Chương 10: Tình báo

358 51 0
                                    


Lương Cẩm đối với Thanh Tước xin giúp đỡ lời nói mắt điếc tai ngơ, vẫn như cũ ôm cánh tay trốn ở cột đá phía sau bí mật quan sát, Thanh Tước thanh âm truyền ra thật xa, tại rừng đá bên trong quanh quẩn một lát, lại chậm rãi biến mất.

Nàng cầu cứu thanh âm dù chưa hề nói động Lương Cẩm, nhưng để kia tiềm ảnh tộc Ma Soái cảnh giác lên, một bên cẩn thận nhìn chằm chằm Thanh Tước không cho nàng thoát thân, một bên lại phá lệ cảnh giác chú ý đến quanh mình tình hình, trong lòng thầm nghĩ chẳng lẽ nàng này còn có viện thủ?

Nhưng hắn chờ trong chốc lát, cũng không thấy có người xuất thủ, trong lòng hắn thở dài một hơi đồng thời, còn có một cỗ bị trêu đùa nổi giận chi tình, hắn tức giận gắt một cái, cầm đoản đao khoa tay, tức giận khẽ nói:

"Nghĩ giở trò lừa bịp? Hừ!"

Hắn chưa cầm đao tay lắc lắc, sau lưng tùy hành tên kia ma tướng lập tức hiểu ý, nhanh chóng vây quanh Thanh Tước sau lưng, chặn lại đường lui của nàng.

Thanh Tước đại mi cau lại, Lương Cẩm ổn thỏa Điếu Ngư Đài thái độ làm cho nàng có chút ngoài ý muốn.

Theo nàng suy nghĩ, nàng đã chủ động đưa ra rời khỏi ma chìa chi tranh, Lương Cẩm nên hội lo lắng đồng tộc chi tình giúp nàng một tay, lại Lương Cẩm chính mình vốn là cùng tiềm ảnh tộc có rạn nứt, trợ nàng chém giết mấy cái này lặn Ảnh tộc nhân, bất quá tiện tay mà thôi.

Nơi nào nghĩ đến Lương Cẩm lại vị nhưng bất động, nửa phần muốn ý xuất thủ cũng không có. Nàng tâm niệm thay đổi thật nhanh, cấp tốc suy nghĩ đối sách, mà tiềm ảnh tộc Ma Soái đã tại này lúc nâng đao công tới, vết đao vung chặt chi gian, mang theo tiếng gió vun vút.

Thanh Tước cổ tay khẽ đảo, cầm lấy một thanh dài nửa xích chủy thủ, coong một tiếng chống chọi đột kích chi nhận, lại bị trên lưỡi đao quen ra man kình làm cho lui lại hai bước. Sau lưng đồng thời có lực gió đánh tới, ma tướng từ bên cạnh giáp công, Thanh Tước tiến thoái lưỡng nan.

Nàng mím mím môi, lần này lao tới vong linh chi hương, nàng là có chuyện quan trọng mang theo, nếu không phải thời gian cấp bách lại nhất định phải tích lũy đầy chín chín tám mươi mốt ma đạo hồn, nàng mới sẽ không phục kích lạc đàn tiềm ảnh tộc ma tướng, sau bởi vì đồng tộc nhân ý bên ngoài đuổi tới, chuẩn bị lên đường vội vàng, lưu lại vết tích, cho nên sự việc đã bại lộ, bị bao vây chặn đánh, rơi vào như vậy chật vật.

Nay đã tại chạy trốn trên đường bị thương không nhẹ, bây giờ càng là sa ngã xui rồi vây khốn, có thực lực dựng cứu mình người lại xa xa trốn ở cột đá phía sau thờ ơ lạnh nhạt. Thanh Tước trong lòng rất không thoải mái, nhưng gặp vù vù mà tới lưỡi đao, nàng đã không có nhàn hạ lại lo lắng nhiều.

Nghiêng người trốn tránh thời điểm, eo ở giữa vết thương băng liệt, đau đớn khiến cước bộ của nàng hơi chậm một chút trệ, không thể hoàn toàn né tránh, kia đao sắc bén miệng cờ-rắc một tiếng tại nàng trên cánh tay lôi ra một cái miệng máu, vết đao không dài, lại rất sâu, trên tay khí lực dừng một chút, chủy thủ không bị khống chế rơi xuống tại đất.

[BHTT][Tu Tiên] Thiên Đạo Thù Tình Hữu Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ