Sorry bà con, hôm qua mị buồn ngủ quá nên up thiếu chương này =(((
----------------------------------------
Chương 17: Ma chìa dị biến
Trước có tiềm ảnh tộc ba người cản đường, sau có khô Ma Tộc đuổi sát mà tới, Thanh Tước xông phá tiềm ảnh tộc chặn đường, lại không có thể kịp thời mang đi Lương Cẩm, các nàng hai người bị khô Ma Tộc ba tên Ma Soái đuổi kịp, lâm vào cực kì hung hiểm tình trạng.
Lương Cẩm trong thân thể như có một đám lửa tại thiêu đốt nàng ngũ tạng lục phủ, nàng cắn răng, hít sâu một hơi, đồng thời vây quanh bốn phía, thấy Thanh Tước ngăn khuất trước người nàng, cau mày suy nghĩ đối sách, Lương Cẩm thở ra vẩn đục khí tức, truyền âm hỏi thăm:
"Nếu ta ngăn chặn ba người này, ngươi có thể tự mình chạy đi sao?"
Thanh Tước nghe vậy giật mình, sắc mặt khó coi nhếch lên khóe môi:
"Ta mình đương nhiên có thể thoát thân, nhưng ngươi nói lời này là có ý gì?"
Lương Cẩm ngực rung động kịch liệt hai lần, bình phục một chút hô hấp, lúc này mới lên tiếng:
"Ta ngăn chặn bọn hắn, mặc kệ ngươi dùng phương pháp gì, chính mình đi trước. "
Nàng có Lăng Vân Kiếm Các, thời khắc mấu chốt, Lăng Vân Kiếm Các sẽ tự động hộ chủ, tuy nói quá ỷ lại pháp bảo cũng không phải là hiện tượng tốt, nhưng bây giờ nàng cũng không có đừng kế sách, Thanh Tước bản không đến mức cùng với nàng cùng một chỗ gặp rủi ro, là bị nàng liên lụy, Lương Cẩm chưa từng nguyện liên lụy không quan hệ người, dù là đối phương là cái không có nhân nghĩa có thể nói Ma Tộc.
Thanh Tước bị Lương Cẩm nói lời khiếp sợ, nàng từ tiểu sinh sinh trưởng ở Cửu U, đương nhiên hiểu rõ ma cùng ma ở giữa Lãnh Mạc, liền ngay cả chính nàng, cũng một mực tại cân nhắc là chính mình một mình trốn sinh hay là muốn cùng Lương Cẩm cùng một chỗ mạo hiểm. Cho nên, tại Lương Cẩm hỏi ra câu nói kia thời điểm, nàng giống như mèo bị dẫm đuôi, coi là Lương Cẩm xem thấu tâm tư của nàng, cố ý chế nhạo nàng, lúc này mới bởi vì nhất thời chột dạ mà thẹn quá hoá giận.
Nhưng nàng không nghĩ tới, Lương Cẩm sẽ nói ra chính mình ngăn chặn khô Ma Tộc Ma Soái, để cho nàng đi trước. Lương Cẩm nói đến chân thành, đương Thanh Tước ý thức được Lương Cẩm cũng không phải là hữu tâm chê cười, mà là thật tâm nghĩ để cho nàng đi trước thời điểm, Thanh Tước lại im lặng.
Nàng chưa bao giờ thấy qua giống Lương Cẩm như vậy quên mình vì người Ma Tộc, có lẽ, đây chính là người cùng ma khác biệt.
Thanh Tước sửng sốt một cái chớp mắt mới phản ứng được, nàng trừng hai mắt một cái, lông mày đứng đấy, trong mắt thần sắc bức người, một cái yếu đuối nhân loại còn không sợ sinh tử, huống chi nàng là Cửu U ma.
"Chúng ta cùng đi, ngươi lại ngăn chặn bọn hắn mười hơi. "
Nàng hạ quyết tâm thật lớn, đem do dự cùng bồi hồi đều quên sạch sành sanh, nói xong, không đợi Lương Cẩm lại nói cái gì, nàng hai tay hợp lại, gió vẫn vạch phá mười ngón, mượn đầu ngón tay chi huyết bắt đầu thi triển bí pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tu Tiên] Thiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên
AdventureThiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên ( Trọng Sinh Chi Thiên Đạo Thù Tình P2) Tác giả: Khinh Niên ---------Đây là phần tiếp theo của Trọng sinh chi thiên đạo thù tình ---Văn án: Một đôi si tâm bất tương phụ, hai ngón tay trần duyên chung đầu bạc. Lương...