Tiết Tử:
"Câu chuyện bắt đầu từ sự không cánh mà bay của một chiếc hộp.....
Hai con người với hai thân phận hoàn toàn trái ngược......
Một người là bậc nhất quyền thế tiểu vương gia, vừa được hưởng sự sủng yêu vô vàn của hoàng đế đại ca vừa là thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử.....
Một người không có gì đặc biệt ngoại trừ việc "Cự long bảo bối" của hắn độc nhất vô nhị trong thiên hạ, thân là kẻ hầu hạ tại vương phủ rộng lớn, số phận hoàn toàn phụ thuộc vào vị tiểu vương gia......
Chuyện về hai con người ấy sẽ diễn tiến như thế nào? Còn cái hộp bí mật kia thực chất chứa thứ gì mà có thể kích tình mỹ nam khuynh quốc khuynh thành....?"
Chương 1:
Tiểu vương gia có cái hòm bí mật
Tin tức này chỉ trong một đêm đã nhanh chóng lan truyền đi khắp kinh thành.
"Này, ngươi có nghe gì không? Tiểu vương gia có bảo hạp bí mật"
"Giỡn chơi à, tin tức lớn vậy sao ta lại chưa nghe qua được, ngươi cho rằng lão già này là kẻ điếc chắc?"
"Vậy ngươi đoán xem trong bảo hạp ấy thật ra có thứ bảo vật gì a?"
"Ta đoán rằng bảo vật trong ấy phải dị thường trân quý, thiên hạ khó tìm, nếu không tiểu vương gia vốn là tiểu đệ được sủng ái nhất của Thịnh tông vương triều đương kim thánh thượng, lại là trọng thần điều khiển binh quyền, có thể nói là có quyền uy khuynh đảo thiên hạ, có thứ gì quý hiếm mà chưa từng thấy qua ấy vậy mà lại coi thứ bảo vật ấy như sinh mệnh."
"Đúng, đúng, chí lý. Nghe nói bảo hạp này không người nào biết qua. Chuyện một con trâu nổi điên xông vào đợt ấy, chỉ sợ tiểu vương gia với cái bảo hạp ấy đã không còn tồn tại."
"A? Chuyện đâu ra vậy? Tiểu vương gia và bảo hạp bí mật với trâu điên thì có liên quan gì a?"
"Ai nha, chuyện như thế mà ngươi không biết? Ý Lâm Huynh là đợt đó trong thiên hạ không biết có chuyện gì, có con trâu làm loạn, mà lại còn nhằm vào phủ vương gia. Vô cùng nguy hiểm, hung hăng xông vào tông sụp cột trụ cửa vương phủ. Trời ạ! Tiểu vương gia thân phận vô cùng tôn quý, nếu có chút gì sai lầm, chắc chắn vương phủ cao thấp hơn trăm tánh mạng của bọn nô tài thật khó giữ được. Vì thế nghe thấy chấn động nô tài trong vương phủ thi nhau chạy ra cửa vương phủ như ong vỡ tổ. Tiểu vương gia đang bị đè trong đống gạch vụn tàn phá a!"
"Trời ạ!" Khách điếm mọi người nghe đến đó đều một trận kinh hô.
"Ha hả! Mọi người đừng vội. May mắn lúc này trong phủ có một đứa ở khỏe vô cùng nghe chấn một cái liền xông lên phía trước, tam hai hạ liền đem tiểu vương gia cứu đi ra."
"Ngươi nói đứa ở chính là người từ nhỏ đi theo tiểu vương gia trông như dọa người, cái tên Thạch Đại Đầu gì ấy à?"
"Đúng, đúng. Chính là hắn. Ai nha, hắn đối với tiểu vương gia đúng là trung thành và tận tâm a, người khác vừa chạy đến đã thấy, dưới tình thế cấp bách nhưng công cụ cái gì cũng không dùng, chưa gì đã dùng tay đào tiểu vương gia ra, nghe nói lúc ấy tay chảy đầy máu a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Dương
RomantizmTuyển tập truyện của Mê Dương: +Cấm kỵ hệ liệt -Nghịch ái -Huých tường +Lang ái hệ liệt -Lang ái tự hỏa -Lang hậu truyền kỳ -Tiểu lang tướng quân -Ma chi luyến -Đầu lang tống báo +Tống thượng môn hệ liệt +Hắc bang bất luân hệ li...