Lương Cẩm vừa động thủ, Lung Nguyệt liền đột nhiên giật mình, nhưng thấy Lương Cẩm kiếm quang rơi xuống, nàng bên cạnh thân ba phương hướng riêng phần mình bạo khởi một chùm máu đen, ba con thằn lằn đều thụ kiếm thương, vẫn còn có lưu một cái mạng, từ trong hư không hiển hiện ra.
Lung Nguyệt ánh mắt ngưng tụ, xoay người mà lên, muốn phong tướng cho cái này ba con thằn lằn cầm nã, mà Lương Cẩm thì đã thân hình lấp lóe, cùng một chỗ vừa rơi xuống đất đi xa, truy sát đầu kia cao cấp Ma Soái đi.
Thời gian một nén nhang qua đi, Lung Nguyệt đem ba con thằn lằn bắt sống, nhưng Lương Cẩm lại một đi không trở lại.
Lại đợi một canh giờ, Lung Nguyệt ngưng lông mày, trong mắt nghi hoặc lấp lóe, chẳng lẽ Lương Cẩm truy sát hung thú là ngụy trang, trên thực tế là muốn mượn cơ hội này độc lấy được bí mật?
Lung Nguyệt càng nghĩ càng thấy khả năng, nàng cảm giác chính mình thật sự là không biết lòng người hiểm ác, nàng Phụ Hoàng từng nhiều lần đã báo cho nàng, trong tam giới nhất không thể tin liền là nhân loại, nàng lại còn khờ dại coi là Lương Cẩm hứa hẹn!
Về phần cái này Lương Cẩm hứa hẹn suy nghĩ là lúc nào cắm rễ trong lòng nàng, nàng lại không được biết.
Lung Nguyệt trong lòng kìm nén một cỗ lửa, cực không cam tâm, nhưng nàng bây giờ thương thế chưa hồi phục, coi như đuổi theo, cũng không chiếm được nửa điểm hảo.
Cuối cùng, nàng đem ánh mắt rơi vào kia ba con thằn lằn thân thượng, Lương Cẩm mặc dù lợi hại, nhưng cùng cao cấp Ma Soái giao thủ cũng cần phí chút tâm lực cùng thời gian, nàng nếu không phải từ cái này ba con thằn lằn trên dưới tay, nói không chừng có thể trước Lương Cẩm một bước tìm tới chân tướng đâu?
Lung Nguyệt quyết định chủ ý, tùy ý tuyển trong đó một con, liền bắt đầu thi pháp nhiếp hồn.
Lại nói một bên khác, Lương Cẩm toàn vẹn không biết Lung Nguyệt đã xem nàng triệt để tính vào nhân vật nguy hiểm phạm trù, kia hung thú giống như tận lực trốn tránh nàng, nàng vừa hiện thân, đầu kia đầu sói thân rắn hung thú cư nhiên không chút do dự xoay người rời đi, rời đi tốc độ lại so lúc đến còn nhanh hơn mấy phần.
Lương Cẩm vội vàng đuổi theo, đuổi sát ra trăm dặm, mới rốt cục đem con thú này cầm nã. Nàng bằng vào cường hoành linh thức trực tiếp lục soát con thú này tâm hồn, đem rải rác không nhiều mảnh vỡ kí ức sửa sang lại, cuối cùng khóa chặt một cái thần bí người.
Người này nơi ở cực kì ẩn nấp, Lương Cẩm sưu hồn thời điểm, khí cơ dẫn dắt phía dưới, người kia thế mà đã bị kinh động, Lương Cẩm ánh mắt ngưng tụ, phán đoán người này cách mình bất quá mười dặm, bỏ lỡ cơ hội này, muốn chờ lần tiếp theo không biết đến qua bao lâu, nàng quyết định thật nhanh, không kịp trở về thông tri Lung Nguyệt, liền tự hành hướng người kia chỗ ẩn thân phi tốc tiến đến.
Trốn ở trong nham động thi pháp người cũng sợ hãi cả kinh, hắn lưu tại hung thú trong ý thức bản thân linh thức đã bị Lương Cẩm cậy mạnh phá hủy, thân hình hắn run lên, bỗng nhiên phun ra một ngụm nghịch huyết, cũng không dám dừng lại thêm nữa, vội vàng đứng lên, cấp tốc hướng ngoài động đi, muốn chuyển di chỗ ẩn thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tu Tiên] Thiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên
AdventureThiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên ( Trọng Sinh Chi Thiên Đạo Thù Tình P2) Tác giả: Khinh Niên ---------Đây là phần tiếp theo của Trọng sinh chi thiên đạo thù tình ---Văn án: Một đôi si tâm bất tương phụ, hai ngón tay trần duyên chung đầu bạc. Lương...