Lương Cẩm thật sâu nhìn thoáng qua phía trước trong sơn cốc cảnh tượng, một chút do dự, lại mượn sơn hình địa thế hướng đi về phía trước trăm bước, tại trên sơn nham từ trên cao nhìn xuống quan sát thung lũng bên trong chiến đấu.
Chỉ thấy bên trong thung lũng kia một bên, một nữ tử đưa lưng về phía Lương Cẩm, ống tay áo bay múa, tư thái nhẹ nhàng, ma linh chi lực phi tốc hội tụ tại nàng bên cạnh thân, ngưng kết thành bén nhọn sắc bén băng tinh, từ bốn phương tám hướng rơi xuống.
Trước mặt nàng kia ba đầu trung cấp Ma Soái tu vi hung thú tránh không kịp, nương theo lấy sơn cốc chấn động cùng ầm ầm tiếng vang, kia ba đầu cự thú kêu thảm bay rớt ra ngoài, rơi đập tại sơn cốc bên cạnh trên vách đá, tóe lên vô số bay thạch.
Nữ tử kia, chính là Ma Tộc Công Chúa, Lung Nguyệt.
Lương Cẩm sắc mặt nghiêm túc, có thụ Ma Hoàng sủng ái Công Chúa Điện Hạ quả nhiên không phải tầm thường, mới một kích kia, uy lực của nó, đã ẩn ẩn chạm đến cao cấp Ma Soái trình độ. Tu vi của nàng vẻn vẹn sơ cấp Ma Soái cấp độ, nhưng nàng có thể điều động giữa thiên địa ma linh chi lực làm bản thân sở dụng.
Điểm này, người bên ngoài còn lâu mới có thể cùng.
Lương Cẩm mím chặt khóe môi, chưa Hóa Thần hoặc thành tựu ma vương liền có thể khu động thiên địa chi lực người nàng không phải là chưa từng thấy qua, nhưng nhất là kỳ quặc chính là, loại này người đều là sắp đột phá gông cùm xiềng xích, khoảng cách Hóa Thần vẻn vẹn lâm môn một cước, đối với thiên địa quy luật thể ngộ khắc sâu lão yêu quái.
Lấy nàng túc thế đến nay kiến thức đến xem, một cái duy nhất ngoại lệ người, chính là trời sinh Linh Lung Chi Thể Tình Sương.
Mà Tình Sương, cũng trùng hợp nhất thiện Băng hệ thuật pháp!
Phát sinh ở Lung Nguyệt trên người trùng hợp thực sự quá nhiều, để Lương Cẩm trong lòng nguyên bản chôn vùi ánh lửa tro tàn lại cháy. Nàng ẩn thân từ một nơi bí mật gần đó, ngừng thở, quyết định lại lưu tâm nhiều một chút nàng này.
Trong sơn cốc, kia ba đầu bị Lung Nguyệt đánh lui hung thú khó khăn đứng lên, bọn hắn trong miệng bộc phát ra gầm nhẹ thanh âm, hình dáng tướng mạo hung ác, cũng không dám áp sát quá gần.
Tu vi đạt tới Ma Soái trở lên, đám hung thú này đã sinh ra linh trí, một con kia tại trên vách núi sống chết mặc bây báo hình hung thú trong mắt càng là lóe ra âm tàn thần quang, nó trầm thấp rít lên một tiếng, liền lập tức có ít con hung thú từ trên vách núi nhảy xuống, lao thẳng tới Lung Nguyệt mà đi.
Thấy lúc trước ba cái hung thú không địch lại, lập tức phái binh tiếp viện, cái này một con hung thú rõ ràng là cái này một cái khu vực lĩnh con hung thú. Cho dù Lung Nguyệt có thể điều động thiên địa chi lực, lực lượng của nàng cũng phải có hạn, quả bất địch chúng, hung thú càng tụ càng nhiều, cảnh giới của nàng huống cũng biến thành trở nên nguy hiểm.
Bắt giặc trước bắt vua, Lương Cẩm có thể nhìn ra kia báo hình hung thú dị dạng, Lung Nguyệt thân ở trong vòng chiến, cảm thụ càng là rõ ràng, mắt thấy bốn phía đông đảo hung thú đột kích, Lung Nguyệt bỗng nhiên khinh thân nhảy lên, nàng mũi chân một điểm, lối ra băng tinh nở rộ, chèo chống thân thể của nàng càng nhổ càng cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tu Tiên] Thiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên
AdventureThiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên ( Trọng Sinh Chi Thiên Đạo Thù Tình P2) Tác giả: Khinh Niên ---------Đây là phần tiếp theo của Trọng sinh chi thiên đạo thù tình ---Văn án: Một đôi si tâm bất tương phụ, hai ngón tay trần duyên chung đầu bạc. Lương...