Chương 13: Ma chìa manh mối

409 56 0
                                    


Kia khiến nàng nước mắt đầy vạt áo người, phải chăng, chính là nàng trong miệng nói tới cố nhân?

Lung Nguyệt trừng mắt nhìn, trong ánh mắt ẩn có một phần tìm tòi nghiên cứu cùng tò mò, nhưng làm sơ suy nghĩ về sau, lại lắc đầu coi như thôi. Nàng cùng Lương Cẩm cũng không rất quen, lúc trước phái ra Tuyệt Ảnh thăm dò Lương Cẩm, chưa từng nghĩ Tuyệt Ảnh lại bị Lương Cẩm cầm nã, Lung Nguyệt hơi chút suy nghĩ, liền không có ý định cùng Lương Cẩm trở mặt.

Tùy tiện hỏi thăm người bên ngoài việc tư, có nhiều không ổn. Nàng đối với Lương Cẩm hiếu kì càng nhiều hơn chính là nguồn gốc từ trong tim một cỗ huyễn hoặc khó hiểu cảm giác quen thuộc, thật giống như từng ở trong mơ gặp qua người này, nhìn xem lạnh nhạt, nhưng lại vô ý thức cảm giác quen biết.

Cái này cũng là vì gì Lương Cẩm hành vi vô lễ, nàng nhưng không có truy cứu.

Lúc này nghe nói Lương Cẩm nói lên trong mắt mình thần quang cùng nó cố nhân giống nhau, Lung Nguyệt trong lòng xẹt qua một vòng dị dạng, thoáng qua liền mất, chưa thể tinh tế phẩm vị, cũng không có manh mối tự.

Nàng buông ra giao ác hai tay, mắt lộ ra suy nghĩ sâu xa nhìn thoáng qua Lương Cẩm, tránh nặng tìm nhẹ lời nói:

"Lương Cô Nương nhưng lại cùng bổn cung đã thấy người cũng khác nhau. "

Cái này đơn giản bình thường một câu, tuy là vô ý, lại rũ sạch chính nàng cùng Tình Sương quan hệ giữa, đem Lương Cẩm trong lòng nhớ một tia hư ảo phỏng đoán không để lại dấu vết xóa đi.

Lương Cẩm mím mím môi, bởi vì sớm có đoán trước, cho nên nàng không hề cảm thấy thất vọng, chỉ là trong lòng vẫn như cũ không duyên cớ sinh ra như ẩn như hiện cùn đau nhức, loại cảm giác này rất là mệt nhọc, không bằng lưỡi dao nhập tâm như vậy kịch liệt, lại giống như là mềm mại sợi tơ treo trong tim, khiến hô hấp trở nên trệ tắc.

Dù đã qua chút thời gian, nhưng lúc này hồi tưởng lại, hôm đó Lăng Tiêu tuyệt đỉnh bên trên từng màn, vẫn như cũ rõ ràng, nàng thậm chí hoảng hốt có thể cảm nhận được Lăng Tiêu tuyệt đỉnh bên trên gào thét gió thấu xương lạnh buốt, bay lả tả tuyết bay rơi vào lọn tóc bên trên.

Tình Sương khóe mắt trượt xuống nước mắt ủi bỏng tại Lương Cẩm tim, cho dù tim như bị đao cắt, nàng vẫn là học xong trầm mặc, cũng dần dần có thể khống chế lại bi thiết cảm xúc, không còn đem trong lòng đau đớn biểu lộ ra.

Nàng chôn xuống khắc cốt minh tâm đau nhức, bên cạnh người vô pháp từ trên mặt nàng lạnh nhạt thần sắc biết được nàng suy nghĩ trong lòng, ngàn vạn ngôn ngữ đều chất chứa tại nàng bình tĩnh như vực sâu trong ánh mắt, sẽ không trước bất kỳ ai đề cập.

Lương Cẩm khuỷu tay chống tại bàn đá bên trên, tươi cười thoải mái, ánh mắt không gợn sóng:

"Công Chúa lớn ở Cửu U, chắc hẳn thấy qua nhân loại không nhiều. "

Lương Cẩm trong mắt lóe lên một cái rồi biến mất gợn sóng chưa triệt để trốn qua Lung Nguyệt ánh mắt, nhưng cảm giác người trước mắt cũng là có chuyện xưa. Nàng chưa truy đến cùng liền thu hồi ánh mắt, không cùng Lương Cẩm tranh luận, vẫn như cũ là trong trẻo lạnh lùng mà xa cách nhếch khóe môi:

[BHTT][Tu Tiên] Thiên Đạo Thù Tình Hữu Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ