Chương 1:
Phía Tây Nam núi Đại Hưng An, một bãi chiến trường cổ đã trăm ngàn năm tuổi, đột nhiên có biến động kì lạ.
Một vì sao sa xuống, một phân thành hai, rồi trong nháy mắt biến mất giữa thảo nguyên huyền bí mênh mông...
*****
Lê Diệu Phong biết là nhất định mình đang nằm mơ.
Một người trong hiện thực luôn lạnh lùng cẩn trọng như hắn tuyệt đối không có khả năng để mình rơi vào cái hoàn cảnh này...
"Ngô...ân ..ân.."
Đôi môi bị hung hăng cắn nuốt, đầu lưỡi vừa xa lạ lại vừa cuồng nhiệt mà vẫn dị thường mềm mại đang xâm nhập khoang miệng hắn, tham lam hết lần này đến lần khác liếm láp. Niêm màng, núm vú, tính khí đều bị những ngón tay mạnh mẽ không hề nể nang chà xát đến vừa sưng đỏ vừa cương cứng.
"Ngô...a...buông...buông tay..."
Một giọng nam trầm thấp khẽ cười làm cho Lê Diệu Phong càng cảm thấy tức giận.
Phía trước đã bị tấn công đến không thể chống cự, Lê Diệu Phong vung nắm đấm vào "tên đánh lén" ghê tởm mong muốn đẩy hắn ra , bất thình lình phía sau đã bị rơi vào tay một kẻ khác. Hai mông bị mở rộng ra, cái lỗ nhỏ mà bình thường chính mình cũng ít tiếp xúc bị một ngón tay vừa mát xa vừa mở rộng đầy khiêu khích...
Lê Diệu Phong còn không kịp chống cự, nháy mắt bị một vật vừa cứng vừa thô hung hãn tiến vào.
"Ô a a..."
Tràng đạo bị chuyển động điên cuồng tác động mà co rúm lại, nội tạng cũng như bị đảo lộn, Lê Diệu Phong đau đớn đến mức kêu to thảm thiết:
" Không..."
Đau đớn đến run rẩy cả người, bỗng Lê Diệu Phong lại nghe thấy phía sau có một nam thanh nhẹ nhàng an ủi.
Hắn biết mình đang khóc.
Hiện thực bất luận gặp phải trắc trở gì cũng không rơi một giọt lệ, thế nhưng trước hai kẻ xâm hại mà chính mình cũng không nhìn thấy mặt, hắn lại khóc đến bại hoại tự tôn.
" Ô... đáng giận... không ... ân... cáp a.... a"
Rõ ràng đau muốn chết, nhưng thời gian trôi qua cùng với góc độ tiến vào liên tục thay đổi, một khoái cảm tuyệt đỉnh xa lạ, làm người ta phát điên đến không biết xấu hổ tựa gió lốc quét qua cơ thể hắn.
Cáp a...a.. không...không được ...thật sự không được...
Hắn cắn chặt môi, liều mạng ngăn tiếng rên rỉ như dâm phụ thoát ra nhưng hạ thể lại không thể ngưng được một trận run rẩy co rút. Thời khắc Tinh dịch phun trào cũng là lúc Lê Diệu Phong cảm thấy mình như đã muốn chết đi rồi.
Hơi thở và tinh dịch của đám dã thú nam nhân cũng theo sau đó mà gào thét bắn khắp thân thể hắn. Nóng bỏng đến nỗi gần như hắn tưởng mình đã bùng cháy...
Hỗn... hỗn láo!
Biết toàn thân mình trên dưới không có một chỗ nào không bị chà đạp đùa bỡn, Lê Diệu Phong tức giận đến phát điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Dương
RomanceTuyển tập truyện của Mê Dương: +Cấm kỵ hệ liệt -Nghịch ái -Huých tường +Lang ái hệ liệt -Lang ái tự hỏa -Lang hậu truyền kỳ -Tiểu lang tướng quân -Ma chi luyến -Đầu lang tống báo +Tống thượng môn hệ liệt +Hắc bang bất luân hệ li...