Lương Cẩm tiêu sái từ đài vuông bên trên nhảy xuống, nhìn không chớp mắt đi về Thiên Cơ Ma Tộc một phương quan chiến tịch, đối với tiềm ảnh tộc một đám lên cơn giận dữ phẫn hận không thôi ánh mắt nhìn như không thấy, chậm rãi đi đến Lương Huyền Nhạc bên người, nhẹ nhàng vỗ vỗ bờ vai của nàng, mỉm cười.
Nàng đem chính mình lúc trước tao ngộ tiềm ảnh tộc thám tử, lại trong phòng bị tiềm ảnh tộc sát thủ chuyện ám sát giản lược hướng Lương Huyền Nhạc nói một lần, sau đó nhíu mày, nghiêng nhìn lướt qua giữa sân dương hiện lên thi thể, hừ nói:
"Chết không có gì đáng tiếc. "
Lương Huyền Nhạc cho tới bây giờ chưa từng hoài nghi Lương Cẩm, cho dù toàn bộ Thiên Cơ vương thành muốn cùng Lương Cẩm đối nghịch, nàng cũng sẽ kiên định không thay đổi đứng tại Lương Cẩm bên người. Nhưng Lương Cẩm những lời này nhìn như nói cho nàng nghe, kỳ thật nàng cũng chưa hoàn toàn bức âm thành tuyến, hai người bên cạnh thân, bao quát Thanh Tước ở bên trong mấy tên Thiên Cơ tộc nhân, tất cả đều nghe được rõ ràng.
Nàng sở dĩ sẽ thêm tốn nước bọt giải thích nhiều như vậy, đơn giản là không muốn để Lương Huyền Nhạc khó làm, mới vừa rồi trên đài tình hình khó lường, tuyệt đại đa số người đều không có thấy rõ nàng như thế nào xuất thủ, chỉ biết là nàng giết đồng tộc người, lại không biết được nàng làm như vậy nguyên do.
Lương Huyền Nhạc cùng nàng thân dày, nếu không phải lúc này không giải thích rõ ràng, ngày sau khó tránh khỏi sẽ có người chỉ trích, Lương Cẩm biết mình cùng Lương Huyền Nhạc đều không phải do ngoài ý muốn giới không phải là chi tranh người, nhưng nàng lần này tại Thiên Cơ Ma Tộc đặt chân, vốn là cho Lương Huyền Nhạc thêm không ít phiền phức, có thể ít một chuyện là một chuyện.
Lương Huyền Nhạc nơi nào không hiểu rõ nàng lo lắng, không khỏi cười nhẹ lắc đầu, lấy tay đến che ở Lương Cẩm đặt tại chính mình trên vai khớp xương rõ ràng thon gầy bàn tay, nhẹ nhàng vỗ vỗ:
"Việc này vương thượng tự có phán đoán sáng suốt, đường muội không cần chú ý. "
Có Lương Huyền Nhạc câu nói này, Lương Cẩm liền hiểu rõ, mặc kệ là nàng đánh chết tiềm ảnh tộc vương tử, vẫn là giết đồng tộc dương hiện lên, đều không tạo nổi sóng gió gì.
Mấy ngày sau đó, trừ ra đã thành công tấn cấp Lương Cẩm cùng kia hai tên bên ngoài là sơ cấp Ma Soái tu vi tộc nhân bên ngoài, mấy tên khác Thiên Cơ Ma Tộc tham gia điển người cũng lần lượt thông qua vòng thứ nhất tuyển chọn.
Thiên Cơ Ma Tộc dù sao vẫn là Cửu U Vương tộc, kỳ thật không thể khinh thường, đem kia không trùng hợp bị Lương Cẩm giết chết dương hiện lên bài trừ về sau, mấy người khác đều thuận lợi hoàn thành lấy một chọi hai sơ tuyển, thành công tiến vào đại điển vòng thứ hai.
Trong đó đáng nhắc tới chính là, Thanh Tước che giấu thực lực chân chính, cho nên mà không có giống mặt khác hai cái sơ cấp Ma Soái như vậy trực tiếp tấn cấp, mà là đi đài vuông bên trên đi cái đi ngang qua sân khấu. Nhưng nàng từ xuất thủ đến đem hai cái đối thủ không phân tuần tự đánh bại, tốc độ cực nhanh, liền ngay cả Lương Cẩm đều suýt nữa không thấy rõ nàng như thế nào ra chiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tu Tiên] Thiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên
AdventureThiên Đạo Thù Tình Hữu Tình Thiên ( Trọng Sinh Chi Thiên Đạo Thù Tình P2) Tác giả: Khinh Niên ---------Đây là phần tiếp theo của Trọng sinh chi thiên đạo thù tình ---Văn án: Một đôi si tâm bất tương phụ, hai ngón tay trần duyên chung đầu bạc. Lương...