Binibining Medyo Bastos 11

324 11 9
                                    

11.

"Ano bang pinagsasabi nyo, Sir?" tanong ko. Bastos ako pero di ako tanga.

Hindi sya sumagot. Matiim lang syang nakatitig sa akin, napa-cross arms naman ako. Aba, anong malay ko? Baka hinuhubaran na ako sa isip nyan.

"Hindi mo ako pagmamay-ari. At isa pa po, hindi ako isang bagay para angkinin." sagot ko sa kanya.

Bumuntong-hininga ako. Siguro, natitigang na 'to si Sir o di kaya'y nakasinghot ng drugs o kung ano pa man. Lakas ng toyo eh. Tumalikod na ako doon at palabas na sana ng office nya ng muli syang magsalita.

"Akin ka Chiki. Tandaan mo 'yan."

"Daksen. Kelan lang tayo nagkakilala, kung makaangkin ka sakin parang kilalang-kilala mo na ako." sabi ko at tumalikod na.

Letsugas na'yon. Kung idadamay nya ako sa kagaguhan nya, wag nya na akong idamay! Abagh! Wala akong balak na ibenta ang katawan ko, sa isang taong kakikilala ko lang.

Lumabas na ako ng office na 'yon. Pinagtitinginan ako ng lahat, ay taray? Ganon ba ako kaganda para pagkatinginan? Pagkalabas ko ng kumpanyang iyon. Kaagad akong pumara ng taxi. Nagpahatid pauwi.

"Oh? Bakit ata ang aga ng uwi mo?" tanong ni Mudrachakabels habang nangungulangot.

"Wala naman pong masyadong pinagawa. Kaya umuwi nalang ako. Sila Bangus at Jannalapia? Nasa school po?"

"Oo. Kumain kana lang don, kung gutom ka."

Tumango nalang ako at kaagad na.dumiretso sa kwarto ko. Hay nako! Kung ano-ano na nangyayari sa akin simula ng mapadpad ako sa bahay nila Dyakol. Speaking of Dyakol, nasa office nya kaya iyon?

Napapikit ako at muling nagmulat. Napatingin ako uli sa dalawang buti. Anak ng teteng na'yan, hanggang ngayon nandito pa rin yan?

"Hoy!" sabay duro ko. "Wala ba kayong balak na lumayas dyan sa kisame? Ipapamukha nyo ba talaga sa aking walang for--"

Natigil ako sa pagsasalita ng biglang nalaglag ang butuki sa bunganga ko. Tengena dude! Kadiri! Niluwa ko iyon at kaagad akong nagtungo sa cr at nagmumog, nagtoothbrush. Tae ang pait ng lasa!

"Hinayupak na'yan! Malas na nga araw sa office tapos nalaglagan pa ng butiki sa bibig."

-

Nagising ako dahil may naramdaman akong humahaplos ng buhok ko. Nakita ko si Dyakol na hinahaplos ang buhok ko.

"S-sorry. Nagising kita." nakangiting sabi nya.

"Nagising mo na nga ako,ngumiti kapa?!" inis na sabi ko.

Tumawa lang sya at ginulo ang buhok ko. Pinalo ko 'yon at naupo.

"Anong oras naba?" tanong ko.

"Alas otso." Nanlaki ang mata ko. Hala? Ganon ba ako kaantok at inabot ako ng ilang oras sa pagtulog?

"Halika na, kakain na. Masamang malipasan ng pagkain okay?"

Tumango nalang ako. Nagulat ako ng nag-squat sya sa harapan ko. Nangiti ako ng magets ko kung ano yon. Sumakay ako sa likod nya at natawa naman sya.

"Chiki pow pow. Brooom broom!" kanta ko. "Chiki daw daw, shreng shreng!"

"Masaya si Chiki buhat ni Dyakol. Nakasakay si Chiki lilipad sila!" kanta naman ni Dyakol.

Nagtawanan naman kami ng makarating kami sa hagdan. Buhat-buhat nya pa din kasi ako, ewan ko ba kung anong napagtripan nito at binuhat ako.

"Si Chiki Nini at si Dyakol Lin ang wonderpets tutulong sainyo. Anong kailangan?" kanta ko.

"Magtulungan!" ani Dyakol.

"Anong kailangan?"

"Magtulungan!"

"Go! Wonderpets!" sabay naming sabi kaya napahagalpak kami ng tawa.

Pagkababa namin, nagulat kami kasi nakatingin pala lahat sa amin. Nahiya naman ako kaya kaagad akong nagpababa sa kanya.

"Ayie. Bagay pala kayong dalawa!" anang kasambahay nila Dyakol.

"Ate, ikaw ah? May something sainyo ni Kuya?" tanong ni Bangus.

"Yie. May pumatol din sa kapatid kong may maitim na utong-tong-tong!" ani Jannalapia. Kaya kaagad ko syang sinamaan ng tingin.

"Nako! Mamaya nayang lovelife, lalamig ang pagkain!" sabi ng Mudrachakabels ko at binigyan ako ng 'humanda-ka-sa-akin-mamaya-look'

Pinaghila naman ako ng upuan ni Dyakol at nilagyan ng pagkain sa plato. Nagulat ako kasi may iniabot syang Jumbo hotdog sa akin.

"Anong gagawin ko dyan?" tanong ko.

"Huh?"

"Dyan." sabay turo sa hotdog. "Isusubo ko? Isasagad ba hanggang dulo? O yung kalahati lang ng katawan?" tanong ko. Nagulat ako kasi bahagya syang namula. May nasabi ba akong mali?

Bago pa ako makapagsalita. May tumama ng malagkit na ano sa mukha ko.

"Yang bunganga mo talaga, di mo inilulugar!" sabi ni Mudrachakabels.

"Ha? Wala naman ako sinabing mali ah?" seryosong sabi ko.

Napailing nalang si Dyakol at nilagyan ako ng dalawang hotdog. "K-kumain kana." sabi nya.

Tumango nalang ako. Tinuhog ko yung hotdog at isinubo, paano kaya mag blow job? I-try ko kaya sa hotdog na'to? Isinubo ko ang hotdog, paunti-unti. Baka maduwal ako kapag itinodo ko duh. Tapos, inumpisahan kong sipsipin at itaas-baba. Masarap pala?

Hindi ko namalayan na napapikit na pala ako. Napamulat lang ako ng makarinig ng nalaglag na kung ano.

Nilingon ko silang lahat. Namumula ang mukha ni Mama at nanlalaki ang mata ni Dyakol. Habang yung dalawa kong kapatid naman, nakakunot ang noo. Syete ka, Chiki! Nadadala mo yung kababuyan mo sa pagkain!

"A-ah. Hehehe, tapos na po ako kumain." nahihiyang sabi ko at dagli-dagling tumayo doon at nagtungo sa aking kwarto.

Napa-face palm nalang ako. Grabe, ano bang kalokohan ang pinagawa ko.

Kinuha ko ang aking phone at nagpatugtog ng Maitim ang Utong.

'Sikretong malupet

Pwedeng pabulong?

Mapapamura ka ng pakshet malutong.

Makinis maputi sya pero ba't ganon?

Bakit sobrang maitim ang utong?'

Dahil sa na-curios ako kung maitim ang utong ko. Kaagad kong tinanggal ang sando ko at bra tinignan ko yung utong ko. Hindi naman maitim ah? Parang tsokolate nga eh!

"Chik--"

Napatakim ako sa dalawang dibdib ko at nilingon ang pinto. Nakita ko si Dyakol na nandoon at namumula ang mukha. Dagli nyang sinarado ang pinto at ako naman ay dagling nagbihis

Pakshet na malutong ka Jannalapia!

Ilang kahihiyan na ba ang natamo ko ngayong araw?! Aish! Kasalanan ng Daksen na'yon kung bakit nagkakaganito ang araw ko.

Sino ba namang siraulo ang sasabihing pagmamay-ari ka nya? Ano ka? Property nya? Titulo ng lupa? Isang gamit? Wala syang karapatang sabihing pagmamay-ari nya ako dahil umpisa palang naman talaga hindi nya ako pagmamay-ari.

Ay ganon? Choosy paba ako? Ikaw na sinabihang pagmamay-ari? Nag-iinarte pa. Pero, no! No, no, no way! I can't leave without you este, hindi ko iaalay ang aking katawan.

Anong famous line ko? Bastos na virgin lang ako pero may dignidad parin ako sa sarili ko. Duh!

Kaya, Daksen Dyutay. Maghanda ka! Dahil tutuhugin ko ang itlog mo-- este dahil kakalbuhin ko ang bulbo-- este. Sisiguraduhin kong, madadala ka kakaangkin sa akin!

--

Guys. I'm sorry sa matagal na update. Naging busy po kasi ako, dahil po SHS na. Pero within this week or month, matatapos ko din po si Chiki.

Please vote and feel free to comment po. Salamat sa pagsubaybay ng kabastusan ni Chiki.

Enjoy reading po!

Binibining Medyo BastosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon