Sở Thị Hệ Liệt:Sở Gia Huynh Đệ

3.2K 50 0
                                    

Thông báo:

Còn 2 truyện nữa, cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình...

Mê Dương tỷ tỷ có 1 truyện đoản mình có nên đăng không ???

Mọi người bình chọn bằng cách nhấn hình ngôi sao bên dưới nha...

Đủ 100 ngôi sao cho nguyên tác phẩm "Mê Dương" mình sẽ đăng"Khai phòng đích dụ hoặc (Đoản)" ...

Bắt đầu đọc truyên nào...

Chương 1:

  Chỉ cần là công nhân của Sở thị, mặc kệ ngươi ở ngõ ngách nào trên địa cầu, chỉ cần trong vòng một năm có những cống hiến trác tuyệt đối với công ty,thì trong những ngày này,ngươi được trở lại tổng bộ ở Đài Loan, đừng ở trên đài trao giải trang nghiêm long trọng ở hội trường, nhận được những tràng vỗ tay cực kỳ hâm mộ của toàn thể các công nhân.Mà tùy theo mức độ thăng tiến, lương tháng cũng tăng theo không có giới hạn.Tóm lại, tiền đồ rộng mở, không thể nói chơi.

Chính cái gọi là "Trong nghề thích trông cửa nói, người thường thích xem náo nhiệt", nếu ngươi cho là làm cho Sở thị doanh nghiệp toàn cầu hơn mười vạn công nhân vì thế thù quang vinh tranh khiến ngươi chết ta sống, đầu rơi máu chảy thì nguyên nhân chính đã là đủ loại... Vậy ngươi liền mười phần sai, kỳ thật nội tình chỉ có chính các công nhân mới biết được, nguyên chân chủ yếu khiến mọi người chân chính phấn đấu quên mình, vì công ty cúc cung tận tụy đến chết chỉ còn có một, đó chính là...

"Mẹ, còn không có tin tức của Ngọc nhi sao?"

"Không có không có, Thận Chi, mẹ không phải nói cho ngươi nếu có tin tức của hắn thì ta sẽ lập tức thông tri cho ngươi biết hay sao? Van cầu ngươi có thể không cần mỗi thập phân chung (10 phút) liền gọi điện thoại trở về hỏi một lần? Ta bị ngươi khiến cho tinh thần suy nhược a. Đúng rồi, ngươi mấy ngày nay vì tìm đệ đệ của ngươi không đi làm còn chưa tính, nhưng hôm nay là sự kiện mỗi năm một lần của Sở thị chúng ta, ngươi phải nhớ ngàn vạn lần không thể vắng họp a."

"Yên tâm đi, mẹ, ta hiện giờ đã ở hội trường ..."

"Aiii, ngươi đứa nhỏ này, đệ đệ của ngươi cũng đã là một sinh viên, không phải tiểu hài tử, cho dù nghỉ hè chưa báo cho trong nhà hay một tiếng liền chạy ra ngoài chơi vài ngày, cũng không phải cái chuyện gì, nhìn ngươi khẩn trương đến nỗi cơm cũng ăn không vô, ngủ cũng ngủ không được, tội gì ngươi phải làm thế?"

"Mẹ, ta như vậy chỉ có duy nhất một đệ đệ, ngươi có biết ta không thể... không thể không có hắn ..."

"Đúng vậy a, ta biết đệ đệ của ngươi từ lúc vừa sinh ra, ngươi trong lòng cũng chỉ nhớ hắn một cái, nâng ở trong tay sợ nát, ngậm trong miệng sợ hư, cả ngày vì hắn vội đến nỗi ngã trái ngã phải, có đôi khi ta thực hoài nghi rốt cuộc ngươi là mẹ nó, hay ta là mẹ nó a?"

"Ta không thèm nghe ngươi nói nữa, ta phải cúp điện thoại, mẹ, nếu có... "

"Nếu có tin tức của đệ đệ ngươi thì lập tức thông tri cho ngươi biết, có phải hay không? Hảo hảo, ta biết ta biết."

Mê DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ