Sau tai vang lên lăng liệt phong thanh, Tuyệt Ảnh thân hình xoay tròn, né tránh lưỡi kiếm phong mang, sau đó hai ngón tay khép lại, từ thấp tới cao điểm ra, thẳng đến đột kích người cầm kiếm chi thủ cổ tay xương khe hở, ra chiêu thời cơ tinh chuẩn lại tàn nhẫn, không chút nào hiện ra bị kẻ đánh lén thế yếu.
Lương Cẩm cũng - nên đối với thong dong, nàng cổ tay rung lên, chuôi kiếm bị nhẹ nhàng lực lượng hấp thụ, vòng quanh Lương Cẩm cổ tay xoáy đi một vòng, Tuyệt Ảnh không thể không rút lui cổ tay rút chiêu, rơi xuống đất quét chân, muốn phá Lương Cẩm hạ bàn.
Lương Cẩm cũng không đón đỡ, kiếm khí từ mũi chân bay nhảy lên mà qua, dáng người nhẹ nhàng, đi lại huyền ảo ngay cả đạp hai bước, hời hợt hóa giải Tuyệt Ảnh thế công.
Hai người ra chiêu cực nhanh, mấy lần hô hấp chi gian, đã ngươi tới ta đi hơn trăm chiêu, đều có thắng bại, không phân cao thấp. Tuyệt Ảnh ngẫu nhiên gặp như vậy đối thủ, lẫn nhau lực lượng ngang nhau, chỉ cảm thấy chiến ý huyên náo, càng chiến càng mạnh.
Lương Cẩm trước kia liền nhận ra người này là Lung Nguyệt Công Chúa bên cạnh ma vệ, nàng xưa nay cao ngạo, nhập chín U hậu càng là tính tình đại biến, đối với không quan hệ người nửa điểm kiên nhẫn cũng không.
Lung Nguyệt phái ra một người liền nhớ nắm nàng, nàng từ muốn gọi kia nhận hết ngàn vạn sủng ái Công Chúa hiểu rõ, cho dù Cửu U thiên xuống dưới chính là Ma Hoàng tất cả, bách tộc chi ma đô đem tâm dán tại Công Chúa thân thượng, nàng Lương Cẩm cũng sẽ không cho nàng nửa điểm mặt mũi.
Cái này âm thầm đuổi theo ma vệ, đi tới tới đây, lại chỉ có thể nằm trở về!
Kiếm ý nhốn nháo, trong thoáng chốc phảng phất có một phương sương mù màu đen từ hai người dưới chân thổ địa dâng lên, qua trong giây lát đem bọn hắn bao phủ ở bên trong. Tuyệt Ảnh trong lòng thất kinh, hắn là gặp qua Lương Cẩm thi triển Lăng Vân Kiếm Các, bây giờ xem ra, cái này hắc vụ, chính là Lăng Vân Kiếm Các ra chiêu mở đầu chi thế.
Làm nghe Lăng Vân Kiếm Các uy lực đáng sợ, nhưng Tuyệt Ảnh trừ bỏ vòng thứ nhất tuyển chọn lúc từng xa xa nhìn qua, chưa hề tự mình lãnh hội qua Lăng Vân Kiếm Các phong thái, cho nên mà lúc này thấy Lương Cẩm muốn thi triển Lăng Vân Kiếm Các, Tuyệt Ảnh trong lòng không có chút nào lùi bước chi ý, tương phản, hắn rất muốn toàn lực một trận chiến.
Đương quanh mình hoàn cảnh đều bị kiếm mạc bao phủ, Tuyệt Ảnh cảm giác mình bị Lương Cẩm kéo vào một mảnh trống rỗng lại quỷ bí không gian, cùng ngoại giới cảm ứng triệt để ngăn cách, hắn đầu lông mày cuồng loạn, nhớ tới trong cổ tịch có Quan Lăng mây Kiếm Các ghi chép:
Các sinh vạn kiếm, có động thiên khác, nội uẩn Vạn Tượng, tận không che cất giấu.
Lăng Vân Kiếm Các có khai thiên tích địa, hóa hư làm thật chi lực, bên trong có vô tận hư không, kiếm trận chỗ đến, mỗi một sợi kiếm khí đều là thi pháp người con mắt. Kiếm Các phẩm giai không rõ, nhưng Lăng Phong Hoa thời kỳ toàn thịnh có Lăng Vân Kiếm Các nơi tay, ngay cả Ma Hoàng cũng đối với lễ nhượng ba phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tu Tiên] Thiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên
AdventureThiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên ( Trọng Sinh Chi Thiên Đạo Thù Tình P2) Tác giả: Khinh Niên ---------Đây là phần tiếp theo của Trọng sinh chi thiên đạo thù tình ---Văn án: Một đôi si tâm bất tương phụ, hai ngón tay trần duyên chung đầu bạc. Lương...