Chương 05: Gây hấn gây chuyện

453 62 0
                                    

Lương Cẩm cùng mặt khác chín tên đồng dạng muốn đi tham gia thiên ma đại điển Thiên Cơ tộc nhân tụ hợp về sau, kiểm tra thân phận lệnh bài, bọn hắn một nhóm mười người liền tại một trung cấp Ma Soái dẫn đầu xuống dưới tiến về vượt châu Ma Hoàng thành.

Bởi vì Thiên Cơ Ma Tộc tại Cửu U danh dự phi thường kém, vì để tránh cho không cần thiết mầm tai vạ, bọn hắn lựa chọn từ yên lặng đường nhỏ đi vòng, nếu như không tất yếu, không theo cái khác Ma Tộc quận thành xuyên qua. Từ Thiên Cơ vương thành đến Ma Hoàng thành đường xá xa xôi, bọn hắn toàn lực đi đường, đại khái cũng muốn hao phí hơn mười ngày.

Mấy người bọn hắn đều là không thích người nói chuyện, trên đường đi lẫn nhau chi gian cơ hồ không có cái gì giao lưu, ngoại trừ vùi đầu đi đường, chính là riêng phần mình tĩnh dưỡng điều tức, đều an phận thủ thường, phục tùng trung cấp Ma Soái an bài, cho nên liên tiếp mười ngày, đều bình an vô sự.

Nhưng tới gần Ma Hoàng thành, đến từ các lớn Ma Châu cao thủ ma tộc càng ngày càng nhiều, biển người càng thêm dày đặc, tùy tiện con đường nào bên trên, cũng có thể gặp phải cái khác người của ma tộc ngựa.

Lương Cẩm một đám tòng ma hoàng thành ngoại ô rừng cây xuyên qua, đi tới nửa đường nơi yên tĩnh, Lương Cẩm đột nhiên ánh mắt nghiêm một chút, rút kiếm ra khỏi vỏ, đột nhiên một kiếm đâm về dưới chân thổ địa.

Xoẹt xẹt chi tiếng vang lên, đất đá bay tán loạn, bóng đen chớp động, một cái tiềm hành đến Lương Cẩm bên chân Ma Tộc hiểm mà lại hiểm tránh đi Lương Cẩm kiếm trong tay phong, áo bào lại bị mở ra một đạo dài hai thước khe, hắn thân thể rẽ ngang, nhảy lên cây sao định đào tẩu.

Lương Cẩm thần sắc lạnh lùng, nhấc vung tay lên, kiếm khí lượn lờ, xoát một tiếng cản trở kia Ma Tộc đường đi, mà Lương Cẩm chính mình thì đã ngự kiếm mà lên, một kiếm quét ngang, gọn gàng cắt mất kia ý đồ chạy trốn chi ma đầu.

Tay nâng kiếm rơi, bất quá giây lát.

Cùng Lương Cẩm đồng hành mấy người thậm chí còn chưa kịp phản ứng, nơi đây chiến sự liền đã hạ màn.

Lĩnh đội trung cấp Ma Soái biến sắc, mấy tên khác đồng hành Thiên Cơ Ma Tộc cũng riêng phần mình biểu lộ khác biệt, tên kia gọi thanh tước nữ tính Ma Tộc trong mắt chứa thâm ý nhìn thoáng qua Lương Cẩm, sau đó như không có việc gì đem ánh mắt thu hồi, từ tốn nói một câu:

"Hẳn là tiềm ảnh tộc thám tử. "

Tiềm ảnh tộc cực kỳ am hiểu ẩn nấp hành tích, cái này thám tử thực lực cũng không tính bao nhiêu lợi hại, nhưng ở Lương Cẩm động thủ trước đó, bọn hắn ai cũng không có cảm thấy được này ma đến, từ một điểm này liền có thể nhìn ra, Lương Cẩm tính cảnh giác so ngay trong bọn họ bất cứ người nào đều cao hơn, Linh giác cũng càng thêm nhạy cảm.

Về phần cái này thám tử tại sao lại xuất hiện ở Lương Cẩm bên người, nghĩ đến là từ một ít con đường biết được một ít liên quan tới Lương Cẩm tin tức, cho nên cố ý đến đây đánh thăm dò hư thực.

"Ngươi tùy tiện xuất thủ, sợ rằng sẽ dẫn tới phiền toái không cần thiết. "

Kia trung cấp Ma Soái trầm mặt, do dự một chút sau mở miệng.

[BHTT][Tu Tiên] Thiên Đạo Thù Tình Hữu Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ