đổi nhìn trước mắt người, nàng chỉ tính toán cho hắn hai hơi thời gian cân nhắc.
Nếu như hắn không thức thời, mới vừa rồi chết đi người kia liền là hắn tấm gương.
Cốt khí cùng mặt mũi tại tuyệt đại đa số Ma Tộc trong mắt, đều là không đáng giá nhắc tới, chỉ cần có thể sống sót, có thể được đến lợi ích lớn hơn nữa, bọn hắn cái gì đều có thể làm, ai cũng có thể bán. Lương Cẩm không tin cái này tiềm ảnh tộc sát thủ, hội không thương tiếc tính mạng của mình.
Quả nhiên, đang cắn răng do dự hồi lâu sau, kia tiềm ảnh tộc người cuối cùng vẫn tan tác xuống tới, hắn chán nản lảo đảo một bước, Lương Cẩm kiếm trong tay tại hắn phía sau cọ sát ra một cái miệng máu, hắn lúc này mới ngẩng đầu, trong mắt chứa tức giận nói ra tên của một người.
Lương Cẩm hai mắt nhắm lại, khóe môi nhấc lên, sau đó kiếm quang quét qua, tay nâng lưỡi đao rơi.
Trong bóng tối vang lên một tiếng trầm thống khẽ kêu, kia tiềm ảnh tộc sát thủ dùng sức che lấy bị tận gốc mà đứt cánh tay vết thương, suýt nữa chiến đứng không vững.
Lương Cẩm lặng lẽ nhìn hắn, lãnh đạm mở miệng:
"Ngươi đi đi. "
Kia tiềm ảnh tộc sát thủ cúi thấp đầu, cảm nhận được đậm đặc hắc vụ chậm rãi tán đi, gian phòng khôi phục bộ dáng lúc trước, hắn một tay che lấy vết thương, lảo đảo lật ra cửa sổ, rất nhanh biến mất không thấy gì nữa.
Về phần hắn trong lòng đối với Lương Cẩm hận nhiều một chút, vẫn là đối với kia phản bội hợp tác, ra bán mình Thiên Cơ tộc nhân hận nhiều một ít, Lương Cẩm cũng không thèm để ý.
Thiên ma đại điển mở ra một ngày trước, Thiên Cơ ma vương một đoàn người cuối cùng đã tới Ma Hoàng thành.
Lĩnh đội trung cấp Ma Soái mang theo Lương Cẩm bọn người cùng nhau tiến đến bái kiến, một thân đem mấy ngày nay bên ngoài thành dò thăm tin tức, cùng dọc đường Lương Cẩm đánh chết tiềm ảnh tộc thám tử sự tình tường tận hướng Thiên Cơ ma vương bẩm báo.
Thiên Cơ ma vương tha có thâm ý nhìn thoáng qua Lương Cẩm, Lương Huyền Nhạc cũng không cảm thấy bất ngờ, đợi kia Ma Soái bẩm báo xong rồi, Thiên Cơ ma vương khoát tay áo, không nói thêm gì, để hắn mang theo Lương Cẩm một đám đi theo hộ vệ đội bên trong cùng một chỗ vào nhập ma hoàng thành.
Vừa mới vào thành, Ma Hoàng thành ồn ào náo động náo nhiệt chạm mặt tới, Cửu U thập đại Vương tộc tại ma trong hoàng thành đều có thiết kế hành cung, Lương Cẩm một đoàn người đi theo Thiên Cơ ma vương tiến vào Ma Hoàng thành về sau, trực tiếp hướng phía Thiên Cơ Ma Tộc hành cung đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tu Tiên] Thiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên
AventuraThiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên ( Trọng Sinh Chi Thiên Đạo Thù Tình P2) Tác giả: Khinh Niên ---------Đây là phần tiếp theo của Trọng sinh chi thiên đạo thù tình ---Văn án: Một đôi si tâm bất tương phụ, hai ngón tay trần duyên chung đầu bạc. Lương...