Lương Cẩm đem tinh xảo bình thuốc nhỏ giao cho Thanh Tước, ấm giọng nói một câu làm phiền, sau đó liền khoát tay áo, tự hành hướng dưới chân thâm cốc đi.
Thanh Tước đem bình thuốc cầm trong tay, giao dịch đã thành, trong lòng nàng vốn nên buông lỏng một hơi, lại chẳng biết tại sao mắt thấy Lương Cẩm thân hình không có vào trong cốc, nàng lại ẩn ẩn có chút bất an cùng áy náy. Nàng không có làm cái gì đuối lý sự tình, cái này hơi có vẻ nặng nề tâm tư tới đột nhiên, để nàng lông mày cau lại.
Nàng tại cốc bên ngoài đứng trong chốc lát, nắm vuốt bình thuốc keo kiệt lại lỏng, nới lỏng lại gấp, như thế lặp lại. Cuối cùng, nàng mím mím môi, quay người đi mấy bước, lại tiếp tục cắn răng, đem thuốc kia bình cất vào trong ngực, quay người lần theo cửa vào sơn cốc lặn đi vào.
Lương Cẩm tiến vào chiêu hồn cốc sau chỉ cảm thấy bốn phía âm khí càng sâu, âm phong hô hô thổi phá, trải qua cửa vào sơn cốc chỗ, phát ra sắc bén thanh âm, cực kỳ giống lệ quỷ rít lên kêu khóc. Lương Cẩm đè ép ép mũ trùm, đem tự thân khí tức đều thu liễm, dọc theo vắng vẻ tiểu đạo dần dần thâm vào sơn cốc.
Càng đi chỗ sâu đi, thung lũng càng phát ra khoáng đạt, Lương Cẩm mượn nhờ núi đá che lấp thân hình, trong không khí có ma khí như ẩn như hiện, nàng lần theo kia một sợi ma khí hướng phía trước đi, lại qua nửa canh giờ, rốt cục có phát hiện.
Trong cốc lưu lại vết tích cũng không rõ ràng, Lương Cẩm cẩn thận phân rõ, tại nhìn như phân loạn núi đá bên trong cảm giác ra mánh khóe, vẫy tay một cái, mấy khối dài hơn một trượng rộng cự thạch di hình hoán vị, lại hiện ra một đạo Trận Pháp đến.
Lương Cẩm đối với trận pháp chi đạo cũng coi như rất có nghiên cứu, dù còn tính không được đạo này tông sư, nhưng cũng được xưng tụng tinh thông hai chữ.
Trận này hiển hiện ra, nàng lập tức đánh giá ra trận này sở thiết thời gian không dài, trước sau bất quá ba ngày.
Lương Cẩm ở trong trận bước đi thong thả hai bước, nhấc chưởng nhiếp lên mấy cục đá, cổ tay chấn động, đem kia mấy viên cục đá ném ra, cục đá bật lên ở giữa, quỹ tích có chút huyền ảo, đợi kia mấy cục đá toàn bộ rơi xuống, trận nhãn liền từ Lương Cẩm trong mắt hiển hiện ra.
Phương này Trận Pháp cũng không phải là phổ thông mê trận, mê trận bên trong còn giấu giếm một tòa sát trận, vào trận người, mỗi đi một bước, đều là kinh lịch một trận sinh tử, đi sai bước nhầm, lại vô tuyệt cao tu vi bàng thân, liền chỉ có hủy diệt một đường. Chỉ có lần theo trong trận quy luật, mỗi một bước đều tuyệt xử phùng sinh, mới có thể đi hướng sinh môn.
Lương Cẩm làm sơ suy nghĩ, không có lập tức đem trận nhãn hủy hoại, thiết trận người đạo này tinh diệu, nếu không phải tùy tiện phá hư trận nhãn, sợ bị cảm thấy. Lương Cẩm liền tốn thêm chút thời gian, lục lọi ra trong trận pháp ma linh chi lực lưu chuyển quy luật, tìm tới Trận Pháp đường ra, lúc này mới đạp trên tán loạn lại huyền diệu bước chân, tính trước kỹ càng đi ra Trận Pháp.
Cảnh sắc trước mắt đột nhiên biến ảo, tĩnh mịch sơn cốc lại thay đổi bộ dáng, một đầu rộng ba trượng thạch xây đường hành lang cực kì đột ngột xuất hiện tại Lương Cẩm trước mắt. Lương Cẩm híp híp mắt, phất một cái ống tay áo, đem sau lưng trong trận pháp bị nàng na di qua hòn đá đều hoàn nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tu Tiên] Thiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên
AventuraThiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên ( Trọng Sinh Chi Thiên Đạo Thù Tình P2) Tác giả: Khinh Niên ---------Đây là phần tiếp theo của Trọng sinh chi thiên đạo thù tình ---Văn án: Một đôi si tâm bất tương phụ, hai ngón tay trần duyên chung đầu bạc. Lương...